Tôi đã để mọi người đợi lâu rồi.
ooc cực kì, cân nhắc trước đọc.
____
Kim Geonbu – giám đốc điều hành, lạnh lùng, ánh mắt nhìn thấu hồng trầnHeo Su – thư ký lâu năm của công ty, đanh đá số 1 ko có số 2.
Quan hệ của thư ký và sếp tổng thì chắc chắn là phải thân thiết thì mới làm việc cùng nhau được chứ. Nhưng mà thân thiết hơi lạ nha.
1. Giám đốc để thư ký làm việc trong phòng mình.
Thì cũng được đi. Ko có vấn đề, dễ trao đổi công việc hơn.
2. Giám đốc chở thư ký đi làm, đi ký hợp đồng.
Ụa ko phải thường là thư ký phải chở giám đốc sao?
3. Sếp tổng để cho thư ký ngồi trên đùi mình làm việc.
Cấn nha mấy má.
4. Sếp tổng cùng thư ký có kẹp cà vạt đôi.
5. Và điều làm cả công tý chấn động – thư ký mắng sếp tổng như con đẻ. Thư ký nói số một sếp tổng cũng ko dám nói số 2.
Õmg, thật ko thể tin được.
Cả công ty từ trên xuống dưới đều đồn đoán về mối quan hệ thật sự của thư ký và sếp tổng là anh em, là người yêu, là tình nhân, là thư ký dụ sếp tổng, bla..... nói chung là đủ mọi thể loại nhưng tất cả cũng chỉ là suy đoán. Họ còn chưa muốn bị cắt lương đâu.
Rồi ngày nọ, cũng như bao ngày, mọi người vẫn đang làm việc rất chăm chỉ còn khoảng nửa tiếng đến giờ ăn trưa. Thư Ký Heo Su xuống bàn tiếp tân dặn dò đầu giờ chiều sẽ có khách tới nên chú ý cẩn thận.
- Thư Ký Su à, hôm nay em ăn trưa với sếp sao? Hay em đi ăn trưa với tụi chị đi. Jihye mới mua quá trời cherry luôn á, mà tụi chị ăn ko hết, em xuống ăn chung với tụi chị nhoa.
Mấy bạn ở bàn tiếp tân rất thân thiết với Heo Su, mà thật ra là Heo Su thân với cả công ty ấy chứ đùa. Đặc biệt mấy chị cứ thấy Heo Su nhỏ người, xinh xắn nên lại càng trỗi dậy bản tính người mẹ. biết Heo Su thích cherry nên mấy chị luôn mua chuộc bạn bé bằng cherry để ăn cơm chung.
- Thật á chị, vậy em sẽ ăn cơm với mấy chị. Hihi
Bạn nhỏ bị mấy quả cherry mua chuộc mà đồng ý tắp lự. còn đang trò chuyện hihi haha với mấy chị, dù gì đã gần giờ nghỉ trưa nên thả lỏng xíu cũng được. Đột nhiên ngoài cửa có tiếng của giày cao gót vang cả tầng kèm theo mấy tiếng của bảo vệ.
- Thưa chị nếu mình ko có hẹn thì mình ko được vào thưa chị.
Rồi có giọng nói chua chát của một người phụ nữ vang lên.
- Có biết tôi là ai ko mà lại chặn tôi?
Heo Su nhìn người phụ nữ đứng hét ngay giữa sảnh nhíu mày. Ko phải vị khách cần tới. trên cương vị là một thư ký, Heo Su bước tới hỏi cô.
- Thưa chị, nếu mình ko có hẹn thì sẽ ko được vào đâu ạ. Mời chị ạ.
Heo Su nhẹ nhàng nói đưa tay ra phía cửa theo đúng chuẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
canmaker// gấu trắng và anh người iêu
Fanfictiontổng hợp oneshort tui tự viết canyon và showmaker, có chút xíu sự xuất hiện của các cặp trong lck, ai ko thích vui lòng click back.