Lee Sanghyuk nheo mắt nhìn bạn nhỏ nhà anh - Ryu Minseok - đang được vây quanh bởi rất nhiều người trong đoàn đội tuyển quốc gia tham dự ASIAD. Với dung mạo và sự đáng yêu của em, anh cũng hiểu được rằng lí do vì sao em lại dễ dàng thân thiết với mọi người đến vậy.
Với mọi người, không bao gồm anh.
Nếu Ryu Minseok có thể thoải mái thân cận với ba người còn lại trong T1, hay thậm chí làm nũng với đồng đội cũ như Deft hay Rascal, thì khi ở cạnh anh, em lại luôn trong vai một em nhỏ ngoan ngoãn, không dám lớn tiếng gây chuyện.
Mới đầu khi biết được bản thân là thần tượng trong lòng em, Lee Sanghyuk đã trộm vui sướng thật lâu, đâu có ai lại không thích khi mình đứng ở vị trí đặc biệt trong lòng người thương chứ. Thế nhưng khi thời gian chung đụng càng thêm lâu, anh lại cảm thấy khoảng cách thần tượng và fan tựa như một bức rào ngăn trở giữa anh và Minseok.
Lee Sanghyuk trước nay vẫn luôn là người có tính kiểm soát cao. Từ trong từng game đấu anh luôn là người kiểm soát bản đồ và vị trí đứng của team địch cho đến những thứ khác trong đời sống thường nhật, thế nhưng anh lại luôn là kẻ bại trận trước hỗ trợ nhỏ.
Lee Sanghyuk ngẫm lại bản thân đã rơi vào cái bẫy của em từ lúc nào? Từ lúc em nhỏ ôm lấy anh khi lần đầu được anh tặng quà sinh nhật, khi mà anh đã tưởng chừng mình bị bệnh tim sắp chết bởi nó cứ đập bình bịch vì hơi ấm của em? Hay sớm hơn kể từ lúc em bắt đầu ra mắt với danh nghĩa T1 Keria, cái cách em cúi đầu ngoan ngoãn cúi chào khiến khóe miệng anh vô thức kéo lên tủm tỉm? Hoặc có lẽ đã từ lâu trước đó khi anh đề đạt với công ty về bản hợp đồng đắt giá cùng Quái vật thiên tài - người được cho rằng có tài năng sánh với Quỷ vương bất tử.
Hẳn vậy, thần tượng của em đã sớm rơi vào túi em kể từ lần đầu biết tới, thế nhưng Ryu Minseok hồn nhiên đã chẳng hề hay biết gì.
Nhìn sang tuyển thủ Ruler đang vui vẻ khoác lên vai em, trong khi Minseok vẫn vô tư cười đùa chẳng mảy may để tâm, ánh mắt Lee Sanghyuk tối sầm lại. Tầm nhìn của anh dần rơi xuống cơ ngực no đủ của em, sự đầy đặn được bao bọc dưới chiếc áo đội tuyển quốc gia khiến miệng lưỡi anh khô khốc. Lee Sanghyuk khẽ liếm môi, hồi tưởng lại cảm giác đàn hồi chúng đem lại.
Huấn luyện viên Kkoma tiến tới vỗ vai Lee Sanghyuk đang trầm ngâm nhìn về phía bộ đôi xạ thủ và hỗ trợ của đội tuyển. Ông cười với sáu người đang đứng cùng với nhau, những cậu trai sẽ gắn bó với ông trong khoảng thời gian ngắn tại kì ASIAD.
"Lát nữa đội tuyển LOL chúng ta cùng nhau đi ăn uống chút nhé, sẵn tiện cho mấy đứa thân với nhau hơn."
"Được ạ!"
Lee Sanghyuk mỉm cười nhìn hỗ trợ đang vui sướng ríu rít vì bữa ăn, xung quanh em là năm người cao lớn vây quanh như dàn bảo mẫu chăm một em bé, anh đã nghĩ ra cách để đêm nay support roaming ra mid rồi.
Ryu Minseok cảm thấy sống lưng hơi lạnh, chỉ nghĩ rằng điều hòa ở đây lớn quá mà không biết rằng bản thân đêm nay sẽ trở thành món chính trong bữa khuya của một ai đó.
Mùi lẩu và đồ nướng hòa quyện khiến cho các tuyển thủ chưa có miếng gì bỏ bụng từ trưa trở nên đói cồn cào. Hồi lại năng lượng bằng đồ ăn ngon làm ấm bụng, mọi người bắt đầu nhao nhao chúc rượu nhau, cũng là để chúc một kì ASIAD giành thắng lợi, đem vinh quang về cho đất nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
T1×Keria | Tê Oăn tranh sủng ký
Fiksi PenggemarViết cái tên truyện vậy nhưng nội dung thì chưa biết được đâu. Tóm gọn lại thì là: Nhà Tê có một đầu chuỗi được cưng tên là Ryu "Keria" Minseok. Hãy để ý giới hạn độ tuổi ở đầu mỗi chương nhé <3