Công viên giải trí MelloW Park tọa lạc tại khu phức hợp MelloW City vừa được khánh thành không lâu ở ngay trung tâm thành phố, một vị trí đắc địa, bên cạnh còn có vài công trình đang trong giai đoạn thi công, có lẽ vì thế mà nơi đây có phần vắng vẻ, chỉ có vài người đến từ khu dân cư và mấy nhóm du khách nước ngoài.
Vắng vẻ càng tốt, không cần ngụy trang, có thể thoải mái chơi vui vẻ một hôm.
Wonwoo nhìn bàn tay đang kéo lấy mình vô cùng hào hứng chạy đến ngôi nhà ma phía trước, đột nhiên nhớ đến hình ảnh nó từng đặt trên người mình lúc sáng nay, cảm thấy hơi mất tự nhiên.
Nhưng không được bao lâu, anh bị cái sự nhát cáy của Mingyu làm cho quên sạch.
"Anh muốn chơi trò gì tiếp theo?"
"...Em thật sự có thể chơi nữa không?"
Wonwoo nhìn đến dáng vẻ như vừa thoát khỏi địa ngục của Mingyu, thầm haha trong lòng, thì ra đứa nhỏ này cũng chỉ được cái to xác.
Mingyu nghe anh hỏi vậy liền bảo mình có thể, còn ưỡn ngực chứng tỏ mình vô cùng ổn.
Thế là cậu bị kéo đến tàu lượn siêu tốc.
Không ngoài dự đoán, Mingyu sau khi đi xuống nhìn không khác gì con mực bị người ta đem đi phơi một nắng, chuẩn bị nướng sa tế.
"Em có thật sự ổn không thế, hay là mình đi về nha."
Mingyu lắc đầu nguầy nguậy, biểu đạt mình không muốn về, nhưng Wonwoo rất kiên quyết, cậu không muốn Wonwoo mất vui, ậm ừ một hồi cũng đành phải nói thật: "Em không sao, chỉ là... em sợ độ cao."
!!!
"Sao em không nói với anh?"
"Em không muốn anh mất hứng."
Wonwoo tặc lưỡi, hết nói nổi với cái đứa nhỏ liều lĩnh này, lỡ đâu sợ quá ngất xỉu trên đó thì ai mà đỡ cho được, sao không nghĩ cho mình gì hết.
Nhưng suy cho cùng anh cũng không nỡ giận Mingyu, chỉ có thể bảo với cậu rằng không được có lần sau rồi thôi.
Mingyu thấy vậy muốn dỗ cho anh hết giận, cậu kéo anh đến phòng chụp ảnh lấy liền gần đó, tạo vài tấm đẹp đẹp làm kỉ niệm, đây cũng là dự tính ban đầu của cậu khi đến đây.
"Mấy kiểu tạo dáng này của em là sao thế?"
Wonwoo nhìn tấm ảnh vừa in ra trong tay, ánh mắt nghi hoặc hỏi Mingyu. Cậu không trả lời trực tiếp, chỉ nói bâng quơ là sau này anh sẽ biết thôi, cũng may Wonwoo không để ý lắm.
Hai người tiếp tục chơi hết các trò trong khu vui chơi cho đến lúc xế chiều, cuối cùng cùng nhau ngồi nghỉ ở vườn hoa trong công viên, vừa đúng lúc hoàng hôn đang buông xuống.
Wonwoo nhìn khung cảnh trước mắt, trong đầu hiện lên nhiều suy nghĩ của một tháng trở lại đây. Cuộc sống của anh đã có vài thay đổi, từ quyết định tham gia phim ảnh, cho đến những buổi học diễn xuất, rồi các khó khăn xoay quanh quá trình đóng phim, cuối cùng kết thúc bằng một bữa tiệc trong sự hân hoan của tất cả đồng nghiệp.
Chỉ là một tập phim ngắn nhưng đọng lại nhiều cảm xúc như thế, bản thân Wonwoo cũng không ngờ mình còn có một khía cạnh khác tốt không kém đam mê ca hát, thật sự là một trải nghiệm đáng nhớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Redamancy | meanie
FanfictionDiễn viên x Ca sĩ Anh CEO núp lùm và quá trình theo đuổi crush của anh ta. [TRUYỆN CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẢI TẠI WATTPAD CHÍNH CHỦ, NHỮNG NƠI KHÁC ĐỀU LÀ ĂN CẮP!]