21- 30

648 11 37
                                    

Chương 21

Bên ngoài sấm chớp mưa bão nổ vang, Cố Vân nguyệt ngồi ở lạnh lẽo bậc thang gạch men sứ thượng.

Ngu Hòe đứng ở nàng phía trước, ướt dầm dề tay phủng nàng mặt.

Cố Vân nguyệt nghẹn ngào nói: "Ngu Hòe, nơi này có theo dõi."

Phía trên là chói lọi camera theo dõi, Cố Vân nguyệt tưởng cũng không dám tưởng ngày mai tin tức hot search là cái gì.

Ngu Hòe cúi xuống thân dùng hàm răng cắn cố tiểu thư tơ vàng khung mắt kính, đem nó trích ở trên tay, kim sắc dây xích rũ ở giữa không trung, bất lực quơ quơ.

Cố Vân nguyệt xem nhà mình tiểu cô nương trạng thái hiển nhiên không thích hợp, nàng đem người đưa tới một chỗ không có người phòng họp, chạy nhanh mở ra hệ thống, đem phòng họp cameras cấp tắt đi.

Giữ cửa khóa trái.

Ướt dầm dề Ngu Hòe vươn cánh tay treo ở Cố Vân nguyệt trên cổ, thở ra nhiệt khí làm hai người đều thực hoảng loạn.

Ngu Hòe đôi mắt mỉm cười, "Cố tiểu thư không cần sợ hãi, ta cầu ngẫu kỳ thời gian thực đoản."

Cố Vân nguyệt lui về phía sau nửa bước, sau eo để ở hội nghị trên bàn lui không thể lui.

Trong lòng ngực thiếu nữ làm nũng mà ở nàng trên cổ cọ vài hạ, "Cố tiểu thư, ngươi không hiếu kỳ ta vì cái gì sẽ có cầu ngẫu kỳ sao?"

Ngu Hòe trên người nghi hoặc quá nhiều, Cố Vân nguyệt nuốt xuống một ngụm nước bọt, bắt lấy tay nàng khuỷu tay, "Ngươi bình tĩnh một chút."

Trong lòng ngực thiếu nữ tư thái mê ly, thân thể giống cái koala dường như treo ở trên người nàng, cố tình cặp kia ngày thường mềm mại đáng yêu màu lam nhạt, con ngươi vào giờ phút này nhiều vài phần cùng loại với dã thú đi săn dục.

Cố Vân nguyệt xem trong lòng chấn động, nàng trong mắt xẹt qua một mạt ám sắc, bên ngoài trời mưa đến càng lúc càng lớn, sấm sét ầm ầm gian toàn bộ tối tăm phòng họp không khí trở nên sền sệt.

Cố Vân nguyệt ý thức cũng không lắm rõ ràng, nàng cúi xuống thân dùng đôi môi đụng vào Ngu Hòe môi.

Không có đoán trước trung lạnh lẽo, thực năng thực mềm.

Ngu Hòe thở hổn hển nói, "Ta có một bí mật muốn nói cho cố tiểu thư."

Ngu Hòe bén nhọn hàm răng cẩn thận ma xoa xoa Cố Vân nguyệt vành tai, nàng giảo hoạt nói: "Chờ cố tiểu thư giúp ta bình an vượt qua cầu ngẫu kỳ, ta lại nói cho ngươi."

Tối tăm phòng họp bức màn bị kéo tới, bên ngoài tia chớp quang mang chợt lóe mà qua, nghênh đón chính là đủ để cho chỉnh đống lâu rung động tiếng sấm.

Góc pha lê bể cá nội tiểu cá vàng chậm rãi bơi lội, giống như lụa mỏng vây đuôi ở trong nước đong đưa.

Hộc ra một cái phao phao.

Tổng trợ đau đầu mà ở văn phòng nội gọi Cố tổng điện thoại, "Kỳ quái, Cố tổng người đi nơi nào?"

Bí thư dò ra đầu, "Đại ngày mưa, Cố tổng đều sẽ trước tiên tan tầm, văn kiện trực tiếp phát đến Cố tổng hộp thư đi."

[ BHTT- QT ] Nhặt được một con mất trí nhớ tiểu nhân ngưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ