Tập 5.

215 15 4
                                    

Rating: PG

Warning: lệch nguyên tác, sinh tử, OOC, VN-AU.

--

Tập 5.

"Ngu! Ngu ngu ngu ngu ngu ngu! NGUUU!"

Trì cứ đánh, đánh tới tấp vô cái mặt tiền đẹp trai sắp đi lụm ve chai của thằng máu mủ ruột thịt đần độn kia. Tức quá trời tức, nghe nó kể chuyện xong còn tức hơn nữa, em không thích nói nhiều, chỉ thích động tay động chân với anh mình thôi. Ai đời đi làm công mà hống hách như Cung Minh Hựu? Đã vậy người ta đã làm gì đâu? Sờ nhẹ vô ngực một cái, rồi làm mình làm mẩy đòi nghỉ việc. Mà trong khi em đang khó khăn muốn chết, nó quyết định như vầy, sợ tới cuối tháng, mì gói còn hổng có để cầm hơi.

"Mày đánh đủ chưa? Tao anh mày chứ tao hỏng phải bao cát của mày nha mạy!"

"Chưa đủ! CHƯA BAO GIỜ LÀ ĐỦ! Nè thằng Minh Hựu kia, mày gan trời nên mày mới kiếm chiện chọc giận em mày đúng không hả? MẮC GÌ ĐÒI NGHỈ VIỆC, HẢ?!"

Em chửi càng lúc càng hăng, bộ đồ shipper đi mưa về nên bị ẩm, tẩn Hựu một trận nên giờ nhìn bộ dạng Trì còn lấm lem hơn con heo vừa nghịch bùn xong. Mới đặt chân vô nhà đã thấy một con cáo vàng khè trùm mền nằm coi Conan. Đã vậy đồ đạc mà chỗ làm bên khách sạn gởi tặng, Hựu cũng soạn ra nguyên đống để vứt rác. Bán tính bán nghi, mà nghi đâu thì trúng đó, Hựu nghỉ việc mà hổng cầm lương về.

"Bây giờ tao hỏi mày, mày đi làm công cho người ta, người ta lợi dụng mày, dụ mày bán thân để kiếm thêm tiền. Gặp mày, mày chịu được không con heo kia? Mày lớn rồi, mày cũng phải biết quyết định của anh mày là điều đúng đi chớ?"

Trì ngưng một chút, ngồi phịch xuống đất rồi thở phì phò, tại nãy chửi nhiều quá nên hơi em lấy lại khó lắm. Thằng quỷ này chả biết nó tập gym ở khu nào mà mình đồng da sắt gớm, đánh Hựu như đánh trúng tảng xi măng. Phòng trọ ngày nào cũng nghe hai anh em cự lộn, nhưng giờ đây nó im thin thít như bị ai dựa. Em buộc phải bình tĩnh hơn nó, rồi cố gắng nghe nó kể lại câu chuyện hi hữu hồi chiều. À, ra là ông khách lớn ở trỏng không những sờ soạng nó, mà ổng còn thì thầm bên tai nó, kêu nó đi theo ổng rồi làm người tình của ổng, ổng hứa sẽ cho nó ăn sung mặc sướng tới già luôn. Tính tình Hựu đôi lúc hay điên điên, nhưng thật tình em thấy anh hai còn thương tía má hơn em nữa, nổi đóa là đúng. Trì không đánh nó chuyện nó sao sao đó với khách hàng, cái mà em quan tâm, là lương bổng hơn mười lăm triệu, Hựu không thương bản thân thì cũng phải lo lắng cho em chớ ta?

"Hựu ơi là Hựu! Mày có chỗ làm sướng như gì, người ta ước vô làm mà đếch tới lượt! Đùng cái mày đòi nghỉ ngang, đã vậy còn bỏ lương nữa! Tao là bị chỗ đó sa thải, chứ nếu không là tao nhịn nhục vì miếng cơm của nhà mình rồi!"

"Cái gì tao cũng nhịn được. Mày biết thằng chó già đó nói tía má mình sao hông? Nó nói tía má không dạy dỗ mình đàng hoàng, nên mới để tao đánh người đó."

Nghe tới đây Trì cũng muốn khùng chứ huống chi thằng hay bốc đồng như Minh Hựu. Nghĩ sao, tía má tần tảo hai mươi mấy năm trời nuôi anh em khôn lớn. Thành tích lớn nhất mà tía má có được, chính là nghe tin Trì đỗ đại học, rồi Hựu kiếm được một công việc ổn định, đơn giản vậy thôi. Nói nào hay sợ dưới quê nghe tin hai anh em bị đuổi việc, chắc tía má khóc ròng ngày đêm.

𝐈𝐧𝐚𝐫𝐢𝐳𝐚𝐤𝐢 𝐜𝐨𝐮𝐩𝐥𝐞 | 𝐀𝐥𝐥 𝐦𝐲 𝐥𝐨𝐯𝐞.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ