C8: Ghen hỏ?

27 3 1
                                    

Eunseok vừa nghe đã biết hắn ta đề cập đến ai, gương mặt đang vui vẻ với Jiah bỗng dưng biến sắc, tính khí trở nên tỏ vẻ khó chịu rồi nhướng mày🤨

"Này anh nói ai đấy? chuyện hôm trước tôi vẫn chưa tính sổ với anh xong nếu không nhờ Jiah nói giúp thì anh toi mạng với cha tôi rồi, đã vậy hôm tôi đến cửa hàng thì không có anh ở đó có phải là trốn tránh gì không nhỉ"

Kijoon bỏ 2 tay vào phân nửa túi quần bước tới lắc lắc đầu như mấy anh 26 Sơn La:

"Haha nực cười, toi mạng á? chẳng phải là tôi nên dạy cho anh một bài học thì anh mới nên người sao? vậy còn anh thì sao, đã biết lỗi mình chưa mà lên giọng dạy bảo người khác thế kia"

- Chuyện tôi và cô ấy đã được giải quyết rồi, tôi cũng đã xin lỗi và bồi thường. Dù là gì đi nữa thì giải quyết bằng nắm đấm chẳng hay rùi, chỉ càng thể hiện người thiếu học thức thôi.
À mà anh thích Jiah hả? Đây là chuyện của tôi sao anh cứ xen vào thế, tôi với Jiah có  mối quan hệ như thế nào cũng không đến lượt anh xen vào thế đâu!!

Jiah nghe nói lúc này bất giác nhìn lại Eunseok nhưng cô lại không khỏi bất ngờ khi anh ta nói mấy lời đó.

- Tao đếch cần biết mày là gì của Jiah, nhưng cô ấy không thích mấy thằng công tử bột bad bôi như mày đâu, đừng có mộng ảo.

Jiah lên tiếng can ngăn:

- Này 2 người dừng lại đi! khi không lại đứng đây tranh cải với nhau, tôi không có bất kì mối quan hệ nào với ai cả, hôm nay chỉ là anh ấy mời em đi ăn để chuộc lỗi thôi chẳng có gì đâu anh đừng lo.

Uhm Kijoon mặt lớn mặt nhỏ:

"Sao lại không lo cho em được chứ, mấy thằng lóc chóc như vậy không phải người tốt đâu nhỡ như nó làm gì em thì phải..."

Chưa dứt câu Eunseok đã kéo mạnh tay Jiah lên xe rồi vồ ga đưa cô ấy về một cách nhanh chóng để lại một ông già lạnh lẽo giữa trời đông cô đơn đứng một góc.

Trên đoạn đường, anh ta vồ mạnh một cái làm Jiah nháo nhào về phía hắn rồi đôi tay Jiah ôm chặt lấy cơ bụng săn chắc của Eunseok.

- Eunseok anh chạy chậm lại thôi tôi sắp chết vì sợ đây nè.

Jiah bất giác thụt tay mình lại mà mặt đỏ chín lên cả rồi.

Tốc độ xe vì thế cũng được thay đổi chậm dần

Anh hỏi chuyện:

"Hắn ta sao suốt ngày đeo bám cô thế, anh ta thích cô à?"

"À....hmm...đúng vậy nhưng tôi không thích anh ta lắm, không hiểu sao nhưng tôi lại không có thiện cảm..."

Bảo sao đến từng tuổi đó vẫn ế, thân thì già rồi mà suốt ngày đòi gặm cỏ non thế kia nết người còn khó ưa ai mà dám thích cho nổi.

"Mặc dù là như thế,.....nhưng tôi cũng nên lịch sự với anh ấy bởi vì anh ấy cũng lớn tuổi hơn thế nên tôi cũng không bận tâm.

Anh ta cũng nhiều lần ngỏ ý rồi nhưng tôi không đồng ý thì anh ta thái độ này nọ, tôi cũng quen rồi ý"🥲🥲

Eunseok vừa nghe Jiah kể về hắn ta đã nhếch nửa miệnh lên cười😏:

"Ra là vậy, tôi vừa nhìn đã cảm nhận được cái khí phách hùng hổ, vừa ra dẻ mà còn hứng thú với mấy điều đó nữa, hôm trước cô không nói giúp thì tôi e là anh ta không xong với cha tôi rồi. Lại còn bênh hắn thật là không hiểu nổi cô đấy."

Trời ạ, quen biết gì nhau mà mới đây đã ra dáng bạn trai người ta rồi, ghen tuông các thứ đồ đó nói ik keooo.

" Muộn rồi tôi chở cô về tận nhà luôn, cứ chỉ đường cho tôi nhé"

Jiah gật đầu nhẹ nhưng cũng đủ làm người đàn ông ngồi trước đó hiểu.

Đến nhà rồi, bàn tay gân guốc của Eunseok gỡ bỏ chiếc mũ bảo hiểm trên mái tóc óng ả nhẹ nhàng lại pha chút mùi dịu nhẹ thiên nhiên của Jiah.

"Cảm ơn anh.....vì buổi ăn ngày hôm nay, tôi cũng từng đi nhà hàng nhưng chưa bao giờ đến nhà hàng nào sang trọng như thế cả, phải nói mọi thứ ở đó đều vô cùng lộng lẫy. Cả thức ăn và âm nhạc nữa và........

cả màng cầu hôn đó nữa ấn tượng quá ik mấttt >|<"

Eunseok tóe lên cười, nghiêng một bên đầu:

"Vậy là có lẽ tôi nên gây thêm lỗi lầm gì nữa thì may ra cô được đến nhà hàng đó thêm vài lần nữa nhỉ, bà chị hahaah?"

Jiah tức đến nổi chống nạnh hai tai gân cổ quát tháo:

" Gì chứ, anh còn chưa biết hối lỗi mà còn nói thế nữa hã? lại còn có lần sau luôn, bất ngờ thật đấy, anh có tin tôi sút một cái là anh bay đi mất không, hay là tôi nói chuyện với chú Cheol nhá?"😠😠

"Hahaha, thoii đi bà chị tôi lại sợ chị quá đi mất nè, mới đùa tí đã gân họng mắng rủa tôi rồi, không thấy gương mặt đẹp trai này đáng thương shao? hay là tôi chở cô lại gặp anh chàng Umh Kijoon gì đó nữa nhé."

Jiah giọng đầy thách thức lại bị chọc tức thêm:

- Có ngon thì thử xem nào, giờ anh mà không mau về thì tôi và anh lại chạy đua như hôm kia nữa đấy!!!

Eunseok chề môi làm dáng vẻ mợt mỏi:

- Được rồi bà chị, tôi về đây, ăn cả buổi thế mà còn chửi người ta như con hỏng đẻ vậy.

Hắn vồ ga chạy đi mất, à là vì lại thấy Jiah cúi xuống gỡ chiếc giày ra ấy mà, may cho hắn ta là hôm nay chạy moto đấy nhá.

Jiah đứng lại nhìn thấy cái bóng lưng đó chạy đi được một phen bật cười nghiêng ngả rồi cũng nhanh chóng trở vào nhà.

Tháng tư ta có nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ