"Này, Kim Ami! Tại sao tới giờ mới chịu gọi vậy hả???". Ji Ah bất ngờ hét lớn, thể hiện sự giận dữ kèm theo lo lắng khi nhận ra số lạ gọi cho mình chính là Ami.
Đoán trước được phản ứng dữ dội của cô bạn thân, Ami liền bày tỏ sự ăn năn và kể rõ sự tình đêm qua cho Ji Ah biết, kèm theo đó là cảm giác hối tiếc vì không thể hoàn thành nhiệm vụ được giao phó.
"Không sao. Cậu an toàn là được rồi! Tớ lo lắng đến mức đầu bạc trắng cả rồi đây này, còn tưởng..."
Ami nghe vậy liền phì cười. "Kim Ami này mà dễ ngủm đến như vậy sao? Cậu đánh giá tớ hơi bị thấp rồi đấy!"
"Vậy hai người đang trên đường tới bến cảng Muuido hả? Mau trở về an toàn đấy!"
"Tuân lệnh!"
...
Làn gió sớm mai nhẹ nhàng mơn man trên những con phố nhộn nhịp, tia nắng chói chang ra sức vùng vẫy để có thể len lỏi qua những áng cây rợn ngợp, tạo ra một không gian vô cùng trong lành đến tuyệt đẹp. Tuy nhiên, cái bầu không khí thoải mái ấy lại đột nhiên bị phá vỡ bởi tiếng hét thất thanh được phát ra giữa đám đông hỗn loạn.
Khi Ami và Jungkook đến gần cửa hàng trang sức, một cảnh tượng hết sức hỗn loạn hiện ra ngay trước mắt họ. Tiếng kêu đau đớn vật vã của một người đàn ông xuyên qua không khí, đó là chủ cửa hàng, anh ta vừa bị tên cướp đâm cho trọng thương và hiện đang nằm bất tỉnh trên vũng máu.
Gạt bỏ những suy nghĩ không cần thiết, Ami nhanh chóng phản ứng kịp thời và lao về phía nạn nhân. Dựa trên những kĩ năng sơ cứu cơ bản được học khi còn ở trại huấn luyện, cô bắt đầu sử dụng kiến thức của mình để cầm máu và băng bó vết thương, cùng với đó là sự tập trung kiên định. Đôi tay Ami di chuyển khéo léo, dùng một miếng vải khô để cầm máu và mang lại niềm an ủi giữa sự hỗn loạn xung quanh.
Trong khi đó, với lòng can đảm vốn có, Jungkook nhanh chóng lao vào truy đuổi tên cướp đang chạy trốn, kèm theo một quyết tâm không lay chuyển. Tay hắn nắm chặt chiếc túi chứa đầy vàng bạc quý báu, tiếng bước chân của cả 2 vang vọng khắp các con phố, tạo ra một cảnh tượng gay cấn đến nghẹt thở.
Sau khi dồn tên cướp vào một con hẻm chật hẹp thiếu sáng, định mệnh đã vẫy gọi phản ứng nhanh nhạy của Jungkook. Với một đòn tấn công nhanh như chớp, anh liền tung ra một cú đá cực kì hoàn hảo, trúng thẳng vào phần thân sau của hắn. Cú va chạm mạnh khiến tên tội phạm ngã lăn lóc ra đất, tay nắm chặt túi trang sức cũng dần dần bị nới lỏng.
Khi mối đe dọa ngay lập tức bị khuất phục, Jungkook với lấy điện thoại của mình, bấm vào một dãy số rồi gọi điện cho cảnh sát để chấm dứt sự hỗn loạn. Tuy nhiên, bàn tay độc ác của số phận đã can thiệp, sự phân tâm nhất thời của anh đã chứng tỏ một sai lầm chết người.
...
Sau khi sơ cứu và đảm bảo người đàn ông lên xe cấp cứu an toàn, Ami quay lại tìm Jungkook nhưng không thấy, liền hỏi người dân xung quanh chứng kiến sự việc. Biết anh đã đuổi theo tên cướp nhưng đến giờ vẫn chưa quay lại, nỗi bất an cuồn cuộn nổi lên trong lòng Ami, sau đó cô chạy theo hướng được chỉ dẫn và ngó nghiêng tìm kiếm Jungkook.
"Jungkook!...Jeon Jungkook!...."
*ĐOÀNG!*
Tim Ami đập thình thịch trong lồng ngực khi đột nhiên nghe thấy âm thanh ớn lạnh đến chói tai, đó chính xác là tiếng nổ súng phát ra từ một con ngõ nhỏ gần đây. Bị thúc đẩy bởi sự sợ hãi và quyết tâm, cô chạy lần theo hướng nơi mà nguồn gốc âm thanh phát ra. Một khung cảnh kinh hoàng xuất hiện ngay trước mắt Ami, khiến cơ thể cô bỗng đơ toàn tập.
Jungkook ngồi bệt xuống mặt đất, cánh tay vòng quanh eo để che chở cho phần bụng đang rỉ máu, khuôn mặt nhăn lên vì sự đau nhói. Đứng trước mặt anh hiện tại là một bóng người đầy đe dọa, ánh mắt hắn đỏ ngầu ánh lên tia nguy hiểm, nòng súng dí sát vào thái dương Jeon Jungkook.
Một viên cảnh sát tập sự cũng tham gia hiện trường, tuy nhiên anh ta bị giằng xé giữa nhiệm vụ và nỗi sợ hãi, tay cầm khẩu súng lục nhưng không dám bắn. Sức nặng của thời điểm khiến anh ta do dự, không chắc chắn về bước đi tiếp theo của mình.
Thời gian dường như chậm lại khi Ami quan sát tình huống nguy cấp đang diễn ra. Với lòng dũng cảm dâng trào, cô chộp lấy khẩu súng của viên cảnh sát và nhắm thẳng vào đùi tên cướp. Trong tích tắc, cô bóp cò, phát súng ngay lập tức tìm được mục tiêu, viên đạn xuyên qua không khí và găm thẳng vào phía đùi trái của tên trộm.
Tên cướp lùi lại trong đau đớn, hắn ôm lấy chân mình một cách quằn quại, khiến bản thân mất tập trung trong giây lát. Nắm bắt được thời cơ, Jungkook ngay lập tức hành động, nhanh chóng đá một cước vào bụng và tước đoạt vũ khí của tên tội phạm, khống chế hắn thật chặt dưới thân mình.
Khi tình hình đã được kiểm soát, các sĩ quan cảnh sát địa phương cũng đã có mặt kịp thời để áp giải tên cướp về đồn. Cuối cùng cũng lấy lại được bình tĩnh, Ami lao nhanh về phía Jungkook đang cố tỏ ra mạnh mẽ, hai tay nhẹ nhàng đỡ lấy cơ thể cao to của người đối diện.
Đôi mắt cô tràn ngập sự lo lắng. "Bụng anh chảy nhiều máu quá, chúng ta mau tới bệnh viện đi!"
"Tôi không..."
Nhưng chưa kịp dứt hết câu "Tôi không sao", Jungkook liền ngã nhào về phía trước, bất tỉnh trong vòng tay của Ami....
BẠN ĐANG ĐỌC
« Jungkook » Eternal Melodies
FanfictionAmi vô tình phát hiện ra những bí mật về đường dây buôn bán ma tuý, cùng với đó là sự xuất hiện đáng ngờ của Jeon Jungkook...