8. Cơ hội duy nhất

41 6 0
                                    

Trái tim Ami đập thình thịch vì lo lắng, hiện tại cô đang cải trang thành đám thủy thủ đoàn và thận trọng tiến về phía con tàu.

Tận dụng sự hỗn loạn do hệ thống báo động inh ỏi gây ra, cô liền nhanh chóng trà trộn vào đám thuyền viên, cẩn thận tìm kiếm bất kỳ dấu hiệu nào của Jungkook giữa sự hỗn loạn.

"Khốn nạn! Vẫn chưa tìm ra con chuột nhắt đó sao?"

Trong khi kín đáo do thám quanh khu vực, Ami chợt nghe thấy tiếng hét của mấy tên cầm đầu. Không vội bỏ đi, cô liền nấp vào một góc khuất rồi từ từ nghe lén bọn chúng nói chuyện.

"Thưa đại ca, bọn em đã lùng sục khắp con tàu, tuy nhiên không có dấu vết nào được tìm thấy!"

Tên được gọi là "đại ca" liền khua chân đạp một cái vào bụng khiến người đối diện ngã lăn ra đất, hắn giận dữ thét lớn. "Mau bắt sống tên khốn đó cho tao! Tao sẽ tận tay trừ khử nó!"

Những lời nói của họ khiến cô ớn lạnh sống lưng, bụp miệng lại để không phát ra tiếng động. Tâm trí cô bắt đầu hoảng loạn, mức độ nghiêm trọng của tình huống cũng ngày càng tăng cao, đặt câu hỏi liệu Jungkook hiện đang ở đâu?

Lúc đang lùi lại, Ami đã vô tình tạo ra một âm thanh nhỏ. Khoảnh khắc ngắn ngủi đó đã vô tình thu hút sự chú ý của mấy tên buôn, khiến chúng quay đầu về phía nơi âm thanh xuất phát. Không suy nghĩ gì nhiều, cô liền lập tức bỏ chạy khỏi đó kèm theo nỗi sợ hãi trào dâng nơi huyết quản.

Trước khi bị cơn hoảng loạn hoàn toàn chiếm lĩnh, Ami đột nhiên cảm thấy có một bàn tay mạnh mẽ siết chặt lấy mình, nhanh chóng kéo cô vào một góc tối.

Giật mình, tim cô đập loạn nhịp khi nhận ra đó là Jeon Jungkook, ngón trỏ của anh đặt lên bờ môi, ra hiệu cho cô giữ im lặng. Thở phào nhẹ nhõm, sự hiện diện của anh đã trấn áp nỗi lo sợ ban nãy của cô, cảm giác vừa thoải mái vừa yên tâm.

Jungkook thả Ami ra, sau đó nhỏ nhẹ thì thầm vào tai cô. "Ami, là tôi đây. Chúng ta không còn nhiều thời gian, trước tiên cần phải tìm cách thoát khỏi con tàu này. Tình hình nguy hiểm hơn chúng ta tưởng."

Ami gật đầu, sự lo lắng của cô hòa lẫn với sự tin tưởng vào Jungkook. Họ đang ở trong một tình huống tiến thoái lưỡng nan, nếu không cẩn thận thì tổ chức của cô cũng có thể bị sụp đổ ngay lập tức.

Jungkook ra hiệu giữ nguyên vị trí, nấp trong góc tối và quan sát tình hình đang diễn ra xung quanh. Cả hai có thể nghe thấy tiếng bước chân điên cuồng, tiếng la hét từ xa và cả tiếng động cơ ầm ầm của con tàu.

"Khoan đã! Tại sao lại có tiếng động cơ? Không phải còn 5 phút nữa con tàu mới di chuyển hay sao?". Giọng Ami bất chợt hốt hoảng

Jungkook bình tĩnh xem xét tình hình. "Có lẽ bọn chúng quyết định xuất phát sớm để ngăn không cho chúng ta trốn thoát."

...

Thời gian đang trôi đi rất nhanh, đã 30 phút kể từ khi con tàu khởi hành nhưng họ vẫn chưa thể thoát ra. Mức độ nghiêm trọng ngày một lên cao, cô lo lắng nhìn về phía Jeon Jungkook.

"Phải làm sao đây? Bây giờ con tàu đã đi khá xa khỏi bến cảng, chúng ta cũng không thể tiếp tục trốn ở đây."

Với cảm giác cấp bách, Jungkook dựa sát vào Ami, hai tay đặt lên bả vai cô kèm theo ánh mắt đầy quyết tâm.

"Ami, tôi biết điều này rất rủi ro, nhưng đó là cơ hội tốt nhất của chúng ta." Anh ngập ngừng một lát. "Chúng ta cần phải nhảy xuống biển và bơi về phía đảo Muuido gần đó, có lẽ nó nằm ở phía Tây."

Ami do dự, nỗi sợ hãi và sự không chắc chắn đọng lại trong mắt cô.

"Tin tôi đi, chúng ta có thể làm được! Con tàu phải mất gần 1 ngày mới cập bến Thượng Hải, việc chờ cho tới lúc đó là không thể. Chúng ta cần phải hành động ngay lập tức!"

Ý nghĩ nhảy xuống biển thật sự rất mạo hiểm và ngoài dự đoán, tuy nhiên cô biết họ không còn lựa chọn nào khác.

"Mau đi thôi!"

Nụ cười trấn an của Jungkook đã làm dịu đi phần nào sự e ngại của Ami. Với một cái gật đầu, họ im lặng đồng ý về kế hoạch của mình. Cả hai cùng cẩn thận di chuyển về phía lan can tàu, cố gắng trốn tránh những con mắt tò mò và cảnh giác với mọi thứ xung quanh.

Khi họ đến mép tàu, Jungkook liếc nhìn Ami lần cuối, mối quan hệ không thành lời củng cố quyết tâm của họ. Không do dự, cả anh và cô cùng hít một hơi thật sâu và lao vào những cơn sóng đang cuộn trào phía bên dưới.

Cú sốc của làn nước lạnh bao trùm lấy khắp cơ thể Ami khi cô trồi lên khỏi mặt nước. Chống lại những dòng chảy mạnh, họ bắt đầu bơi hết sức mình, mắt dán chặt vào bờ biển xa xôi của đảo Muuido.

Tuy nhiên do điểm yếu về thể lực, Ami gần như đã đuối sức sau khi bơi được một khoảng khá xa. Dòng nước lạnh buốt càng làm cô cảm thấy kiệt sức, không thể cầm cự thêm được nữa, cả cơ thể Kim Ami lập tức bị dòng nước nhấn chìm...

« Jungkook » Eternal MelodiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ