C10: Information (thông tin)

14 2 0
                                    

Tối hôm đó 3 người hẹn nhau uống rượu trong một club bar.

"Sao rồi, chuyện hôm trước tôi nhờ 2 cậu đã có chưa ấy?" Eunseok hỏi

- Đây đây, gì mà nóng lòng thế, có phải mong chờ bảo vệ người ta rồi không? Jin Hoon cười trêu ghẹo anh hỏi

- Nè anh hai!! đây là toàn bộ dữ liệu của hắn mà đàn em Jin Hoon đã tìm được.

Bin Hong quăng ra cả một sắp hình ảnh, giấy tờ, những giao dịch nợ xấu còn cả những hợp đồng cho vay nặng lãi của hắn rồi bắt đầu thuyết minh:

"Hắn ta cũng từng là một tên giàu có xa hoa, nhưng trấc nết ăn chơi đàn đúm nên đã bị người nhà vì vậy đuổi đi. Hắn quen khá nhiều những người có máu mặt xã hội nên mới trông hóng hách ngông cuồng như thế. Cũng chỉ là mấy tên lóc chóc thôi ý mà, từng lên đồn vài ba lần vì trộm cắp, gây rối trật tự an ninh, đua xe đánh bạc hay đâm chém gì đấy thôi"

Tên này nghe thì có vẻ ghê ghớm đấy, nhưng thật chất là chỉ nấp sau cái bóng của anh em mà thôi. Ngược lại Jin Hoon là người nắm giữ cả xã đoàn lớn, tên đó thì có thể xử lý trong vài nốt nhạc là xong.

Eunseok đã biết được hắn vốn mặt dày, nên cái việc Eunseok có thể hiện thân thiết với Jiah thế nào hắn cũng không quan tâm.

Người quan trọng đáng lo nhất lại mới chính là Jiah, cô chắc chắn là con mồi mà hắn nhắm đến.

Chẳng có tình cảm gì với Jiah cả, chỉ là tiếp cận để biến cô ấy thành kẻ ngốc mà thôi.

Jin Hoon ghé sát vào tai trợ lý Hong hỏi nhỏ:

"Không phải anh ta đã yêu rồi chứ? trước giờ hắn đã bao giờ để ý ai mà còn định bảo vệ người ta đến thế đâu nhỉ?"

"Phải công nhận là anh ngốc thật đấy Jin Hoon, cậu nhìn như thế mà còn không nhận ra sao? còn phải hỏi *anh ta đã iu rồi trứ*, không thích mà lại đi tìm cách bảo vệ Jiah à?"

Jin Hoon gõ một cái boong vang dội mãnh liệt thiệt to vào đầu Bin Hong, hắn đau đến mức
*Cho phượng hét một cái thật to, AAAAAA* luôn :)))

-Anh định làm gì Eunseok?
Jin Hoon mặt nghiêm nghị hỏi.

"Thả con tép bắt con tôm" Eunseok nói.

Trong toàn bộ tài liệu mà Jin Hoon thu thập đươc, một trong số đó đã có 1 nạn nhân chính là người thân của đàn em Jin Hoon tiết lộ ra, rằng hắn ta có giữ rất nhiều clip s€x của tên ác ma đó cùng với những con mồi mà hắnđã cố tình quay lại nhằm đe dọa những nạn nhân xấu số.

Thông tin này có vẻ đắt giá nhưng lại có vẻ đáng gờm. Có lẽ nó không đơn giản như vậy, Umh Kijoon là người nguy hiểm lại còn độc đoán nên nhất định sẽ rất thận trọng trong mọi mối quan hệ xung quanh.

Nếu Umh Kijoon không quá nguy hiểm thì việc xử lý hắn ta thật quá dễ dàng, nhưng hắn bây giờ lại rất lưu manh lại còn ẩn trong hội nhóm lớn, mọi nhất cử nhất động của hắn sẽ khó mà lường được.

Cũng chẳng sao cả, dù gì cũng chỉ là hạt cát trên sa mạc thôi mà, dễ nắm dễ thả thôi.

Tháng tư ta có nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ