きゅう

1.2K 193 21
                                    

trung hiếu hôm nay đặc biệt thức dậy từ sáng sớm, nôm na lý do là sau xe phải đón thêm một người nữa. cái vụ cá cược này căn bản nó không hứng thú chút nào, chẳng qua là vì tự trọng của một thằng đàn ông khi bị chê trình độ tán tỉnh nên nó mới chấp nhận thách thức. trung hiếu khẳng định mình không gay, và cũng không có tình cảm với thanh an, về việc tán như thế nào, tán ra làm sao, hiếu nghĩ cứ dùng phương pháp nó đã từng dùng với mấy người yêu cũ là được. và hiếu cũng không tin độ hấp dẫn của bản thân lại tệ như trong lời công hiếu nói đâu.

sáng nay trunh hiếu mặc đồng phục như thường lệ, nhưng khoác thêm bên ngoài và một con varsity bằng da màu đen bảnh bao. cũng chẳng phải dịp đặc biệt gì, chỉ là nó muốn ăn diện để ra oai một chút. xịt thêm nước hoa và vuốt lại mái tóc chỉn chu, trung hiếu rồ ga phóng ra đường với con phân khối lớn. quy định của trường nó đang theo học là học sinh không được tham gia giao thông với xe trên 50cc, nhưng mẹ nó là hiệu trưởng, hiếu cóc quan tâm.

trung hiếu sử dụng google map lần theo địa chỉ mà thanh an đã đưa trước đó. xe nó băng băng qua những vạt phố, chẳng bao lâu từ long biên nó đã có mặt tại tây hồ. nhưng hình như địa chỉ này có chút gì đó sai sai, kiệt 5A dẫn vào một con ngõ nhỏ vắng người qua lại, hai bên đường toàn là người già ngồi đánh cờ, hàn thuyên. hiếu vẫn đặt niềm tin vào google map khi điện thoại thông báo vài trăm mét nữa là sẽ đến nhà số 17.

càng đi vào sâu trong con đường này trời càng tối lại, vì hai bên đa số là tường cao và cây cối mọc um tùm. tần suất xuất hiện của nhà dân vắng dần, trung hiếu tiến vào một khu đất trống trơn có vẻ u ám, nhưng ở đây có rất nhiều bảng số nhà, đây là 15, còn đây là 16, và 17 là...cổng của một cái nghĩa địa. nhìn xung quanh không thấy có nhà dân nào nữa, trung hiếu tức điên khi nhận ra mình đã bị thanh an chơi một vố, địa chỉ 17/5A này vốn không phải nhà anh, mà là địa chỉ của một cái nghĩa địa. bấy giờ trung hiếu mới nhận ra vì sao con ngõ này vắng người và đa số là người già, nó cảm thấy lạnh sống lưng và nhanh chóng trở đầu xe về lối đi ra.

trung hiếu nhìn đồng hồ, trời đã điểm 6 giờ 55 phút, nếu không quay trở về trường bây giờ thì nó sẽ bị trễ học là cái chắc. trung hiếu mang nỗi cay cú và tức giận của mình lao vun vút trên phố. cứ tưởng là con mồi đã vào tròng từ ngay lần tán tỉnh đầu tiên, trung hiếu đâu ngờ nó trở thành một trò tiêu khiển lúc nào chẳng biết. thù này nó nhất định phải trả cho bằng được, nó cũng phải tán cho được thanh an bằng bất cứ giá nào.

...

thật may vì hôm nay chọn đi phân khối lớn nên trung hiếu đã không phải trễ giờ học. nhưng nỗi cay cú khiến nó chẳng thể để bài học lọt tai chữ nào. não bộ nó bây giờ chỉ toàn là gương mặt bỡn cợt ngứa đòn của thanh an khi thành công chơi nó một vố. cảm thấy bản thân sắp nổ tung vì tức giận, trung hiếu lôi điện thoại ra tìm đến thanh an.

sdg.strangeh  ➯ dlowindahouse

sdg.strangeh
anh ơi

sdg.strangeh
ra về mình gặp nhau ở cổng trường một chút nhé

sdg.strangeh
không gặp không về ạ

_____

sdg.strangeh  mikelodic

sdg.strangeh
chào

sdg.strangeh
mai việt đây phải không nhỉ

mikelodic
à hiếu bên clb đó hả

mikelodic
có gì không bro

sdg.strangeh
à anh an nhờ tôi bảo sau giờ học bạn về trước nhé

sdg.strangeh
anh ấy đi theo phụ anh long vài thứ

mikelodic
à ok thôi

mikelodic
mà tí ai chở nó về thế

sdg.strangeh
chắc anh long chở về luôn, ảnh có xe mà

mikelodic
ok bro (1❤️)

cất điện thoại vào túi quần, trung hiếu định bụng sẽ đánh một giấc cho đến khi buổi học này kết thúc, dẫu sao nó cũng chẳng thể thấu hiểu môn vật lý oái ăm này. nó thề với lòng sẽ khiến thanh an hối hận vô cùng vì quyết định đã lừa lọc trung hiếu này.

sl ➵ one punch love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ