30 tuổi vẫn còn "zin" sẽ biến thành phù thủy.(3)

727 60 11
                                    

Ánh sáng của đời tôi, ánh sáng trong mắt tôi là chị. Vừa mới đây thôi, lâu rồi mà cũng không lâu lắm, từ cái hôm tôi trở về sau một giấc ngủ ngon cùng cực tại nhà Bae Juhyun, liền vắt óc nghĩ ra trăm phương nghìn kế, tìm cách dựng lên một kịch bản hoàn hảo cho việc từ chối tình cảm của chị giá mà chị có bày tỏ nỗi yêu đương của mình với tôi. Vậy mà giờ đây tôi hóa ra là kẻ chết mê chết mệt chị, đem lòng tương tư chị bay thẳng vào cõi mộng, thổn thức trong từng đêm dài trằn trọc khó ngủ vì ái tình thê lương khó giãi bày.

Sao mà tôi lại có cảm giác như đang tự mình trả đũa mình, quả thật là gậy ông đập lưng ông, tính trước bước không qua. Bae Juhyun, tôi đã phải lòng chị mất rồi, giờ thì mau mau đến chịu trách nhiệm đi thôi.

Sau buổi "hẹn hò" đầu tiên đó, cũng đã nhiều tuần trôi qua, mỗi ngày tôi đều háo hức đợi chờ cái chạm vai nghi thức của chị, cùng chị ăn bữa trưa, hết mực vui vẻ trò chuyện về phim ảnh rồi là đủ thứ trên trời dưới đất, nhưng lại tuyệt nhiên không hé răng nửa lời về chuyện tình cảm giữa đôi bên. Chị không mơ hồ nói đến, lòng tôi cũng chẳng đời nào dám ngỏ lời thăm dò chị. Vạ lây cũng vì đều là con gái, cho dù trái tim thình thịch nhảy loạn, tâm tư thổn thức ái tình thì bờ môi cũng thật khó để thốt thành lời. Từa như chiếc kim ẩn mình trong lớp bọc mỏng manh, chỉ chờ có ngày bất thình lình vỡ lẽ.

Mấy ngày qua, Bae Juhyun đột ngột xuất ngoại sang Nhật, bất ngờ cũng không nói với tôi câu nào, đã thế còn không có lấy nổi một tin nhắn hay cuộc gọi. Chị mơ hồ biến mất như thế, tựa như chưa từng hiện hữu trong cuộc đời tôi, khổ nỗi tôi cũng chẳng dám liên lạc gì với chị, lẽ nào lại nhắn; Không có Bae tổng giám, nhân viên họ Son tôi ăn cơm không thấy ngon miệng. Bao giờ Sếp mới về để cùng nhân viên họ Son tôi đàm đạo chuyện Cruella rồi là một trăm linh một chú chó đốm.

Trong lòng ngợp nỗi bất an, không sao dừng được lo lắng, lúc này bỗng dưng nỗi kinh sợ mà tôi đã xua đuổi bất ngờ đeo bám lấy tôi trở lại. Lẽ nào chị đang "bẫy" tôi, ra sức dẫn dụ tôi sa chân vào một cái hố sâu chứa đầy sự ấm áp cùng ngọt ngào rồi sau đó là quay lại, tóm lấy cái xác đã chết vì ái tình đê mê của tôi với vẻ mặt hả hê cùng nụ cười nhếch mép. Nhưng một khi nghĩ đến ánh nhìn dịu dàng hết mực của chị, tiếng tim chị từng hồi rạo rực náo loạn giữa lúc ôm tôi, nỗi sợ ấy liền co chân chạy vụt mất.

Kiếp này vất vả bao phen, khổ ải truân chuyên cạm bẫy đủ đường. Thánh thần trên trời ơi hỡi! Bae Juhyun chỉ vừa khuất khỏi tầm mắt tôi ba ngày mà tôi đã liền cảm giác như vô vàn tấn bi kịch của cuộc đời đổ ập xuống đầu mình, làm tôi thoi thóp, làm tôi chết ngạt, thấy mình như hoá thành nàng Dae Jang Geum. Não nề khép mắt đành thở dài đau thương.

Mình nhớ chị quá, nhớ không thở nổi luôn.

Ngày hôm sau Bae Juhyun trở về, vừa nhìn thấy bóng dáng chị là tôi liền muốn nhảy dựng, gương mặt tràn ngập nỗi mừng vui. Đoạn bờ vai tôi đã sẵn sàng để chị chạm vào rồi thì chị lại rũ mặt đi lướt qua tôi, bàn tay chỉ như có như không sượt qua tấm lưng tôi, không có lấy một nụ cười nhạt, không có lấy một lời chào buổi sáng nào, chỉ trong tích tắc mà tâm trạng của tôi liền sụp đổ.

wenrene/series| free loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ