61- 70

397 11 2
                                    

✿ chương 61

"Ngươi muốn đi nơi khác đi công tác?" Cố Vân nguyệt không thể tin tưởng mà từ trên sô pha ngồi dậy.

Ngu Hòe gật đầu: "Ta mới vừa chụp một bộ điện ảnh đoạt giải đề danh, không thể không đi."

Cố Vân nguyệt thống khổ đè đè huyệt Thái Dương, bỗng nhiên cảm thấy toàn bộ thế giới đều ma huyễn đi lên.

Ngu Hòe mềm mại mà đem cố tiểu thư ôm vào trong ngực, ngón tay nhẹ nhàng ấn ở nàng cảm thấy đau huyệt Thái Dương, mỗi một cái tiếng nói đều nhu hòa thư hoãn thần kinh, liền giống như lần đầu tiên cấp Cố Vân nguyệt trị liệu đau đầu giống nhau.

Cố Vân ngày rằm dựa vào Ngu Hòe trong lòng ngực, hồ ly trong mắt tràn đầy đều là không bỏ được,

"Không được, từ ngươi mang thai lúc sau, không có một ngày là hảo hảo đãi ở trong nhà nghỉ ngơi."

"Không biết người còn tưởng rằng ta là cái quả phụ đâu."

Ngu Hòe cúi người hôn môi, ở Cố Vân nguyệt trên trán lạnh lẽo môi lướt qua huyệt Thái Dương,

"Liền lúc này đây."

Cố Vân nguyệt yên lặng mà quay đầu đi, không nói lời nào.

Ngu Hòe hơi hơi nhíu mày, đem trong lòng ngực kiều khí nhân loại ôm chặt hơn nữa, giống hống hài tử dường như nói,

"Ta cho rằng cố tiểu thư sẽ vui vẻ ta chụp điện ảnh được thưởng, là trong nghề hàm kim lượng rất cao giải thưởng, cố tiểu thư nhất định nghe qua."

"Lại không nghĩ rằng cố tiểu thư chỉ quan tâm ta mang thai thân thể, mà không quan tâm ta bản thân thành tựu......"

Ngu Hòe tiếng nói càng ngày càng cô đơn, nghe vào Cố Vân nguyệt bên tai tựa như chỉnh trái tim bị tế tế mật mật kim đâm phá.

Cố Vân nguyệt lập tức giải thích: "Ta không phải ý tứ này, ta không có không quan tâm ngươi."

Cố Vân nguyệt không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm Ngu Hòe ủy khuất hạnh nhân mắt, cứ việc trong lòng biết Ngu Hòe đại khái là ở làm nũng, như cũ sốt ruột hoảng hốt mà tự nhận trong sạch.

Cố Vân nguyệt ngón tay vuốt ve ở thiếu nữ trên má, "Ta chỉ là không muốn cùng ngươi tách ra."

Cố Vân nguyệt rất nhỏ thanh nói một câu, đem cái trán để ở Ngu Hòe trên vai, tóc dài rối tung ở hai người trước người, rõ ràng bên ngoài kia muốn cường ngạnh lãnh đạm tuổi trẻ tổng tài, chỉ có ở thê tử trước mặt mới có thể lộ ra như vậy mềm mại như nước bộ dáng.

Cố Vân nguyệt cảm thụ được Ngu Hòe nhu nhược không có xương tay, nhẹ nhàng mát xa chính mình sau cổ ngạnh, một đạo điện lưu từ xương sống lan tràn.

Lại tô lại ma.

Cố Vân nguyệt môi phùng gian tiết lộ ra một tiếng cảm thán.

Nghe Ngu Hòe tiếng nói mềm mại, "Cuối cùng một lần, bộ điện ảnh này chụp xong ta không bao giờ chụp."

Cố Vân nguyệt nhỏ giọng nói, "Ta không có ngăn cản ngươi đi giới giải trí ý tứ."

Nàng ngẩng đầu đối thượng Ngu Hòe cặp kia trong suốt sáng ngời con ngươi, bất luận cái gì phản kháng nói đều nói không nên lời,

[ BHTT- QT ] Nhặt được một con mất trí nhớ tiểu nhân ngưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ