ánh nắng xuyên qua rèm cửa rồi khẽ đậu trên khuôn mặt còn ngái ngủ của đôi trẻ. thanh an trở người động đậy liền cảm thấy bản thân bị ôm đến chặt cứng, tay chân cũng gọi là có chút cơ bắp nhưng hoàn toàn bị kìm kẹp dưới vòng tay của người nhỏ hơn nằm cạnh. anh cảm nhận được từng đợt hít vào thở ra của trung hiếu phả qua đỉnh đầu mình, hơi ấm từ hai cơ thể ôm chặt lấy nhau khiến trung hiếu chả buồn thức dậy.
thanh an nằm im và cảm thấy xấu hổ vô cùng, vừa thức giấc lại thấy bản thân nằm ngoan ngoãn gọn gàng trong vòng tay của một thẳng con trai khác, đã thế eo còn lại bị tay ai kia níu chặt, đầu cũng cứ thế an vị trong lồng ngực người kia. tim anh lại một lần nữa tăng nhịp, mặt mày theo lẽ đó đỏ ửng lên dưới nắng sớm của mặt trời.
- ưm.
trung hiếu nhúc nhích người, thanh an sợ đánh thức nó nên liền ngăn nắp nằm im, đến thở cũng không dám thở mạnh. mùi của trung hiếu dày đặc trong cánh mũi, thanh an trong vô thức lại tham lam hít lấy cần cổ ấm áp của người nằm cạnh.
- sao? thơm không.
trung hiếu lên tiếng khiến anh giật bắn mình suýt rơi xuống giường, cũng may có cánh tay ngự sẵn trên eo bắt lại kịp.
thanh an cúi đầu xấu hổ, mất mặt! quá mất mặt!
trung hiếu bên đây từ đầu chỉ thấy buồn cười, ông anh này trông vậy mà có sở thích hít mùi của người khác. hơn nữa nó không có ý định xê dịch cả hai khỏi tư thế này, ý là nó không muốn rời tay khỏi eo của người nằm cạnh. rất vừa tay mà, nhỉ?
- à, hừm.
thanh an khẽ hắng một tiếng trong cuống họng, tay di dời xuống hông mình gỡ bỏ cái "thắt lưng bằng da người" đang an vị trên eo mình và không có dấu hiệu dứt ra. nhưng quái lạ anh càng dùng lực gỡ ra thì vòng tay lại càng kéo người anh lại gần với người bên cạnh, đến mới lồng ngực của anh cảm nhận được từng dao động khi hít thở của người đối diện.
- bỏ ra coi, điên à?
thanh an làm mặt dữ phàn nàn với nó, nhưng trong mắt trung hiếu thì biểu cảm này chẳng khác nào ông anh này đang tỏ ra mè nheo.
- năn nỉ đi!
trung hiếu cười cười, dí sát mặt vào đôi gò má ửng hồng của người trước mặt.
- năn nỉ cái cục cứt.
không biết lấy sức lực ở đâu ra, thanh an thẳng chân nhồi một cái vào bụng của thằng nhóc nằm cạnh. trung hiếu mất chớn ngã bổ xuống giường, bắt lấy cơ hội anh nhanh chân chạy tọt vào phòng tắm, thế là một pha thoát pressing diễn ra ác liệt khiến cầu thủ nguyễn trung hiếu chấn thương bụng cực nặng, hay có thể gọi là đau lòng.
nó chật vật đứng dậy đi đến bên tủ quần áo, lục lọi mãi mới tìm được một bộ đồng phục năm ngoái, bộ này trông vẫn còn mới tinh, vì cơ thể phát tướng nhanh khiến áo quần vừa mua đã mặc không vừa được nữa. trung hiếu ân cần đặt bộ quần áo cùng một chiếc khăn lau mới trước cửa phòng vệ sinh rồi dặn dò.
- vệ sinh cá nhân xong thay đồng phục nhé, để trước cửa rồi đấyyy.
nói rồi nó cũng vội sang một phòng tắm khác để chuẩn bị thủ tục đến trường, chỉnh tóc vuốt keo các thứ, học không giỏi nhưng đi học là phải đẹp trai!
thanh an bước ra khỏi phòng tắm với bộ đồng phục vừa lạ vừa quen trên người, quen là vì nó vẫn là đồng phục của trường đấy thôi, còn lạ là vì kích cỡ của cái áo có chút lớn hơn so với thanh an, với lại...toàn là mùi của trung hiếu.
- đi ăn sáng rồi đi học.
- thôi lên trường luôn đi, ra cantin ăn sau.
thanh an đã đội mũ bảo hiểm ngoan ngoãn ngồi đằng sau phân khối lớn của trung hiếu. nó gật đầu rồi rồ ga phi thẳng đến trường. không khí hà nội ban sớm thật dễ chịu, thanh an đưa mắt nhìn ngắm dòng người thưa thớt qua từng vạt phố, trung hiếu thì lại ngắm nụ cười mỉm như nắng sớm mai của anh phản chiếu qua chiếc gương xe.
bấy giờ, có lẽ trung hiếu đã nhận ra sự thay đổi về cái nhìn của nó đối với thanh an, và không ai khác, chính bản thân nó đã mơ hồ nhận ra những cảm xúc mới mẻ vô tình sinh sôi và dần hình thành ở trong lòng nó.
___
kiki, nãy sốp đọc được một cfs bảo ghét hiếu-an của sốp nên sốp phải lên fic cho nóng tay, cái gì người ta càng ghét sốp lại càng thích làm. #3188 đừng để sốp gặp ngoài đời nhé, không là sốp nả đạn vào đầu bạn như cách dlow bắn fastflow đấy. cáuuuuu.
à, đà này fic 30 chaps mới end được, đi fic chậm quá ò, từ mai phải một ngày 2 chap 💪.
BẠN ĐANG ĐỌC
sl ➵ one punch love.
Fanfictiontrung hiếu đấm thanh an một cái và rồi tình yêu của bọn họ bắt đầu. 📍 - strange h!top x dlow! bot.