10

770 86 5
                                    

Mingyu về nhà thăm bố mẹ, tiện thể mang qua ít đồ bổ mà người ta quảng cáo là tốt cho sức khỏe người lớn tuổi.

Mẹ nấu cơm trong bếp, Mingyu nhàn rỗi không có gì làm đành mở TV xem mấy chương trình tiêu khiển để giết thời gian, em gái ngồi bên cạnh xem điện thoại, lại thình lình đập vào mắt là tin đồn hẹn hò của anh trai.

Diễn viên như Mingyu không ít lần bị người ta ụp cho cái nồi "lén lút hẹn hò", Minseo đã không còn lấy làm lạ, nhưng lần này lại là nam, vả lại nhìn vào hình chụp, cô thật sự hiếu kỳ anh trai mình có thể thân thiết với người khác như vậy sao? Trước nay rumor hẹn hò chỉ toàn là hint qua đường, một là chạm mắt hai là đụng vai, chính là rất không đáng tin, lần này tiếp xúc gần như thế quả là được dịp cho mấy tay săn ảnh hưởng lợi, nhưng mà nhìn bóng lưng này sao cứ thấy quen quen kiểu gì...

Minseo học Y, năm nay đã là năm cuối, hầu như không có nhiều thời gian theo dõi mạng xã hội, cô nghĩ có lẽ đã từng thấy qua ca sĩ này trên TV rồi, nhưng cảm giác lại không đúng lắm, hình như còn thân thuộc hơn nhiều.

.....

Đột nhiên có nhiều hình ảnh xoẹt ngang tâm trí Minseo, dẫn cô đến một nơi quen thuộc, chính là trong cuốn album đó, cuốn album được cất kĩ trong bàn làm việc của Mingyu, chứa duy nhất ảnh của một người con trai mà Mingyu âm thầm lưu giữ, toàn là chụp lén sau lưng. Minseo chưa từng thấy mặt, chỉ biết là một người rất quan trọng của Mingyu.

Không lẽ...

"Đừng nói là anh ấy đó nha, là ảnh đúng không, cái anh mà anh thích hồi đại học!"

Minseo giơ điện thoại lung tung trước mặt Mingyu, cậu giữ tay em gái lại để xem cho rõ, xem xong liền trợn tròn mắt. Cậu vội lấy điện thoại mình ra, xem kĩ tin tức hiện ngay đầu trang tìm kiếm.

Nhìn biểu hiện của Mingyu như vậy, Minseo đã rõ ràng đáp án trong lòng, cô hỏi lại một lần nữa: "Thật sự là anh ấy sao?!"

Trời đất mẹ ơi, điên rồi, Kim Mingyu, à không, mình điên mới đúng.

Đã đến mức này rồi sao?

"Vậy ra ban đầu anh đòi đi diễn cho bằng được, là vì anh ấy đúng không?"

Ai biết được công việc đang ổn định, vậy mà dứt khoát bị gạt ngang, ban đầu còn tưởng đam mê ngày xưa của Mingyu quay trở lại, không ngờ là cố tình chen chân vào giới giải trí phức tạp đó để tiếp cận người kia, đúng là tình yêu làm con người ta mờ mắt!

Mingyu im lặng, à không, là không còn mặt mũi để trả lời. Minseo trố mắt nhìn anh trai mình hồi lâu mà không nói gì, cho đến khi hoàn toàn vượt qua cú sốc mà Mingyu mang lại mới xổ ra một câu: "Em méc mẹ."

Mingyu vội bịt miệng em gái, lôi vào phòng đóng cửa cái rầm.

"Hai đứa nó làm sao vậy?"

"Chắc nổi điên."

Minseo bên trong phòng vùng vẫy thoát ra, nheo mắt đánh giá anh trai mình, sau đó giọng điệu oán trách mà than thở:

"Thì ra anh theo dõi người ta từ đó đến nay, vậy mà em còn tưởng anh ấy biến mất, hại em buồn giúp anh tận một năm trời luôn đó!"

Redamancy | meanieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ