"Đóng phim? Mày quyết định rồi hả?!"
"Ừ, dù sao cũng là dự án của công ty."
Jeon Wonwoo, ca sĩ được ZnA Entertainment cho ra mắt công chúng vào bảy năm trước, thành công chạm đến đỉnh cao của giới giải trí, trở thành một trong những nghệ sĩ được săn đón nhất trong mười năm trở lại đây, độ phủ sóng không chỉ ở Đại Hàn mà còn đi khắp các quốc gia trên thế giới.
Tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Âm nhạc Thanh nhạc của Đại học Quốc gia Seoul, ngay từ những ngày đầu anh đã được truyền thông ca ngợi là "viên kim cương" của ZnA khi liên tục đạt được những thành tích nhạc số khủng, mang đến cho công ty lượng doanh thu lớn cùng những bản hợp đồng với các đối tác có giá trị danh tiếng cao.
Địa vị và nổi tiếng, hết thảy Wonwoo đều có đủ. Bảy năm qua anh chỉ một lòng chú tâm vào sự nghiệp ca hát, thỉnh thoảng tham gia các show giải trí nhằm quảng bá cho album mới, còn lại thì đời sống riêng tư của Wonwoo thật sự rất kín tiếng.
Lần này tham gia đóng phim một phần là do sự sắp xếp của công ty để hướng đến mục đích biến Wonwoo thành "nghệ sĩ toàn năng", phần còn lại là vì bản thân Wonwoo cũng muốn thử sức bản thân, muốn tìm đến một cái mới hơn, làm đẹp cho sự nghiệp của mình. Dù sao cũng chỉ là một dự án phim ngắn để quảng bá cho chiến dịch của công ty, nếu may mắn thành công thì tốt, còn không thì xem như là một bài học trải nghiệm đáng nhớ cho bản thân vậy.
"Jeon Wonwoo mà cũng có ngày chịu làm mấy cái này sao."
"Sao không? Cái này nó cũng ý nghĩa mà, với lại tao thấy nó cũng giúp cho tao nhiều lắm."
Chiến dịch lần này có tên "Say No To Depression" - "Nói Không Với Trầm Cảm".
Hàn Quốc trong những năm gần đây đang báo động về tình hình nghiêm trọng của xã hội khi số người tự tử vì trầm cảm ngày một gia tăng, nhiều nhất là ở giới trẻ.
Một công ty giải trí hàng đầu như ZnA, nơi được đa số người trẻ quan tâm đã quyết định hành động. Với "Say No To Depression", ZnA sẽ thực hiện một series phim ngắn với sự đóng góp của toàn bộ nghệ sĩ ở mọi lĩnh vực trong công ty, hướng đến mục tiêu tích cực hóa tâm lý giới trẻ nói riêng và người dân trong nước nói chung.
Sau khi thông báo đến truyền thông về "Say No To Depression", khắp các diễn đàng trên mạng xã hội đã bùng nổ mạnh mẽ, không chỉ với ý nghĩa đặc biệt từ dự án mang lại mà còn sôi nổi hơn bao giờ hết khi báo chí đưa tin, "con cưng quốc dân" Jeon Wonwoo sẽ tham gia mở đầu cho chiến dịch.
Hoshi, người bạn lớn lên cùng Wonwoo, sau này học cùng một trường, cùng một ngành, đầu quân cho cùng một công ty và cũng được ra mắt với tư cách là ca sĩ như Wonwoo đã được sáu năm, đang nhai nhóp nhép miếng snack, vừa ăn vừa nói:
"Ò, thế khi nào bắt đầu quay?"
"Ngày mốt."
"Ở đâu á? Trong thành phố thì tao chạy qua chơi với mày."
"Seodaemun."
"Đại học Yonsei?"
"Đúng rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Redamancy | meanie
FanfictionDiễn viên x Ca sĩ Anh CEO núp lùm và quá trình theo đuổi crush của anh ta. [TRUYỆN CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẢI TẠI WATTPAD CHÍNH CHỦ, NHỮNG NƠI KHÁC ĐỀU LÀ ĂN CẮP!]