Gumayusi mồ hôi nhễ nhại, tay cầm điện thoại, lướt lướt mấy bài viết về trận đấu của bọn họ với BLG hôm nay.
"T1 hôm nay không thấy vết xước. Yêu nhất con Keria bảo kê trong tay Tahm Kench."
"À, cái bình luận này hay hơn nè Minseokie. 'Keria cầm Tahm Kench ngậm nuốt tín quá, adc của cậu ấy đâm vào hơi sâu thôi là bị nuốt vào liền.'"
Dứt lời, hắn thúc dương vật vào sâu trong lỗ thịt ấm áp, cảm nhận sự cắn nuốt của vách thịt đang nhiệt tình co bóp.
"Làm sao bọn họ biết được tuyển thủ Keria của chúng ta không chỉ ngậm nuốt trong game mà đến tận khi lên giường vẫn ngậm nuốt adc của cậu ấy đâm vào sâu nhỉ?"
Người nhỏ hơn bị ép nằm ngửa, thở dốc dưới thân hắn, hai tay cũng bị hắn đè lên bụng dưới, ép phải cảm nhận sự ra vào của đầu nấm vùi sâu bên trong. Đôi chân ngắn của cậu cũng bị xạ thủ chế trụ, khoác qua vai, không cách nào bịt miệng hắn nổi, chỉ đành vừa rên rỉ như chú cún con vừa khẽ mắng.
"Mẹ.. ah... Lee Minhyung...ah... dám đọc nữa em... ah, sâu quá ... cắn chết...chết mất.."
Từ lúc hắn đè cậu xuống, khóa cứng thân thể hỗ trợ trên giường không cho cử động, Ryu Minseok đã biết Lee Minhyung lại muốn bày trò rồi. Nhưng cậu không tin nổi, hắn bên dưới làm tình với cậu, bên trên lại lướt đọc top comment trận đấu cho cậu nghe.
Hỗ trợ hối hận vô cùng, đáng lẽ cậu không nên nhận lời hứa nếu cặp đôi đường dưới cùng được POG thì bản thân sẽ chiều theo mọi điều xạ thủ muốn. Vừa về đến trụ sở, trong lúc Ryu Minseok còn đang say mê trong niềm vui, ôm lấy từng người trong đội, vừa ôm tới cổ Lee Minhyung, em đã bị hắn thuận tay nhấc bổng, bế thẳng vào phòng trong sự ngơ ngác của ba người còn lại.
Gumayusi dừng đọc bình luận, chuyển qua đảo lưỡi với cái miệng xinh giỏi mắng người, tham lam nuốt hết ngon ngọt đến khi người nhỏ hơn tưởng chừng không thở nổi nữa mới luyến tiếc dứt ra.
"Miệng dưới em hung dữ y như chủ nhân nó vậy, cắn tớ sắp chết rồi.. ah.. Thật muốn chết trên người của Minxi."
Keria bây giờ đã hai mắt nhòa lệ, ngây ngốc tiếp nhận từng cú hôn từ bên trong vách thịt. Điểm nhạy cảm bị hắn thúc tê rần, cam chịu làm đích nhắm cho đầu nấm hôn lên, truyền đến khoái cảm làm thân thể bé nhỏ run rẩy từng cơn. Bỗng tần suất va chạm tăng nhanh đột ngột, xạ thủ như được kích hưng phấn hung hăng đâm vào, hỗ trợ không ngậm nuốt nổi, nhưng lại không thể cản hắn lao vào, chỉ có thể lắc đầu nguầy nguậy.
"Minhyung... không muốn... không muốn... chậm thôi... hức..hức."
"Minxi ngoan, ra cùng mình nào, ngoan."- Hắn khẽ thì thầm, tựa như rót ma chú vào tai bạn nhỏ đồng niên.
Tận khi mông em chẳng còn cảm giác, từng luồng tinh dịch nóng bỏng mới bắn sâu vào bên trong. Hỗ trợ nhỏ cũng mất khống chế bắn lên bụng nhỏ trắng xinh, lại bị hắn cúi xuống, coi như mĩ vị mà liếm sạch. Tua lưỡi rê quanh phần rốn nhạy cảm, chọc Keria nhột, muốn đẩy đầu hắn ra nhưng không thể vì bị khóa chặt. Bên dưới hắn đã rút ra, để mặc dâm dịch trộn lẫn tinh trùng ngai ngái tràn ra khỏi huyệt động, tạo nên một mớ hỗn độn. Ánh mắt phía trên sáng quắc khóa chặt vào hỗ trợ nhỏ, hào hứng ve vuốt khuôn mặt được em chăm sóc kĩ, lại cẩn thận gạt những sợi tóc lòa xòa, vì mồ hôi mà bết dính trên trán của người nhỏ hơn, áp bức hỏi khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
T1×Keria | Tê Oăn tranh sủng ký
FanfictionViết cái tên truyện vậy nhưng nội dung thì chưa biết được đâu. Tóm gọn lại thì là: Nhà Tê có một đầu chuỗi được cưng tên là Ryu "Keria" Minseok. Hãy để ý giới hạn độ tuổi ở đầu mỗi chương nhé <3