1- 10

798 27 59
                                    

Chương 1

Biển sâu chết một mảnh yên tĩnh.

Duỗi tay không thấy năm ngón tay, nhìn không tới bất luận cái gì ánh sáng, âm u ẩm ướt huyệt động, một đuôi màu tím lam bóng loáng đuôi cá bỗng nhiên thoáng hiện.

Rong biển màu lam nhạt tóc dài rối tung ở như dương chi bạch ngọc dường như trên vai, nàng mở to mắt, đau mà cuộn tròn khẩn cái đuôi.

Đó là một cái mỹ nhân ngư, mỹ tựa như trong thần thoại sinh vật dường như.

Trường tinh mịn, giống như ngọc bích cái đuôi vảy hoàn mỹ không tì vết, trên người khoác ngộ thủy không ướt giao sa, đem toàn bộ cá thân hình phụ trợ càng thêm tinh tế động lòng người.

Cái đuôi trung đoạn có cái thật lớn miệng vết thương, vảy vỡ vụn, da thịt ngoại phiên, mặt trên là khó coi kết vảy, Ngu Hòe đau đảo trừu một ngụm khí lạnh.

"Đau, đau quá......"

Đẹp mắt đào hoa chứa đầy nước mắt, nháy mắt, một viên nước mắt hóa thành trân châu dừng ở cứng rắn trong sơn động.

Không ngừng cái đuôi, trong bụng hỏa thiêu hỏa liệu đói khát, làm Ngu Hòe không thể không đem tầm mắt chuyển dời đến sơn động bên ngoài.

Kết bè kết đội sứa đi ngang qua, một đám đều lóe khinh bạc quang hoa, có ước chừng nửa cái người như vậy đại, nhân ngư tinh tế trắng nõn ngón tay nhẹ nhàng điểm ở sứa thượng, người sau như thẹn thùng cổ động thân mình, tại chỗ xoay cái vòng.

Mấy cái sứa thẹn thùng đoàn ở bên nhau, trong đó một cái lá gan đại ám chọc chọc dò ra đầu, muốn làm xinh đẹp nhân ngư tiểu thư lại điểm một chút.

"Ùng ục ùng ục."

Ngu Hòe bụng bởi vì đói khát mà hỏa thiêu hỏa liệu, nàng gương mặt đẹp thượng một trận ẩn nhẫn.

Từ cái đuôi bị thương lúc sau, nàng liền lâm vào hôn mê, không còn có từ huyệt động ra tới, không biết qua bao lâu.

Đại khái có mấy ngày lại hoặc là có mấy năm?

Sứa nghe được nhân ngư đói khát thanh âm, vội không ngừng mà đào tẩu, ở trong nước lưu lại một đạo mớn nước.

Ngu Hòe: "......" Còn chưa đủ tắc kẽ răng.

Đau đớn đói khát, khiến cho này tư thái xa hoa lộng lẫy, lại cái đuôi xấu xí cá từ huyệt động ra tới, tìm kiếm màu mỡ cá lớn làm đồ ăn.

Thật dài cái đuôi mỗi ném động một chút, mang đến đến xương xuyên tim đau, Ngu Hòe du ở xa lạ hải vực, kéo dài không khỏi hợp miệng vết thương trôi nổi xuất huyết mùi tanh, câu dẫn khởi âm thầm vồ mồi cá mập.

Cá mập nơi đi đến nào, còn có cái gì cá?

Ngu Hòe một bên du một bên trong ánh mắt rớt trân châu, hướng tới mặt biển không ngừng thẳng tiến, một bàn tay nhẹ nhàng che lại đói khát khó nhịn bụng, một cái tay khác móng tay trở nên sắc bén.

Trong bóng đêm.

"Xoát xoát ——" một cái cá mập đột nhiên từ nghiêng sườn phương chạy trốn ra tới, bạch sâm sâm hàm răng cùng lạnh băng ánh mắt làm cá sợ hãi.

[ BHTT- QT ] Nhặt được một con mất trí nhớ tiểu nhân ngưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ