いち

2K 221 8
                                    

group! tổ dân fố.

@indiekonthemic
địt mẹ

@indiekonthemic
thằng nào đang phê thuốc thì dậy hết cho tao

@rhyder.dgh
chó điên

@rhyder.dgh
có mày mới phê
vừa về đến nhà
chưa kịp thay đồ

@indiekonthemic
rồi chết mẹ

@indiekonthemic
nay mày đéo đi chung với thằng hiếu phải không quang anh 🙂

@rhyder.dgh
nãy cu hiếu đá tao về trước

@indiekonthemic
vãi cứt

@indiekonthemic
thằng hiếu đó đi đấm người kia kìa 🙂

@smo
có gì hot

@indiekonthemic
long ơi anh ra cản thằng hiếu hộ em một tay với 😭

@indiekonthemic
nó đang choảng nhau với thằng cu nào này

@indiekonthemic
tướng nó to như con bò, đấm nữa là chết người anh ơi 😭

@minlai.eist
vãi cứt chúng mày đang đâu đấy

@smo
nổ cái địa chỉ @indiekonthemic

@indiekonthemic
địt mẹ nó đấm trước cổng trường luôn này

@indiekonthemic
lẹ hai cha ơi
dân phòng đến là bỏ mẹ thằng hiếu đấy

_____________

- hiếu, trung hiếu, địt mẹ mày bị điên à, bỏ ra coi.

long dương lao vào ôm ngang bụng cái người đang xả những cú đấm tới tấp xuống một thằng nhóc khác đang nằm dưới đất cũng đang nhiệt tình chống trả. xung quanh tiếng bàn tán xì xầm không ngớt, vòng tròn vây quanh đấm người đang ẩu đả với nhau ngày một càng đông. có người thích thú hô hào, có cả người dùng điện thoại ghi lại.

trung hiếu như cồn chưa cháy hết, dằn mình khỏi người long rồi tiếp tục xổ vào sống chết với người bên kia. vừa kịp lúc minh lai mang thêm công hiếu đến cứu hộ cứu nạn. long dương vắt ngang bụng thằng hiếu kéo nó ra, minh lai cản trước mắt ngăn nó đấm loạn xạ, còn công hiếu đỡ cậu em bị trung hiếu đánh đến quần áo xộc xệch dưới mặt đất.

- thằng chó đấy nó khích em trước mà.

trung hiếu vùng vằng với long, nó bất mãn chỉ tay vào cái người đang được công hiếu đỡ đứng dậy. mai thanh an lúc này mới hoàn hồn, mặt anh đỏ gay giận dữ, áo quần cũng bị thằng nhõi hiếu làm bẩn một mảng lớn đầy đất cát.

- mày đánh em tao trước còn gì ?

anh vặn lại lớn tiếng, dùng tay quẹt đi vết máu đỏ rỉ xuống ở một bên môi. thanh an cũng vừa mới chuyển đến trường này chưa được một tuần đã gặp chuyện chó má gì đâu, anh nghiến răng nguyền rủa cái tên đầu xanh láo toét trước mặt.

- tao đánh em mày bao giờ, ăn nói cho đúng không là toác mồm nhé thằng chó.

trung hiếu chực lao người về phía trước tiếp tục cuộc chiến vừa tàn, may mà minh lai phản xạ tốt bắt tay nó lại kịp thời. trung hiếu trong trường cũng cho là có chút tiếng tăm đi, à không phải là tiếng tối tăm mới đúng. quả đầu xanh lè nặc mùi giang hồ cùng thái độ ngang tàn bặm trợn của nó làm cho không ít người trong trường bị doạ chết khiếp mấy lần. nói sao được, tại thằng hiếu là con cô hiệu trưởng mà.

- chúng mày quay cục cứt gì, dẹp hết cho tao.

- còn mày, nhớ mặt tao.

trung hiếu cảnh cáo thanh an trước khi nhặt chiếc balo trên mặt đất rồi rời đi. long dương cùng minh lai cũng chạy theo nó kẻo thằng này lại lên cơn thì chuyện bất trắc gì cũng có thể xảy ra.

- fen có sao không, thằng hiếu nó nóng tính fen thông cảm nhé.

công hiếu người đỡ thanh an nãy giờ lên tiếng vỗ vào vai thanh an. anh không nói gì, chỉ gật đầu rồi lặng lẽ ôm ba lô rời đi. đám đông cũng tản ra ít nhiều, công hiếu điện thoại cho long dương báo mọi chuyện bên này giải quyết xong rồi, dặn hắn nhớ coi chừng cu hiếu.

sl ➵ one punch love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ