4. Tôi đã tìm thấy cô ấy

48 7 0
                                    


Ami sau khi từ căn cứ của đội chiến lược trở về liền chú ý thấy Kim Taehyung bước ra từ cửa phòng của đội trưởng Kim Nam Joon. Tò mò trỗi dậy, cô đến gần Taehyung và sẵn sàng hỏi về sự xuất hiện bất ngờ của anh.

Giọng Ami thoáng chút ngạc nhiên hỏi: "Taehyung, anh đến đây làm gì vậy? Không ngờ lại thấy anh ra khỏi phòng đội trưởng Nam Joon đấy!"

Điều Ami thắc mắc không phải là không có căn cứ, Kim Taehyung chính xác là em trai cùng cha khác ông nội của Kim Nam Joon, hai người nước sông không phạm nước giếng, hễ cứ nhìn thấy mặt nhau là lại khẩu chiến như chó với mèo.

Taehyung bắt gặp ánh mắt của Ami, vẻ mặt vừa nãy trông còn nghiêm túc, giờ đây lại trở nên thả lỏng hơn. "Anh đến để thảo luận với nhóm điều tra về vụ đường dây môi giới mại dâm."

Lông mày của Ami nhíu lại khi cô tiếp thu thông tin này. "Có gì nghiêm trọng sao? Hôm trước em thấy mọi người bên đội em phụ trách vụ này bảo sắp xong rồi mà?"

Taehyung lắc đầu, thở dài một cái. "Vụ án đã trở nên phức tạp hơn, không biết bằng cách thần kỳ nào mấy tên đầu sỏ đều đột nhiên mất tăm mất tích, như thể...bay hơi khỏi thế giới này. Vì vậy Kim Nam Joon đã đề nghị hỗ trợ bọn anh chuyện này."

Ami gật gù thừa nhận mức độ nghiêm trọng của tình hình. "Anh vất vả rồi, Taehyung."

Taehyung mỉm cười hạnh phúc, lấy tay xoa lên đỉnh đầu Ami. "Cảm ơn em!". Sau đó anh cũng hỏi han lại

"Anh có nghe Kim Nam Joon nói qua về vụ triệt phá các tổ chức buôn bán ma tuý của em, mọi chuyện có ổn không?"

"Anh biết thành viên mới của đội hành động chứ?" - Ami không trả lời thẳng luôn vào vấn đề chính.

Taehyung cau mày ngẫm nghĩ như thể cố lục lọi trong đống ký ức cái tên của người mới này, sau đó dè dặt đáp lại kèm theo giọng điệu không chắc chắn.

"Jeon ... Jungkook sao? Nghe nói anh ta không phải trải qua huấn luyện mà lập tức trở thành đặc vụ chính thức, điều này đúng là khó tin mà!"

Ami gật đầu song cũng đồng tình với điều Taehyung nói, đây vẫn là điều mà cô luôn thắc mắc nhưng chưa bao giờ dám hỏi thẳng Jungkook. Để trở thành một đặc vụ chuyên nghiệp cô đã phải mất tới 6 năm ròng rã, huống chi đây lại là đội hành động, nơi được biết đến với những buổi tập huấn nghiêm khắc, có thể nói là đội khó vào nhất của tổ chức.

"Bọn em đang lên kế hoạch trà trộn vào bữa tiệc của giới thượng lưu và tiếp cận các quan chức cấp cao để thu thập thêm thông tin về bọn trùm ma tuý và gián điệp."

Taehyung bày ra vẻ mặt ngờ vực thêm phần lo lắng. "Không phải nên đưa cho bên chiến lược xem xét trước sao, vậy ai sẽ trực tiếp làm điều này?"

"Em và Jungkook sẽ đóng giả làm một cặp vợ chồng và đến đó. Ban nãy em có đến bên căn cứ đội anh bàn bạc sơ qua rồi, họ cũng gật đầu đồng ý và chuẩn bị thêm kế hoạch B, C phòng trường hợp bất trắc."

Kim Taehyung ngơ ngác mắt chữ O mồm chữ A như không tin vào tai mình, đương nhiên anh chính là không thể chấp nhận loại chuyện mạo hiểm này. Những tên trùm khét tiếng thường có rất nhiều tai mắt bên cạnh, nếu để lộ sơ hở sẽ có thể bị chúng thủ tiêu không chớp mắt.

"Em có chắc chắn không? Bên đội hành động đâu thiếu các nữ đặc vụ đâu, sao không bảo họ qua hỗ trợ một tay?"

Ami lắc đầu: "Không thể, ngoại hình của họ quá khác biệt so với những vai diễn thế này! Nếu như anh thấy một người phụ nữ có thân hình đầy săn chắc mang trên mình chiếc váy dạ hội, liệu anh có nghi ngờ hay không? Bên cạnh đó, dù sao Jungkook cũng được thủ lĩnh đặc biệt đưa tới đây, chắc hẳn anh ấy phải là một người rất tài giỏi."

Taehyung thở dài ngao ngán rồi quay người đi về phía thang máy. "Anh tin vào óc phán đoán của em. Chỉ cần hứa với anh nếu có chuyện gì xảy ra, hãy gọi hoặc gửi tín hiệu cho anh ngay lập tức, nhất định anh sẽ đến giúp em!"

"Em hứa!"






...

Jungkook trở về căn hộ sang trọng của toà chung cư xa xỉ bậc nhất thành phố. Anh lập tức đi thẳng vào phòng tắm, sẵn sàng ngâm mình trong bồn để gột rửa những căng thẳng sau một ngày dài.

Khi làn nước ấm áp bao phủ khắp cơ thể, Jungkook có thể cảm thấy những lo âu đang dần tan biến. Hơi nước bao trùm phòng tắm, tạo nên một bầu không khí thanh thoát. Anh cho phép mình đắm chìm trong khoảnh khắc này, tận hưởng sự yên tĩnh trong phút chốc.

Điện thoại của anh bỗng reo lên inh ỏi, phá vỡ khoảnh khắc yên tĩnh vốn có. Jungkook vội lấy điện thoại, liếc nhìn màn hình và nhận ra dãy số. Đó là một số lạ, nhưng anh lại biết phía đầu dây bên kia là ai. Nhấc máy, không chờ tới khi người lạ kia lên tiếng mà anh lập tức hồi âm một cách ngắn gọn, khoé miệng rộ lên đường cong hoàn hảo.

"Tôi đã tìm thấy cô ấy rồi."

« Jungkook » Eternal MelodiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ