7. Cảng Incheon

42 6 2
                                    

"Tớ đã tìm thông tin các chuyến tàu phía cảng Ulsan, có vẻ chúng không định vận chuyển chất cấm sang Nhật Bản. Bên cảng Incheon thế nào rồi, Ji Ah?"

Giọng Kwon Ji Ah vang lên đầy mong đợi. "Tớ đã phát hiện ra một chuyến tàu chở vật tư y tế của công ty dược phẩm Lee, có lẽ lượng lớn ma tuý đó sẽ được đưa đến Trung Quốc!"

Đôi mắt Ami chăm chú nhìn vào màn hình máy tính của người ngồi cạnh, không quên đập vai cô bạn thân. "Đó là một bước đột phá lớn! Chúng ta cần thông báo cho đội trưởng Nam Joon ngay lập tức."

...

Tối hôm qua sau khi trở về từ bữa tiệc, Ami và Jungkook đã nộp cho Kim Nam Joon bản tường trình chi tiết về đoạn băng nghe lén được thu âm lại, kèm theo thông tin về lô hàng ma túy.

Ji Ah thay đổi tư thế ngồi, sau đó cô đề nghị: "Chúng ta nên cung cấp thông tin và đoạn băng nghe lén này cho phía cảnh sát. Họ được trang bị đầy đủ để có thể xử lý những tình huống như thế này".

Ami không đồng tình và phản bác. "Không được! Phía cảnh sát lại càng nguy hiểm hơn, khả năng tham nhũng và rò rỉ thông tin là rất cao. Hơn nữa, tai mắt của bọn trùm ma tuý có thể đánh hơi và phát hiện kế hoạch của chúng ta."

Kim Nam Joon chăm chú lắng nghe, cân nhắc về rủi ro và lợi ích của từng cách thức. Sau một lúc trầm ngâm, anh gật đầu đồng ý.

"Ami nói đúng, hiện nay tất cả các cơ quan nhà nước đều bị cài cắm gián điệp, bao gồm cả những tổ chức hoạt động ngầm như chúng ta." - Anh nghiêm túc đan xen 2 bàn tay vào nhau. "Trước mắt hãy cứ giữ bí mật với các đội khác, chúng ta cần phải hành động kín đáo để phòng tránh trường hợp bất trắc."

Tất cả cùng nhìn nhau gật đầu, sẵn sàng chuẩn bị cho một kế hoạch táo bạo với vô vàn sự nguy hiểm đang chờ đón phía trước.






...

Cảng Incheon lúc 23 giờ 45 phút...

"Jungkook, chúng ta chỉ còn khoảng 1 tiếng trước khi con tàu khởi hành. Hãy cẩn thận và đảm bảo an toàn." - Ami nói với giọng khẩn trương thông qua thiết bị liên lạc.

Hiện tại cô đang ngồi trong một chiếc ô tô đậu gần bến cảng, ánh mắt dán chặt vào màn hình máy tính. Thông qua chiếc kính anh đeo, Ami có thể dễ dàng nhìn thấy con tàu buôn khổng lồ sừng sững ngay trước mặt.

Jungkook điều chỉnh lại tai nghe, chuẩn bị đột nhập vào con tàu. "Tôi sẽ không làm em thất vọng đâu, Ami."

Ami hít một hơi thật sâu, chuẩn bị tinh thần cho nhiệm vụ nguy hiểm phía trước. "Đầu tiên ta cần phải tìm ra vị trí của phòng động cơ, có lẽ nó sẽ nằm ở phía đuôi của con tàu. Ngay khi cắm USB vào hệ thống nguồn, tôi sẽ mã hoá để kiểm soát toàn bộ máy móc."

Vài ngày trước, cả nhóm đã lên kế hoạch đột nhập vào con tàu buôn trước khi nó xuất phát tiến về phía biên giới Trung Quốc. Sau khi tìm ra hệ thống nguồn, họ sẽ khống chế toàn bộ động cơ của con tàu, làm cho nó trở nên bất động trong một khoảng thời gian tương đối, đủ để huy động lực lượng cảnh sát mau chóng tới tóm gọn, khiến bọn chúng không kịp trở tay.

Jungkook lặng lẽ di chuyển qua đoàn tàu, sử dụng thành thạo kỹ năng của mình để không bị phát hiện. Anh cẩn thận tránh các hướng mà camera giám sát có thể ghi lại, đảm bảo không để lại dấu vết về sự hiện diện của mình.

Khi đến gần đuôi tàu, Jungkook tìm thấy một lối vào được giấu kín dẫn đến khoang động cơ. Anh khéo léo sử dụng bộ dụng cụ phá khoá, thành công xâm nhập mà không gây ra bất kỳ báo động nào.

Jungkook nói thì thầm: "Ami, cái nào mới là ổ cắm của hệ thống nguồn?"

Ami dán mắt chăm chú vào màn hình máy tính, tuy nhiên nhìn đi nhìn lại vẫn không tìm thấy bộ nguồn tổng. "Jungkook, anh thử kiểm tra phía góc bên trái thử xem, có lẽ chúng sẽ nằm ở đó."

Jungkook đồng ý và bước nhanh về phía bộ nguồn. Tuy nhiên, trong một lúc sơ ý,anh đã vô tình va phải một bộ phận cảm biến, kích hoạt hệ thống báo động. Còi báo động chói tai vang vọng khắp con tàu, ánh đèn màu đỏ nhấp nháy liên tục, thu hút sự chú ý của mấy tên canh gác gần đó.

Thấy màn hình máy tính đột nhiên bị nhiễu sóng, Ami nhanh chóng điều chỉnh tai nghe để hỏi thăm Jungkook về tình hình phía bên đó, tuy nhiên chẳng có bất cứ một âm thanh nào phản hồi lại. Sự im lặng chào đón Ami ở đầu dây bên kia càng làm tăng thêm cảm giác bất an của cô. Cô biết rằng họ không còn nhiều thời gian, lại không biết được liệu Jungkook có an toàn hay không? Mọi thứ ngày một trở nên khó khăn hơn theo cấp số nhân.

« Jungkook » Eternal MelodiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ