11. Cảm xúc bị chôn vùi

57 4 0
                                    

"Park Jimin!! Cậu nghĩ cái quái gì mà lại để một người bình thường sử dụng súng vậy?". Thanh tra Choi bắt đầu với giọng điệu gay gắt, ánh mắt đanh thép nhìn thẳng về phía Jimin.

Mặt Jimin cúi gằm xuống đất, ra sức chịu đựng những lời mắng mỏ, khiển trách của viên cảnh sát cấp trên. Cậu cảm thấy vừa tội lỗi, vừa hối hận khi biết mình đã không làm tròn trách nhiệm của một sĩ quan cảnh sát, gây nguy hiểm cho sự an toàn của người dân.

"Tôi xin lỗi thưa sếp! Lúc đó do quá bất cẩn nên tôi..."

Sự thất vọng của đội trưởng Choi dường như chỉ càng tăng lên, anh ta đập tay xuống bàn khiến căn phòng vang lên âm thanh chói tai, khuôn mặt nhăn nhó vì tức giận.

"Cậu giỡn mặt với tôi đấy hả? Một cảnh sát mà lại đi run rẩy sợ hãi trước tội phạm, như vậy còn ra cái thể thống gì nữa?"

Sau khi dạy dỗ cho tên cấp dưới mới đến một bài học, Choi Hae Ki liền thở dài một hơi rồi lấy ngón trỏ xoa nhè nhẹ vào thái dương.

"Mau quay về viết bản tường trình và nộp lại cho tôi, nội trong ngày mai! À còn nữa, tiền lương tháng này của cậu sẽ bị trừ 50%."

Bước ra khỏi phòng, lời trách mắng của cấp trên vẫn còn vang vọng trong tâm trí Jimin. Cậu biết mình đã phạm một sai lầm đáng xấu hổ, và giờ thì cậu đang phải đối mặt với hậu quả của nó. Tuy nhiên đứng trước lời xì xào bàn tán xung quanh, Jimin lại chẳng hề mảy may để ý đến, trong đầu không thể rũ bỏ được sự tò mò về người con gái kì lạ ban nãy.

Không thể phủ nhận rằng kỹ thuật bắn súng của Ami rất điêu luyện và đáng ngưỡng mộ, vượt xa khả năng của một người bình thường. Jimin tự hỏi làm thế nào mà một cô gái thoạt trông hết sức mảnh mai, yếu ớt lại có thể sở hữu loại kỹ năng đòi hỏi độ chính xác cao như vậy. Nhận thấy điều bất thường, Jimin hạ quyết tâm, bằng mọi cách nhất định phải tìm hiểu cho ra lẽ và nhờ tới sự giúp đỡ của cô.

...

Trong căn phòng nồng nặc mùi thuốc sát trùng, tiếng "bíp" nhịp nhàng của máy đo nhịp tim dường như đã trở thành thứ âm thanh cứu cánh, mang lại sự hi vọng duy nhất.

Ami ngồi trên chiếc ghế cạnh giường bệnh Jungkook, ánh mắt dán chặt vào khuôn mặt bình yên đến đáng sợ của anh. Những ngón tay của cô đan vào tay Jungkook một cách tinh tế rồi giữ chặt lấy nó, trái tim đau nhói liên hồi vì nỗi lo lắng ngày một dâng cao. Nhắm mắt lại, cô thầm cầu nguyện một cách bình lặng, mong sao cho anh sớm tỉnh lại và mau chóng phục hồi.

Trước đó, bác sĩ đã trấn an cô rằng ca phẫu thuật rất thành công và không nguy hiểm tới tính mạng, nhưng Jungkook vẫn cần thời gian để tỉnh lại do tác dụng phụ của thuốc gây mê. Cô cố gắng tìm kiếm niềm an ủi trong lời nói của vị bác sĩ, thúc giục bản thân giữ bình tĩnh và kiên nhẫn chờ đợi.

Những ký ức về sự việc vừa rồi lại ùa về tâm trí cô, khiến cho trái tim của Ami bỗng thắt chặt. Nhớ lại cảm giác sợ hãi và bất lực dâng trào trong khoảnh khắc ấy, khi Jungkook gục xuống bờ vai cô và bất tỉnh do mất quá nhiều máu, lần đầu tiên, nước mắt đã vô thức tuôn ra và lăn dài trên khuôn mặt Ami. Một dòng cảm xúc thô thiển mà đã từ lâu cô chưa được trải qua trong nhiều năm.

Đã lâu lắm rồi Ami mới rơi nước mắt vì một ai đó. Sự ra đi đột ngột của cha mẹ đã để lại một vết sẹo lớn trong sâu thẳm trái tim cô, khiến nó trở nên cứng cỏi để có thể chôn giấu đi những ký ức đau thương. Nhưng giờ đây, khi ngồi bên cạnh Jungkook, cô nhận ra rằng bằng một sức mạnh thần kỳ, anh đã xuất hiện và tìm ra cách phá vỡ những rào cản đó, đánh thức những cảm xúc tưởng chừng như đã ngủ quên từ lâu.

Đó là một sự thức tỉnh buồn vui lẫn lộn, một lời nhắc nhở rằng đây chính là người vô cùng quan trọng mà cô nhất định cần phải bảo vệ. Trong căn phòng chăm sóc đặc biệt, giữa bầu không khí ảm đạm và tiếng kêu đều đều của thiết bị y tế, Ami đã thầm thề. Cô tự hứa với bản thân rằng cô sẽ trân trọng người đàn ông trước mặt này, rằng cô sẽ không bao giờ coi thường Jungkook dù chỉ một khoảnh khắc...

"Cô có phải Kim Ami không?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

« Jungkook » Eternal MelodiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ