Quá trình quay phim diễn ra suôn sẻ suốt hơn một tuần, các diễn viên hầu như đều nắm bắt được nhân vật của mình, mọi thứ đang dần đi theo quỹ đạo vốn có của nó.
Mọi người đều nói Wonwoo sinh ra là để làm nghệ sĩ, không chỉ hát hay mà ngay cả diễn xuất cũng tốt không kém, mặc dù đây không phải sở trường của anh.
Wonwoo đã cố gắng trau dồi rất nhiều, từ tự lên mạng tra đến học hỏi các bạn diễn xung quanh, thậm chí còn đến trường đào tạo để xem qua cách mà diễn viên lấy cảm hứng để thể hiện nhân vật của họ.
Đã không làm thì thôi, nếu đã làm thì phải làm cho tới. Đây là cách sống của Wonwoo suốt từ đó đến giờ.
Mùa đông vừa qua nên hiện tại tiết trời vẫn còn lạnh lắm, thể chất của Wonwoo rất dễ bị lạnh, anh vừa đọc kịch bản chuẩn bị cho cảnh quay tiếp theo, vừa cầm lấy túi sưởi xoa xoa.
Mingyu ngồi bên cạnh dúi vào tay Wonwoo thêm một cái túi sưởi nữa, lôi bình giữ nhiệt của mình ra rót cho Wonwoo một ly trà mật ong nóng, thời tiết này cộng thêm việc phải nói nhiều, uống cái này vừa ấm bụng mà còn giúp tránh bị đau cổ họng.
Wonwoo đưa tay đón rất tự nhiên, tại vì quen rồi.
Chính là được Mingyu chăm đến quen đó.
Hôm thì trà chanh, hôm thì nước ép,... cứ đều đặn như vậy đã mấy hôm nay. Wonwoo đã bảo không cần đâu, nhưng Mingyu miệng thì dạ dạ nhưng hành động lại khác. Mấy ngày đầu còn mua cho cả đoàn phim, về sau chỉ mang cho mỗi Wonwoo, còn là đồ nhà làm.
Wonwoo ban đầu còn nghĩ cậu này có khi nào muốn lấy lòng mình không nhỉ, nhưng nghĩ lại địa vị cả hai không kém nhau bao nhiêu, với cả Wonwoo cũng chưa bao giờ nâng đỡ ai, cũng chẳng để ai trục lợi từ mình được.
Nên anh nghĩ Mingyu bị bệnh thích chăm sóc người khác, chắc ở nhà có em nhỏ hay thú cưng gì đó đại loại vậy.
"Wonu!!!"
Wonwoo hướng về phía tiếng gọi, trông thấy Hoshi hai tay quơ quơ từ đằng xa đi tới, phía sau còn có cậu hậu bối cùng công ty, Lee Dokyeom.
Dokyeom ra mắt sau Hoshi một năm với tư cách ca sĩ như Wonwoo, nhỏ hơn anh một tuổi, bằng tuổi với Mingyu. Dokyeom như một cục nam châm trái dấu với Wonwoo vậy, rất hoạt bát, rất năng nổ nên dễ gây thiện cảm với mọi người. Nói chung là một người đáng làm quen.
Nhưng mà rất ồn ào nha.
"Há lô!!!" - Mặt chưa thấy nhưng giọng Dokyeom đã vang ong ong lại đây.
"Tao có mua... cái gì nhỉ? À, có mua bánh bao với cả cà phê cho mày nè."
"Cảm ơn nha."
Hoshi đưa một túi cho Wonwoo, Mingyu cũng có một túi do Dokyeom đưa, trợ lý Minji và trợ lý của Mingyu cũng có, còn dư lại một phần để cho Seoha đang quay phim đằng kia.
"Khỏe hông?" - Dokyeom huých vào vai Mingyu.
"Thấy mày là mệt rồi." - Mingyu tay mở hộp bánh bao cho Wonwoo, mặt tỉnh bơ trả lời.
"Ủa hai đứa quen nhau hả?" - Hoshi hỏi.
"Dạ, tụi em học chung cấp ba."
Dokyeom và Mingyu quen nhau từ hồi cấp ba, sau này tuy khác ngành nhưng cùng trường nên dễ qua lại, hay chạy qua khoa của nhau chơi lắm. Cả hai giống như Wonwoo với Hoshi vậy, cũng gọi là tri kỷ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Redamancy | meanie
FanfictionDiễn viên x Ca sĩ Anh CEO núp lùm và quá trình theo đuổi crush của anh ta. [TRUYỆN CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẢI TẠI WATTPAD CHÍNH CHỦ, NHỮNG NƠI KHÁC ĐỀU LÀ ĂN CẮP!]