じゅうさん

1.4K 193 39
                                    

chiếc phân khối lớn dừng lại dưới sảnh của một toà chung cư nhỏ, trung hiếu để thanh an lại ở đó còn mình đi đậu xe vào hầm. anh nhìn toà chung cư rồi lại nhìn ra con đường phía đối diện, thú thật vì lúc trước anh cùng hiếu có xảy ra một số xích mích nên đối với loại tình huống này thanh an cảm thấy có chút gượng gạo. căn bản mối quan hệ của anh với nó vẫn chưa phát triển đến mức có thể ở nhờ nhà của nhau. thanh an vẫn còn mang dấu chấm hỏi từ thái độ của trung hiếu lúc ban nãy, nếu đó thật sự là do bản thân anh mang lại phiền phức thì thanh an sẽ thấy có lỗi chết mất.

- đứng đực ra đó làm gì, lên nhà này.

trung hiếu quay lại từ bãi đỗ xe, thấy anh đứng một chỗ trầm ngâm thì đi lại gọi. anh không nói gì, chỉ ngoan ngoãn gật đầu rồi đi theo nó vào trong toà nhà.

căn hộ của trung hiếu nằm ở tầng thứ 3 của toà chung cư. vừa bước vào thanh an cảm thán đây là nơi ở của một nam xử nữ chính hiệu. từ nội thất cho đến sàn nhà, góc tường đều rất sạch sẽ, không lấy một vết bụi. đồ đạc trong nhà cũng được bày trí rất đơn giản, nhìn thoạt qua vô cùng gọn gàng và ngăn nắp. thấy thanh an trầm trồ về căn nhà của mình khiến trung hiếu có chút buồn cười.

- bộ nhà đẹp lắm hả?

- uầy, nhà gọn gàng vãi, đã thế còn thơ-

thanh an nhận ra mình vạ miệng, đây không phải là câu một thằng con trai khen phòng của một thằng con trai khác.

- còn gì cơ?

- à không, không có gì.

trung hiếu đủ nhanh nhẹn để hiểu những chữ ban nãy thanh an sắp phát ra. nhưng nó chọn không vạch trần, cứ để anh tự xấu hổ một mình vậy.

- anh tắm trước đi, đồ ở trong tủ kia.

trung hiếu chỉ vào cái tủ nằm sát phòng tắm, nhường anh tắm trước.

- đó vừa gọi đây là anh à?

thanh an bất ngờ phát hiện ra một thay đổi nho nhỏ, là thằng nhóc này đã chịu gọi anh là anh. trước đây vì
không thuận mắt nên hiếu cứ dùng "tao-mày", "đây", "tôi" để nói chuyện với anh, thanh an cũng không lấy làm thắc mắc vì đó cũng chỉ là lẽ thường mà thôi, chẳng ai muốn niềm nở với kẻ từng gây sự với mình. nhưng bây giờ nó thay đổi xưng hô khiến an có chút vui vẻ, ít nhất quan hệ giữa bọn họ cũng tiến triển khá tốt rồi.

- không gọi bằng anh chẳng lẽ gọi bằng chị?

trung hiếu phát giác mình vừa vô tình gọi thanh an là anh, liền xấu hổ ném bộ áo quần vào người anh rồi hối thúc anh đi tắm.

- đi tắm đi, nói nhiều quá.

thanh an nhận lấy đồ dùng rồi cũng vọt lẹ đi tắm, thời tiết hà nội nóng đến độ hôm nay anh cũng phải đổ cả lít mồ hôi rồi. trung hiếu trong lúc chờ anh tắm xong thì thảnh thơi nằm bấm điện thoại, tiếng tin nhắn tới tấp đến sau khi wifi được kết nối lại khiến nó giật mình.

_____

rv3cfs • 15 phút trước.

#cfs2678 trường mình cho phép học sinh đi moto hả mn ?

sl ➵ one punch love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ