-------------
Hướng mắt về phía sân khấu, có 1 chàng trai tỏ tình 1 cô gái, anh ấy cầm một đóa hồng rực đỏ, cùng chiếc nhẫn cầu hôn màu bạc 77 cara. Thật sự không gian quá lãng mạng khiến người ta chìm vào một hư không, những ánh nến len lõi cùng cái giai điệu chậm rãi rồi từ từ cháy nổ dần.
"Oa, ....lãng mạng quá đi, ước gì mình cũng được tỏ tình giống như thế nhỉ"
Câu nói đó đã làm cho một Eunseok lặng nhìn cô thờ thẫn, chẳng thể xác định rõ cái thứ cảm giác ấy là gì nữa nhưng cứ cảm nhận được trái tim mềm nhủng theo từng nhịp thở.
Kết thúc bài hát, đèn trong nhà hàng lại được bật lên, tiếng vỗ tay nồng nhiệt cổ vũ cặp đôi ấy, Jiah và Eunseok cũng thế, nhưng cô ấy đã có cái gì đó rưng rưng trong đồi mắt.
Eunseok nhìn vẻ mặt này, có phải quá khác lạ so với cái nét bà dà cọc cằn chửi bới hôm nọ không, anh nhìn chằm chằm vào từng góc mặt Jiah rồi cảm nhận được sức hút của một vẻ đẹp mộc mạc đến lạ.
:)))))
Đúng vậy, cứ thế bất giác cô quay lại nhìn anh
May mà Eunseok tránh được ánh mắt đó rồi chuyển sang chủ đề mà cô để ý:
"Wao, xuất sắc thật, tôi ghiền bài này của Charile Puth luôn ấy, mà cái anh ca sĩ trên đấy cover cũng hay thật nhỉ?"
Jiah vô cùng tán thành, gật gù liên tục rồi con dơ ngón amazing gút chóp nữa:
"👍👍👍👍chuẩn ấy, tuôi cũm ghiền bài này ngay từ lúc ảnh mới ra mắt nữa, tuôi ấn tượng lắm luôn.
Nhưng mà....
không ngờ mấy công tử nhây lầy quậy phá như anh cũng thích thể loại
Us - Uk này ha"Gương mặt cô cười có phần khó tin vì cô nghĩ những đứa công tử nhà giàu thường thích mấy cái bài giựt giựt bùm chát bùm chứ ít có ai mà nghe nhạc có giai điệu đôi chút trưởng thành như vậy.
"Tôi thích nhiều thể loại lắm nào là ballad, trữ tình, chill rap, đôi khi thích mấy bản nhạc xưa, hoặc nhạc giao hưởng, vùng miền dân tộc cũng thích, chỉ là tôi không thích những bài nhạc trẻ chạy theo xu hướng nhưng vô nghĩa thôi, còn anh how about u?"
"Thật á? tôi cũng giống như cô luôn ấy trùng hợp nhỉ?
Ngày nhỏ thì tôi thường nghe mấy bản nhạc xưa với bố, sau này biết thêm nhiều thể loại tôi cũng rất yêu thích mà còn thuộc nhiều bài đa thể loại nữa"
Câu chuyện cứ vậy được vẽ theo nhiều nhánh bởi một bức tranh tuyệt đẹp của một mối lương duyên. Chung sở thích đã là một điểm mạnh bắt nguồn cho những sự quen biết rồi!!!
Cả 2 đều từng sống ở
Mỹ nên phong cách nói chuyện thật sự rất hợp nhau.Cuộc nói chuyện kết thúc, 2 người ra về với vẻ mặt vui vẻ, Jiah còn nói:
- Hôm nay tôi khá bất ngờ vì thái độ của anh đó, cũng tử tế, nhưng mà.....
cái chuyện xem mắt ấy...
Tôi và anh không dính dáng gì đâu nhé, chỉ là bố tôi ép đi thôi chứ thật tâm tuôi cũng không muốn đi...-À....
vậy hả? bà cô già yên tâm, tôi chỉ là mời bà cô để tạ lỗi chuyện trước tôi thô lỗ thôi.
Ngoài ra...tôi cũng là bị đì đi xem mắt thôi...Nói vậy mà chẳng phải như thế, fall in love nhưng chưa thể phủ nhận Eunseok chỉ đành nói thế thôi, ai lại đi thích mấy thằng đại gia ngỗ nghịch đâu,chỉ có những đứa con gái đam mê tiền tài danh vọng mới thế thôi.
"Lại bảo tôi là bà chị nữa hả? mún chít khum, mì chọt số?"
Suy nghĩ vừa lóe, hắn cũng mang một nét mang mác buồn, rồi lại dẹp đi bất giác lại nghĩ *hôm nay mình bị gì thế nhỉ, khi không lại cảm thấy buồn khi cô ấy nói như thế, aiz mày bị điên rồi hã Eunseok, chít tịttt*.
Thế rồi anh ngõ ý đưa cô ấy về, nhưng cô lại từ chối:
-Hôm nay tôi cũng rất vui với cả anh chi trả nhiều rồi, để tôi về taxi là được rồi nhé!
Nhưng có lẽ, từ khi gặp Jiah lần thứ 3 hắn ta đã có một luồn những suy nghĩ được thay đổi, vẫn không nghĩ lại còn có những người con gái chân thành như thế, từ một người con trai bướng bỉnh ngạo nghễ mà giờ đây cũng biết cái gì gọi là galant tinh tế đó sao.
Eunseok vẫn kiên quyết:
"Không sao đâu, trời tối rồi để tôi đưa bà chị về cho an toàn, cô đi 1 mình như thế nguy hiểm đấy"
Jiah cau mày biểu môi rồi cũng có vẻ thấy ý tốt của Eunseok nên cô ấy đồng ý.
"Thôi như vậy cũng được, cảm ơn anh trước nhé!"
Eunseok lại chạy moto, mà mọi người đều biết khi đi moto thì tư thế dáng ngồi phải thế nào rồi đấy, ai đó mà ôm không chắc sẽ bật ngửa té ra sau mất.
Nhìn thấy chiếc moto của anh ấy, Jiah mới bất ngờ:
"Chúng ta sẽ đi bằng chiếc moto này á? làm sao có thể..."
"Sao lại không được? cũng là phương tiện đi lại thôi mà, nè mau lên đây bây giờ sắp 22h tối r đấy"
Eunseok lấy chiếc mũ bảo hiểm đội cho mình rồi lại lấy chiếc mũ khác đội cho Jiah >_<
Jiah bị cái gương mặt
điển trai, đầy ấm áp ấy áp sát lại gần, cô đã đỏ bửng cả 2 tai rồi tự dưng nheo cả đôi mắt lại, xong mới lên tiếng:"Nè, để tôi tự mang được mà"
Nói rồi cô giật lấy chiếc mũ mặc dù nó đã gần đặt lên trên đỉnh đầu cô rồi, vậy mà còn quay mặt đi chỗ khác đáng eo chít đi đượccccc."Lee Jiah"
Một giọng nói lớn phát ra, anh ta đùng đùng tiến lại gần hơn.
"Umh Kijoon, sao anh đến đây?"
"Anh là đang lo cho em thôi, nhỡ đâu có người nào đó lường gạt làm mấy điều sằn bậy giữa đêm thì sao"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng tư ta có nhau
RomanceLãng mạng mà hơi nhây =))) Mụi ngừi ơi 6 cái tên fic đầu mình chỉ đặt để phù hợp với tên acj thui, nên nó có thể sai nghĩa hoặc bị đảo danh từ lại nheee