Chương 11
Ngu Hòe ngưỡng mặt triều thượng nằm ở trên giường, "Ngươi muốn cắn ta?"
Ngu Hòe đơn thuần không thể tưởng tượng lộ ra cổ, "Ngươi cắn nhẹ một chút."
Muốn ăn cá.
Ngu Hòe tuyệt vọng mà nhắm mắt lại, nàng trong đầu xẹt qua nhân loại ăn cá sống cắt lát cảnh tượng.
Tiểu nhân ngư trong đầu không có nửa điểm về hôn môi tri thức, sợ hãi thẳng run rẩy.
Nàng nhân loại sinh bệnh, yêu cầu dựa ăn thịt cá mới có thể giảm bớt.
Này nhân loại là Ngu Hòe tự mình từ trong biển vớt đi lên, yêu cầu hảo hảo chiếu cố nàng QAQ
Cố Vân nguyệt ngón tay cọ qua Ngu Hòe trên cổ động mạch, "Ngươi ở sợ hãi?"
Cố Vân nguyệt tiếng nói đen tối không rõ, "Lần đầu tiên cùng người hôn môi?"
Cố Vân nguyệt dễ ngửi thược dược mùi hoa vị phun ở Ngu Hòe bên tai, kia non mềm tuyết trắng vành tai, mắt thường có thể thấy được trở nên đỏ bừng.
Ngu Hòe trong lòng một hoành, tay chặt chẽ bắt lấy chăn đơn, "Ngươi có thể hay không nhẹ một chút?"
Các nàng cá, thật sự rất sợ đau.
Truyền thuyết ăn giao nhân thịt, có thể ngàn năm bất lão, bách bệnh tiêu trừ.
Lam phát què chân thiếu nữ tiểu tâm lại lấy lòng mà, cọ cọ Cố Vân nguyệt xương quai xanh, "Liền cắn một ngụm, đừng cắn nhiều."
Cố Vân nguyệt nghi hoặc:?
Ngu Hòe khẩn trương mồ hôi lạnh đều xuống dưới, làm tốt vì chính mình nhân loại hy sinh, nghênh đón nàng không phải đau đớn mà là ấm áp môi đụng vào.
Cố Vân nguyệt nhìn qua lãnh đạm sắc bén, môi lại mềm mại không thể tưởng tượng, môi răng gian tỏa khắp nhàn nhạt bạc hà mùi hương.
Ngu Hòe chưa bao giờ có bị người hôn qua, sợ hãi muốn lùi bước thủ đoạn lại bị Cố Vân nguyệt bắt lấy, ấn ở mềm mại trên giường, không thể động đậy.
Ngu Hòe trước mắt nổi lên một mảnh hơi nước, hốc mắt sưng đỏ, ủy khuất tưởng đem người cấp đẩy ra.
Kỳ quái, thật sự là quá kỳ quái, tựa như toàn bộ linh hồn đều phải bị nhân loại hút đi.
Cá chịu không nổi loại này ủy khuất.
Cố Vân nguyệt ánh mắt đen tối, "Ngu Hòe, đừng nhúc nhích."
Ở Cố Vân nguyệt lực lượng trước mặt, Ngu Hòe kia một chút giãy giụa, cùng muốn nói lại thôi không sai biệt lắm.
Hôn môi chỉ có một lần cùng vô số lần.
Cố Vân nguyệt nói chỉ thân một chút, là đang lừa cá.
Một cái hôn giằng co đã lâu, Cố Vân nguyệt ánh mắt lưu luyến triền miên mà nhìn khóe miệng bị giảo phá Ngu Hòe, "Ngươi là lần đầu tiên?"
Ngu Hòe cả người thẹn thùng thành màu hồng phấn, thân thể lại mềm lại kỳ quái, dùng thảm dùng sức đem tự mình bọc lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nhặt được một con mất trí nhớ tiểu nhân ngư
RastgeleTác giả: Thập Lí Trường Đê Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Duyên trời tác hợp , Mỹ nhân ngư , Linh dị thần quái , 1v1 Tag: Linh dị th...