Phiên ngoại: 71- 83

483 6 0
                                    

✿ chương 71

Phiên ngoại một

Ngu Hòe cùng Cố Vân nguyệt cùng nhau dựng dục ba viên tiểu ngư trứng, cơ hồ chơi biến trên thế giới này sở hữu hải vực.

Lại lần nữa mở to mắt khi, Cố Vân nguyệt hoảng hốt trong nháy mắt, quang mang chói mắt, làm đồng tử bỗng nhiên co rút lại, chung quanh không quen thuộc lạnh lẽo xúc cảm, không một không cho nàng tinh thần căng chặt.

Bên trái là màu lam nhạt huyền phù ở giữa không trung màn hình, tả nằm ghế dựa là cái mượt mà trứng hình dạng.

Cố Vân nguyệt mới vừa mở to mắt liền một trận choáng váng, nâng bắt tay đứng lên sau kinh ngạc mà nhìn chung quanh không thuộc về nàng cái kia thời đại trang trí.

"Bá tước phu nhân, đấu giá hội đã đến giờ."

Cứng rắn màu trắng đại môn mở ra một cái bí thư thất, nữ tử đứng ở cửa, hơi hơi cong lưng đối với Cố Vân nguyệt nói.

Cố Vân nguyệt gật đầu, không dám làm người khác nhìn ra bất đồng.

Kia bí thư giống nhau nữ tử lấy ra màn hình ảo giới thiệu nói, "Lần này đấu giá hội tổng cộng sẽ có sáu điều nhân ngư, nghe nói toàn bộ đều là nhân ngư đào tạo trung tâm trung ưu tú nhất sinh viên tốt nghiệp."

Cố Vân nguyệt ngón tay nhẹ nhàng đập vào trên mặt bàn, theo bản năng nghe bên cạnh người tiếp tục nói chuyện.

"Nếu không phải bởi vì chiến loạn ảnh hưởng đào tạo trung tâm bị lửa đạn họa cập những nhân ngư này, nên toàn bộ đổ hoàng thất giữa."

Ý tứ là ngươi nhặt cái đại tiện nghi.

Cố Vân nguyệt nghe được "Nhân ngư" cái này từ theo bản năng sống lưng căng thẳng, ngón tay đặt ở trong túi mất tự nhiên căng chặt thu nạp.

Vì giảm bớt nội tâm khẩn trương, nàng theo bản năng xoay tròn ngón áp út thượng mang theo nhẫn kim cương.

Ở nàng kia dẫn dắt hạ, Cố Vân nguyệt đứng ở đấu giá hội bên ngoài, lui tới không có chỗ nào mà không phải là quần áo hoa lệ quý tộc.

Rốt cuộc một cái nhân ngư không tiện nghi, kế tiếp chăn nuôi phí tổn cao đến thái quá, nhân ngư bảo hộ hiệp hội sẽ cho sở hữu nhân ngư làm định kỳ kiểm tra sức khoẻ, tới bảo đảm ở chủ nhân gia sinh hoạt trạng thái tốt đẹp.

Cố Vân nguyệt ngồi ở dựa trước vị trí, bên cạnh một cái quý tộc, dùng tiểu gương bổ son môi, "Nghe nói có một cái hi hữu thuần sắc nhân ngư, toàn bộ cái đuôi đều là xinh đẹp kim loại màu lam, xướng ra tiếng ca đồ cũng trấn an cuồng bạo nội tâm."

Cố Vân nguyệt trên mặt bất động thanh sắc, "Này nhân ngư nhất định không tiện nghi"

Bên cạnh quý tộc cùng thượng gương giống một chút xem Cố Vân nguyệt, "Đối bá tước phu nhân tới nói bất quá là chín trâu mất sợi lông thôi, coi như tùy tiện mua một cái món đồ chơi?"

Cố Vân nguyệt dựa vào mềm mại thoải mái ghế trên ngóng trông trống rỗng sắp bắt đầu đấu giá hội, trong đầu xuất hiện mấy cái tin tức.

[ BHTT- QT ] Nhặt được một con mất trí nhớ tiểu nhân ngưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ