Sáng hôm sau Mingyu tỉnh lại đã không thấy người đâu, gọi điện cũng không nghe máy, hỏi Sohyeon thì mới biết Wonwoo báo là có việc gấp nên về trước.
"Mà đúng rồi, anh có làm gì dọa người ta không, sao lúc đi ảnh trông cứ thất thần thế?"
"..."
Đang là nạn nhân sao tự nhiên lại biến thành kẻ bị tình nghi rồi? Không được, phải đi bắt "hung thủ" để giải oan cho bản thân mới được. Cậu vội bảo mình có việc, sau đó nhanh chóng xin lỗi rồi chạy về bắt người.
Sohyeon: Mới ngày thứ hai mà phù rể ai nấy thi nhau chạy mất, là như thế nào vậy ta?
_____
Mới đó là đã đến ngày công chiếu tập đầu của "Say No To Depression". Từ khi đám cưới của Sohyeon kết thúc, trên các diễn đàng mức độ tranh luận chưa bao giờ hạ nhiệt, đặc biệt là về gia thế của cô.
Có người kêu cô là con gái của giám đốc đài truyền hình quốc gia, cũng có người kêu cô được gia đình của chính trị gia nào đấy nhặt về nuôi dưỡng, lại có người suy đoán có khi nào cô chính là đứa cháu gái thất lạc của tài phiệt Jung hay không,...
Đồn đoán vô căn cứ thì nhiều, nhưng hỏi đến bằng chứng thì lại biến mất dạng, duy chỉ một điều ai cũng chắc chắn, Jung Sohyeon này, không đơn giản chỉ là một nữ diễn viên bình thường. Nền công nghiệp giải trí rộng lớn như vậy, những gia đình có thế lực muốn che giấu thân phận dễ như trở bàn tay, nếu đã không tìm được thì chỉ còn cách đợi người trong cuộc tự thừa nhận.
Vấn đề thảo luận này cũng kéo thêm nhiệt cho buổi ra mắt phim, ban đầu còn có người cảm thấy Sohyeon được đóng chung với hai viên kim cương của làng giải trí là hoàn toàn không xứng, nhưng đến hôm nay, chỉ có người đó là không xứng để đánh giá cô mà thôi.
- ZnA đưa cả ba ác chủ bài vào một tập phim mở đầu, thật không sợ phim sẽ flop về sau sao?
- Sao flop được, đây là dự án lớn, bộ mấy người quên Hoshi và Dokyeom cũng tham gia hả?
- Toàn bộ nghệ sĩ của toàn ngành đều tham gia mà, bạn ở lầu một nói như thế là xem thường các nghệ sĩ khác sao?
- Nói gì kệ mấy người, ảnh quảng bá của con trai tui đẹp quá đi thôi!!!
- Xem Mingyu nhìn Wonwoo kìa, poster phim mà đã như thế, không biết ngoài đời còn "tình" như thế nào nữa.
- Hóng hậu trường quá!
- +1
- +2
- +9999
Mingyu lướt xem bình luận của cư dân mạng, thầm nghĩ "tui cũng muốn biết ở ngoài đời tình như thế nào" nữa đó, nhưng mà từ hôm đó trở đi, cậu chưa thể gặp Wonwoo một lần nào.
Lúc thì anh bảo kín lịch, lúc lại bảo hôm nay thu âm hơi mệt, hẹn lần khác gặp, có lúc còn không nghe máy luôn, sau đó lại nhắn tin xin lỗi, bảo rằng mình bận quá không để ý điện thoại
Biểu hiện này, chẳng phải là đang tránh né cậu đó sao?
"Mai là họp báo công chiếu mà, mày tranh thủ cơ hội kéo lại khoảng cách đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Redamancy | meanie
FanfictionDiễn viên x Ca sĩ Anh CEO núp lùm và quá trình theo đuổi crush của anh ta. [TRUYỆN CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẢI TẠI WATTPAD CHÍNH CHỦ, NHỮNG NƠI KHÁC ĐỀU LÀ ĂN CẮP!]