C9: Dạo quanh

16 2 2
                                    

Tôi hôm đó 23h đêm rồi ông Cheol nghe kể chuyện tình đôi lứa mà gương mặt còn chín đỏ hơn người ta nữa ngộ rê,
kểu như*chúng nó iu nhao nhưng người dung động là tau* :DDD

Vậy là cái tuổi gần nghỉ hưu lại có cháu bồng cháu bế, chạy ra đi dô vui nhà vui cửa nhỉ, nghĩ đến thôi mặt ông Cheol zui như cô Tấm được đi chảy hội.

<<<<<<<

Sáng hôm sau, Jiah lại phải đối mặt với cái cha già Umh Kijoon gì đó, hắn ta đến cửa hàng làm việc rồi lèm bèm tra hỏi chuyện hôm qua.

"Hôm qua sao tự dưng em lại theo thằng đấy về vậy? nó cho em nhiều tiền lắm sao, sắp được làm phu nhân nhà họ Park rồi nhỉ nên em có vẻ nghe theo tên đó rồi"

Jiah nghe thấy có chút khó chịu chẳng cần biết là những lời nói đó có ý gì nhưng nếu để lăng mạ người khác chẳng phải là người rất thô lỗ sao?cộng thêm những chuyện trước đây hắn ve vản đòi làm quen cô cũng khiến cô nổi hết da khủng long lên ròi. Bỗng chốc cô nổi đóa lên, tay đang rửa đóng cốc kia thì bỏ xuống một cái ĐÙNG như muốn vố dô đầu cha già đó:

"Nè!! anh có bị ngáo hay không mà lải nhải chuyện đấy suốt thế, gặp mặt hay quen ai là chuyện của em, vả lại anh chẳng có quan hệ gì với em, chẳng là gì cả thì anh không có quyền xen vào chuyện của em như thế chứ.

Em biết anh rất lo lắng cho nhỏ em gái này, em cảm kích điều đó nhưng anh đừng có thái quá như vậy được không?"

Tuổi già mà, người ta thường hay dễ nóng như trẻ con ý, nghe crush của mình nói thế quả là đau lòng lắm luôn nhưng biết sao đây vì gió tầng nào gặp mây tầng ấy thôi, người ta xứng thì người ta nhích.

Chà chà có vẻ thẹn tức mà không nói lên được lời nào thì phải dỗ ngọt crush thôi:

- Jiah à em thay đổi rồi, người ta muốn thì người ta tìm cách không muốn sẽ tìm lý do, em đang lãng tránh anh à, anh xin lỗi vì những lời lúc nãy, đừng giận nhé!!

"ĐƯƠNG NHIÊN LÀ KHÔNG DỖI RỒI"

Một giọng lớn vang lên, bao trọn cả bốn bức tượng vọng lại.
Một dáng người cao lớn mặc một bộ quần áo thể thao bình thường, đôi giày Nike sáng bóng còn dẫn theo một bạn cún siu cuteeee

"Lại là mày nữa hả công tử Eunseok? Hôm qua oai thế nhỉ, không biết có ý đồ gì không mà lãng vãng suốt thế?"

- Tất nhiên, còn đỡ hơn ai đó bị con gái người ta lãng tránh vậy có phải là thẹn quá hóa giận không?

Jiah bên trong đang khó chịu với tên đó, lại gặp phải anh lãng tử hôm qua có chút bất ngờ như trút được nổi lòng.

"Eunseok, sao anh đến đây?"

"À tôi vô tình đi dạo mà muốn vào uống nước thôi, người quen mà!

À hôm nay tôi có mang theo tiền đấy nhá không quỵt như lần trước đâu "

Jiah vốn rất thích động vật, nên ngay lúc đó đã bắt gặp được bé cún nhỏ đang nằm cuộn người trên đôi bàn tay của Eunseok.

"Wao,con cún này của anh sao nó dễ thương théeee,nó tên gì vậy? tôi có thể bế nó một chút không?"

Anh nhẹ nhàng đưa molly cho Jiah bồng lên, trông dáng vẻ đáng iu nũng nịu chú cún này của Jiah đã làm cho ai đó hết sức xao xuyến quá trờiii.

Omg ai đã đứng một góc làm *bóng đèn* từ nãy đến giờ rồi, chỉ tiết là không phải là gì nên người ta chẳng dám lên tiếng, mà chỉ nép sang một góc nhìn người khác vui vẻ với nhau.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-------------------------♡---

Eunseok nhìn sang liết hắn một cái giống như ai ăn cắp sổ gạo anh ta vậy👀:

"Tôi vào gọi nước, được không,
anh Kijoon?"

Không cần đợi hắn nói tiếng nào, Eunseok đưa tay lên ra hiệu cho Jiah làm nước:

"Tôi muốn uống 1 ly cafe sữa, pha đắng giúp tôi nhá!!"

Ôi cái dáng vẻ đáng eo của Jiah làm toi chéc mất, cô ấy gật đầu rồi chẳng giải thích gì mà chỉ nói:

"Anh sang bên đây đi, anh ấy chỉ đến để uống nước thoii chẳng có gì đâu, để em làm nước cho anh ta nhé!"

Chẳng hàm ý gì mà sao lời nói ấy lại cứ như cô ấy tát một gáo nước lạnh vào mặt hắn thế kia, Kijoon nhỉ? Quêr là quêr là quêr chúng mình quêr nhìu, quêr là quêr là quêr chúng mềnh quêr quá :)))

Đã thế con quỷ dạ xoa trong người hắn dần trỗi dậy,.hắn bắt đầu suy nghĩ tìm đủ cách để tách Jiah ra khỏi Eunseok, là lưu manh tiếp xúc với nhiều quan hệ xã hội, hắn ta chẳng ngần ngại liên hệ đến cả những người có máu mặt nhất để ra tay.

Chẳng may cho hắn là từ khi biết được cái tên này, Eunseok đã thấy có chút vấn đề nên vẫn luôn ngấm ngầm cho người theo dõi và tìm tin tức của anh ta, tưởng chỉ có Kijoon biết chơi bẩn sao? người có gia thế còn bẩn hơn như vậy!!

Eunseok thật chất thường không kè kè vệ sĩ bên mình, chỉ khi thật cần thiết hoặc cha anh phái đi theo cho ngày gì đó quan trọng mới có mặt những tên vệ sĩ đó.

Anh có 1 thư ký tên Ha Yoon Cheol và một người bạn nữa rất thân thiết tên Kang Dong Pill, chuyện gì cũng có 3 người tán gẫu với nhau, và chuyện về Jiah 2 tên kia không thể là không biết.

Dong Pill là người có tên tuổi trong giới giang hồ, nhưng hắn thì không dính tí mực nào trên người, điều này càng chứng tỏ anh ta có máu mặt như thế nào rồi, côn đồ mà càng không có mực thì càng real, nhưng hắn vẫn rất tốt bụng mà đúng hơn là yêu hòa bình ghét sự giả dối :}}}}

Yoon Cheol vì có chức vị nên cũng nghiêm ngặc và đứng đắn hơn, là người biết trước sau một cách tỉ mỉ và trơn tru, biết võ công các thứ, cũng có thể gọi là tay trên có tên tuổi.

Tháng tư ta có nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ