1.Ấn tượng lần gặp mặt

943 57 4
                                    

Lưu ý: các chương sẽ là những mẫu chuyện nhỏ
___________________________________________________
Tại nơi trú ẩn của lũ Bugnarok
-Ha ha ha..ta sẽ chiếm đóng thế giới này nhanh thôi..haha

Tiếng cười đầy man rợn và tự mãn của tên đứng đầu đế chế bugnarok_Desnarok VII

-Tất nhiên rồi thưa ngài Desnarok
Kamejim_tên cấp dưới của hắn cũng thế mà đồng tình theo tên thủ lĩnh rồi lại cất lên tiếng cười đầy kiêu ngạo.

Với chúng thế giới chỉ cỏn con như một con côn trùng nhỏ mà nằm trọn trong lòng bàn tay mà thỏa thích nhào nặn ,lũ thuộc hạ phía dưới bắt đầu gào thét ầm lên một cách hư phấn.

Lộp cộp..lộp cộp...
Tiếng chân phát ra từng đằng sau lũ bugnarok, điều này khiến tên Desnarok phải chú ý.Nơi này vốn dĩ chưa một tên con người nào biết đến.Tại sao lại xuất hiện một tên không rõ là kẻ thù hay đồng minh chứ.

Bóng dáng ấy khoác một chiếc áo choàng trắng từng bước tiến tới Desnarok.
-Ngươi là kẻ nào?
-Ồ!Ngài không nhớ ta sao thưa cổ vương_Lúc này người ấy ngẩng đầu lên,một chiếc mặt nạ nhện dần hiện rõ.
--------~•~--------
Tại vương quốc Toufu
-Woa~cái này đúng là ngon thật đó!
Chất giọng của một thiếu niên mới lớn đâu đó còn có một chút ngây thơ vừa cất lên là của hoàng tử thuộc vương quốc Shugoddom_Gira Hastie.

Shugoddom-một vương quốc với điểm mạnh về quân đội

Nhưng vì một số biến cố xảy ra với người anh trai của mình_Racules Hastie,một cuộc quyết chiến đã xảy ra thắng lợi thuộc về racules do thất bại nên cậu đã bị chính anh trai cậu đẩy xuống vực.Tình trạng hiện tại của cậu tại đất nước shugoddam được cho là đã tử trận.

Nhưng do được những vị vua nước láng giềng biết đến nên bọn họ đã cứu cậu một mạng.

-Công nhận đúng là đất nước chuyên về nông nghiệp.
Một giọng nói thanh cao và quyền quý của một trong các vị vua cũng tán thành với gira_Hymeno Ran-người hiện tại đang trị vì vương quốc Ishabana.

Ishabana-điểm mạnh của họ là về y tế,chữa lành do nữ vương của vương quốc này là một vị bác sĩ ưu tú.

Và cô cũng là một người yêu thích cái đẹp nên Ishabana cũng được gọi là vương quốc của sắc đẹp.

-Mà này có ai thấy tên kaguragi đâu không?_Anh vừa nói vừa gắp thức ăn.

Vị vua của vương quốc có công nghệ hàng đầu thế giới -N'kosopa cất tiếng_Yamma Gast.

N'kosopa-với công nghệ A.I vươn lên hàng đầu thế giới từ những thứ người đời gọi là phế liệu.
Anh cũng được người dân gọi với biệt danh là tổ trưởng.

-Chắc hắn đang bày mưu tính kế gì đó để qua mặt racules rồi,dù gì chuyện gira chưa chết ngoài chúng ta đâu kẻ nào biết được
Người mà nãy giờ họ đang nói tới không ai khác là vị vua của Toufu_Kaguragi Dybowski.

Đối với các vị vua mà nói hắn ta là một kẻ xảo trá nhất và chỉ thật lòng với người dân của mình nhưng vẫn ở mức độ tin cậy được.

(Jeramiegira) Liệu cậu sẽ nhận ra chân tình của tôi chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ