✿ chương 41
Ngu Hòe một mình một người ở mềm mại trên giường tỉnh lại, trên giường rơi rụng trân châu đã toàn bộ bị thu được một cái hộp.
Ngu Hòe mê mang mà, mở to mắt, thân thể đau một cái run rẩy, toàn bộ cá súc ở đệm chăn.
"Tê......" Ngu Hòe đỡ eo, khó chịu hoảng cái đuôi.
Cái đuôi thượng còn cột lấy Cố Vân nguyệt hôm qua cẩn thận băng bó quá miệng vết thương, dùng băng vải trát một cái nơ con bướm.
Ngu Hòe môi sinh đau, lại hồng lại sưng, hiển nhiên bị lăn lộn cái không nhẹ, trong cổ họng phát ra một tiếng kiều khí rầm rì thanh, miễn cưỡng dựa vào đầu giường.
Trên tủ đầu giường phóng nước ấm, Cố Vân nguyệt hiển nhiên mới vừa đi không bao lâu.
Cá cơ hồ mỗi lần tỉnh lại Cố Vân nguyệt đều không ở bên người, Ngu Hòe dần dần thích ứng, trong lòng tạo nên một trận chua xót.
Nàng uống lên non nửa ly nước ấm, chú ý tới trên tủ đầu giường còn có thứ khác.
Ngu Hòe thượng thủ sờ soạng, là một trương ghi chú giấy, mặt trên dính Cố Vân nguyệt hảo văn thược dược mùi hoa.
Thiếp vàng ghi chú trên giấy, bút máy chữ viết gầy kính, "Hôm nay sẽ đúng hạn trở về, hòe hòe hảo hảo ăn cơm"
Lạc khoản là "Thích ngươi cố tiểu thư."
Ngu Hòe đầu một hồi thu được Cố Vân nguyệt nhắn lại, nhĩ vây cá không tự giác mà nhếch lên tới, ngón tay sờ ở trơn nhẵn trang giấy mặt ngoài, nhịn không được lại nhìn một lần.
Nàng hừ một tiếng, đem ghi chú giấy thu hồi tới, thu hồi tới phía trước lại nhịn không được nhìn một lần.
"Đem cá ấn ở cửa sổ sát đất thượng khi dễ cả một đêm, đó là một trương ghi chú giấy là có thể nói rõ......"
Ngu Hòe đi chân trần đạp lên trên sàn nhà, trước mặt bàn ăn đã dọn xong thịt cá cháo, hương vị cùng ngày thường có chút bất đồng.
Quản gia tươi cười hòa ái, "Ngu tiểu thư, đây là Cố tổng tự mình làm cháo."
Quản gia đem cháo cùng tiểu thái hướng Ngu Hòe trước mặt đẩy đẩy, "Sinh lăn thịt cá cháo, hơn nữa khai vị ngon miệng ướp tiểu thái, không đủ trong nồi còn có."
Cơm trong suốt tuyết trắng, thịt cá bị mễ tương bao vây, mặt trên một tầng nhàn nhạt ngọc sắc.
Thịt cá mùi hương hỗn hợp, cơm đặc có nùng hương hỗ trợ lẫn nhau, hơn nữa gừng băm điểm xuyết, thiếu vài phần hàn khí, khai vị ngon miệng.
Ngu Hòe gấp không chờ nổi mà đem cháo hàm ở trong miệng, nhẹ nhàng một nhấp, thịt cá cùng cơm lập tức ở môi răng trung hóa khai.
Đem đầu lưỡi tiêm ma run lên.
Ngu Hòe thẹn thùng, "Không nghĩ tới cố tiểu thư sẽ nấu cơm."
Quản gia: "Cố tổng nguyên là sẽ không nấu cơm, đã nhiều ngày thấy ngu tiểu thư dùng thực pha thiếu, chỉ phải tự mình hướng phòng bếp làm chút khai vị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nhặt được một con mất trí nhớ tiểu nhân ngư
RandomTác giả: Thập Lí Trường Đê Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Duyên trời tác hợp , Mỹ nhân ngư , Linh dị thần quái , 1v1 Tag: Linh dị th...