51- 60

341 11 0
                                    

✿ chương 51

Cửa ải cuối năm buông xuống, yến hội nghị thư mời ùn ùn kéo đến.

Phòng tiếp khách trên bàn trà thả đủ loại kiểu dáng thư mời, liên quan còn có các nơi đưa tới quà tặng.

Ngu Hòe đem đá quý hạt châu đương đạn châu đạn, cực đại cái đuôi chụp ở dương nhung thảm thượng, ở thủy tinh đèn chiếu rọi xuống, hình thành một tầng cực kỳ hoa lệ quang mang.

Ngu Hòe một bàn tay chống cằm, một cái tay khác thưởng thức trên cổ mang tầng tầng lớp lớp, giống cây cây thông Noel trang trí dường như châu báu.

Cố Vân nguyệt dựa vào trên sô pha xem văn kiện,

"Bên kia hộp còn trang mấy cái vòng cổ, ngươi đều cầm đi."

Ngu Hòe tiểu bước chạy tới, đem trên cổ vòng cổ cùng trong rương, các nơi đưa tới xa xỉ quà tặng toàn bộ ném tới lầu 3 vô biên bể bơi.

Nhân ngư bảo bối đương nhiên muốn phóng tới vỏ sò giường.

Sang quý cao định châu báu bị trầm đến trong nước biển, phí phạm của trời,

Nếu đổi một người nhìn đến nhất định sẽ đi theo châu báu cùng nhau rớt đến trong nước.

Cố Vân nguyệt đối nhân ngư xa xỉ tác phong đã thấy nhiều không trách, "Ngày mai buổi tối có tràng yến hội, ngươi đi sao?"

Ngu Hòe ngồi vào Cố Vân nguyệt bên người, vùi đầu ở cố tiểu thư mềm mại mà trên đùi, giống chỉ tiểu miêu dường như cọ vài hạ.

"Cố tiểu thư muốn đi?" Ngu Hòe mắt trông mong nhìn nàng, "Cố tiểu thư mỗi lần đi yến hội đều sẽ hảo vãn trở về, làm cá một người phòng không gối chiếc."

Cố Vân nguyệt ngón tay ấn ở thiếu nữ huyệt Thái Dương thượng, mặt khác bốn căn ngón tay chôn ở mềm mại sợi tóc trung gian.

Giống sờ miêu miêu đầu dường như sờ trong lòng ngực thiếu nữ.

Ngu Hòe rầm rì rầm rì, "Ta muốn đi."

Ngu Hòe lẩm nhẩm lầm nhầm nghĩ thầm, năm mạt tiệc tối thượng nhất định sẽ đến rất nhiều xinh đẹp phu nhân tiểu thư, cố tiểu thư chưa cưới vợ, là bao nhiêu người trong lòng hương bánh trái.

Nàng không thể làm người trong nhà loại bị người khác cấp mơ ước.

Cố Vân nguyệt hơi hơi nhướng mày, vốn tưởng rằng Ngu Hòe sẽ cự tuyệt, cười một chút, "Đã cho ngươi chuẩn bị tốt tiểu váy."

......

Màu đen xe hơi nội, Ngu Hòe đem nóng lên cái trán dán ở lạnh lẽo cửa sổ xe thượng, sắc mặt không bình thường ửng đỏ.

Trên người ăn mặc váy là thiên lam sắc, không biết dùng cái gì vải dệt, ở bên trong xe ánh đèn chiếu rọi xuống, có tinh tinh điểm điểm quang mang lập loè, kết hợp màu lam tóc dài bị kim cương đồ trang sức bàn thành búi tóc, càng đột hiện ra cổ tinh tế.

Ngu Hòe tay nhẹ nhàng ấn ở ngực, hô hấp khó khăn há mồm thở dốc.

Cố Vân nguyệt mặt bên: "Thân thể không thoải mái?"

[ BHTT- QT ] Nhặt được một con mất trí nhớ tiểu nhân ngưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ