✿ chương 31
Ngu Hòe coi chừng vân nguyệt phân tâm đem người ấn ở trên tường hung hăng cắn vài hạ môi.
Ngu Hòe nói: "Cố tiểu thư không nên phân tâm, chẳng lẽ là không thích ta?"
Ngu Hòe vô tội con ngươi lên án mà nhìn Cố Vân nguyệt, liền hướng trước mặt người làm lớn nhất ác cực sự tình.
Cố Vân nguyệt bất đắc dĩ mà cười cười, tùy ý thiếu nữ ở chính mình trên người phát ra tức giận.
Môi bị gặm có tinh mịn miệng vết thương, hai người môi răng gian nhiều một tia máu tươi, đặc có tân vị ngọt.
Hôn qua sau, Ngu Hòe lúc này mới vươn đầu lưỡi, cẩn thận chiếu cố Cố Vân nguyệt trong miệng miệng vết thương.
Rạp chiếu phim bên ngoài người đến người đi, Ngu Hòe cùng Cố Vân nguyệt ở một cái bí ẩn tiểu góc trung, bên tai tất cả đều là lui tới người tiếng bước chân.
Vô cớ làm này phân kiều diễm chi tình nhiều vài phần khẩn trương.
Bên ngoài vũ càng rơi xuống càng nhỏ, Cố Vân nguyệt ôm muốn tiếp tục gặm nàng con cá nhỏ trở lại bên trong xe.
Màu đen xe hơi sử tiến tòa nhà, hàng xa xỉ vận hóa tốc độ thực mau, toàn bộ phòng tiếp khách toàn bộ bị lớn lớn bé bé bao vây cấp chất đầy.
Quản gia đang mặt ủ mày ê từng cái phóng chỉnh tề.
Ngu Hòe không vội mà hủy đi chuyển phát nhanh, bị Cố Vân nguyệt xách đi thư phòng, bị ôm đến trên bàn sách.
Ngu Hòe tiểu cao cùng xuyên một tầng tất chân, màu đen tất chân bao vây lấy tinh tế trắng nõn chân, đạp lên Cố Vân nguyệt chân chi gian ghế trên.
Trên cao nhìn xuống mà nhìn chính mình xinh đẹp nhân loại.
Cố Vân nguyệt sau tựa lưng vào ghế ngồi, ngón tay một chút một chút vuốt ve thiếu nữ mắt cá chân.
Cố Vân nguyệt cười một chút: "Có một cái gameshow, ngươi muốn tham gia sao?"
Thiếu nữ nghiêng đầu ánh mắt dừng ở bị Cố Vân nguyệt nắm chặt ta mắt cá chân thượng, nhân loại sức lực rất nhỏ, lại có thể đem nhân ngư mắt cá chân trảo thành một mảnh vết đỏ tử, có điểm đau lại tê tê dại dại cảm giác rất kỳ quái, làm Ngu Hòe không tự giác mở rộng ngón chân.
Ngu Hòe trong lòng nghĩ, nếu nhân loại thật sự thích, kia này phó xấu xí chân cũng nhiều ít có điểm tác dụng.
Cố Vân nguyệt thấy thiếu nữ thất thần, dùng sức nhéo một chút, "Ngu Hòe."
Ngu Hòe lấy lại tinh thần, đem chân đạp lên Cố Vân nguyệt ngực, đem nhân loại để ở mềm mại ghế dựa thượng, theo động tác váy dài hơi hơi xốc lên.
Cố Vân nguyệt đem trợ lý Thiến Thiến phát tới tin tức cấp Ngu Hòe xem, "Luyến ái tổng nghệ nghe qua không có?"
Ngu Hòe nghi hoặc mà oai quá đầu, "Đó là thứ gì?"
Mỗi cái tự đều có thể nghe minh bạch, liền ở bên nhau cá liền không rõ.
Ngu Hòe phát sóng trực tiếp tiểu hỏa một phen, theo MV mức độ nổi tiếng càng ngày càng cao, đã chịu người trong nghề truy phủng, rất có người xem duyên, hẳn là khai quật càng nhiều giá trị thương mại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nhặt được một con mất trí nhớ tiểu nhân ngư
Ngẫu nhiênTác giả: Thập Lí Trường Đê Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Duyên trời tác hợp , Mỹ nhân ngư , Linh dị thần quái , 1v1 Tag: Linh dị th...