2. Thành viên mới?

82 7 0
                                    

Khi Ami chìm sâu vào giấc ngủ, cô thấy mình dường như được đưa trở lại những ký ức ám ảnh về vụ tai nạn thời thơ ấu đã mãi mãi hằn sâu trong trái tim vụn vỡ của cô.

Trong giấc mơ đó, khung cảnh diễn ra với sự rõ ràng đến đau lòng. Tiếng lốp xe rít lên trong không khí, xen lẫn với tiếng khóc thống thiết của bố mẹ cô. Cô có thể thấy sự hoảng loạn khắc sâu trên khuôn mặt họ khi họ cố hết sức che chắn cho cô khỏi vụ va chạm sắp xảy ra.

Âm thanh khủng khiếp của cú va chạm vang vọng khắp con người cô, những kí ức ám ảnh về mảnh vụn của kim loại và kính vỡ hiện rõ ngay trước mắt, ghì chặt và bám lấy khắp thân thể của một đứa bé chỉ mới tròn 7 tuổi.

Và rồi, như thể thức dậy từ một cơn ác mộng trong cơn ác mộng, đôi mắt của Ami mở bừng ra. Cô thấy mình trở lại với sự quen thuộc và an toàn trong phòng ngủ của mình, cơ thể run lên vì những gì còn sót lại của giấc mơ. Với một tiếng thở hổn hển, cô tìm kiếm sự an ủi trong ánh sáng lờ mờ của chiếc đèn ngủ, ánh sáng dịu dàng của nó mang lại sự yên tâm trong bóng tối.

Hít một hơi thật sâu, bình tĩnh lại, Ami nén chặt nước mắt để không một giọt nào có thể tuôn ra. Sau đó cười nhạt một tiếng:

"Đêm nay lại không ngủ được rồi"...







...

Sáng hôm sau, Ami đi đến căn cứ bí mật dưới lòng đất, nép mình trong khuôn viên của tòa nhà bỏ hoang. Khi bước vào, cô liền chào hỏi các thành viên khác của đội điều tra đã có mặt sẵn, khuôn mặt của họ thể hiện sự đồng cảm về mục đích và quyết tâm.

"Chào buổi sáng mọi người!" Ami niềm nở chào hỏi các đồng nghiệp của mình, giọng nói của cô có chút mong đợi. Câu trả lời của họ vang vọng trong không gian thiếu ánh sáng, tạo ra bầu không khí thân thiết như một gia đình thực thụ.

Liếc mắt nhìn về phía bàn làm việc của Ji Ah vẫn còn trốn huơ trống hoác, cô liền cười bất lực vì biết tỏng là cô bạn của mình lại ngủ quên. Sau đó không quên gõ vài dòng tin nhắn nhằm trêu chọc Kwon Ji Ah

("Cậu còn không mau tới là Kim Nam Joon sẽ điều cậu tới đội thu dọn đó!")

Chuẩn bị tinh thần, Ami lên đường đến phòng làm việc của Kim Nam Joon - đội trưởng đội điều tra để báo cáo về vụ án liên quan đến ma túy. Cô đến gần cửa và gõ nhẹ trước khi bước vào.

"Vào đi." - tiếng Nam Joon cất lên đằng sau cánh cửa, ra hiệu đồng ý cho cô.

Trước sự ngạc nhiên, cô thấy một người đàn ông khác đang ngồi đối diện với Kim Nam Joon. Đôi mắt Ami mở to, thoáng chốc sửng sốt trước sự hiện diện bất ngờ của người mới này. Cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và gật đầu chào thận trọng.

"Xin lỗi vì đã cắt ngang cuộc nói chuyện giữa hai người." Ami nói, giọng cô đều đều nhưng pha chút tò mò. "Đội trưởng Nam Joon, xin hỏi đây là...?"

Kim Nam Joon nhìn Ami với một nụ cười trấn an và giới thiệu anh bạn ngồi phía đối diện. "Ami, đây là Jeon Jungkook, một thành viên mới của tổ chức chúng ta. Cậu ấy đã được chỉ định vào đội hành động và sẽ hợp tác với đội ta trong cuộc điều tra lần này."

Ami thoáng có chút bất ngờ, trước giờ Cobras luôn đào tạo người mới trong một khoảng thời gian trước khi trở thành đặc vụ chính thức, ngắn nhất cũng phải chừng 10 tháng như Kim Taehyung của đội chiến lược. Cô dù sao cũng là thành viên lâu năm của tổ chức, không thể không biết tới sự hiện diện của Jungkook. Nếu vậy chỉ có thể là không cần trải qua huấn luyện mà một bước đường đường chính chính trở thành đặc vụ chuyên nghiệp?

Jeon Jungkook ngồi trên ghế, toát ra khí chất tự tin và kiên định. Sự hiện diện của anh thu hút sự chú ý và ánh nhìn của những người xung quanh. Bên dưới mái tóc sẫm màu được vuốt nhẹ, gương mặt Jungkook toát lên vẻ trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ. Các đường nét góc cạnh của anh được kết hợp hài hoà, tạo nên sự đối xứng nổi bật.

Trong bộ trang phục lịch sự phù hợp với tính chất nghiêm túc của công việc, vẻ ngoài của Jungkook thể hiện sự pha trộn giữa tính chuyên nghiệp và phong cách. Quần áo của anh vừa vặn một cách hoàn hảo, làm nổi bật vóc dáng cao lớn mà không làm mất đi sự thoải mái hay thiết thực.

Sự ngạc nhiên ban đầu của Ami chuyển thành sự chào đón nồng nhiệt khi cô đưa tay về phía Jungkook.

"Rất vui được gặp anh, Jungkook! Tôi là Kim Ami, thành viên của đội điều tra."

Jungkook nắm chặt lấy cái bắt tay của Ami, biểu hiện của anh có chút khó đoán, giọng nói vang lên trầm ấm

"Tương tự như vậy, Ami. Tôi là Jeon Jungkook của đội hành động, 22 tuổi."

Ami suy ngẫm một lúc rồi quay trở về chủ đề chính: "Đội trưởng Nam Joon, tôi có một số báo cáo quan trọng liên quan đến đường dây buôn bán ma túy mà chúng ta đang điều tra." - Giọng cô có chút ngập ngừng khi nhìn về phía Jungkook

Nam Joon nhận thấy vẻ mặt dò xét của Ami nhưng không hề có bất cứ một động thái muốn mời Jungkook ra ngoài, sau đó phản hồi lại để trấn an cô

"Cô cứ tiếp tục nói đi, tôi cố ý mời Jungkook vào phòng là có lí do cả."

Ami không để tâm nữa mà vào thẳng vấn đề: "Có vẻ như đây không chỉ là một hoạt động ma túy đơn thuần. Tôi tin rằng chúng ta cần phải giải quyết cả gián điệp!"

Lông mày Kim Nam Joon nhíu lại, lộ vẻ vừa quan tâm vừa thích thú. "Gián điệp? Đó là một vấn đề nghiêm trọng, Ami. Cô nói rõ hơn đi."

Ami gật đầu, ánh mắt cô đảo qua đảo lại giữa hai người đàn ông.

"Trong quá trình giám sát và thu thập thông tin tình báo, chúng tôi đã phát hiện ra bằng chứng về một mạng lưới liên quan đến việc buôn bán thông tin mật bên cạnh việc buôn bán ma túy bất hợp pháp. Có vẻ như bọn chúng đã bí mật cài cắm gián điệp vào tất cả các tổ chức hoạt động ngầm, bao gồm cả Cobras. Rất có thể chúng sẽ ăn cắp thông tin và thâu tóm quyền lực, củng cố vị thế của chúng."

Jungkook rướn người về phía trước, vẻ mặt tập trung. "Chúng ta có manh mối nào về kẻ có thể đứng đằng sau vụ này không?"

Ami điều chỉnh tư thế, giọng điệu kiên quyết. "Chúng tôi đã xác định được một số nhân vật chủ chốt trong tổ chức, nhưng vẫn còn nhiều điều chúng tôi chưa tìm ra. Có thể các quan chức cấp cao cũng có liên quan đến vụ này."

Kim Nam Joon gật đầu, suy ngẫm về mức độ nghiêm trọng của tình hình.

"Chúng ta cần tiến hành một cách thận trọng!Ami, lần này cô hãy lãnh đạo nhóm tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này. Còn Jungkook, cậu sẽ hỗ trợ cô ấy hành động để điều tra."

Jungkook gật đầu. "Tôi hiểu rồi, thưa đội trưởng!"

Ami và Kim Nam Joon liếc nhìn nhau, thừa nhận sức nặng của nhiệm vụ lần này.

"Đồng ý!" - Ami nói, giọng đầy quyết tâm. "Chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ, theo sát mọi đầu mối và đảm bảo không bỏ sót viên đạn nào. Trọng tâm chính là bảo vệ tổ chức Cobras và chấm dứt hoạt động bất hợp pháp này."

« Jungkook » Eternal MelodiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ