tính toán câu văn trong đầu hay lắm,.. tự nhiên viết ra thấy nó kì ngang.
quà mừng chiến thắng của DK nhóa.... (dù rằng em thở sắp hết bình oxi rồi)
-------
Sau khi dành chiến thắng, cả đội nán lại phòng chờ Bible phỏng vấn xong sẽ đi ăn, Geonbu nhìn quanh phòng thấy Heo Su đang mệt mỏi nằm trên chiếc ghế lớn trong phòng. Nhấc chân đến gần anh nhẹ giọng nói.
- Heo Su hyung mệt sao?
- ừm..... mệt lắm.
Heo Su ưỡn người bám vào cánh tay Geonbu để ngồi dậy.
- mắt anh đau quá!
Heo Su gỡ kính ra dụi mắt.
- anh có mang theo thuốc nhỏ mắt ko.
- có!
Lấy từ trong túi ra chai thuốc. Geonbu cầm lấy.
- để em nhỏ hộ anh. anh nằm xuống đi.
Heo Su nghe lời nằm xuống để Geonbu nhỏ mắt hộ mình. Geonbu nhẹ nhàng vạch mi mắt anh ra, nhỏ thuốc cho anh rồi thổi nhẹ vào mắt anh. Mắt Heo Su dạo này hay mỏi lắm nên thường phải nhỏ thuốc. Geonbu xót nhưng cũng chỉ có thể giúp anh nhỏ mắt đặc thù là phải nhìn màn hình máy tính nên đau mắt là chuyện thường.
Geonbu lơ là lỡ nhỏ nhiều quá tràn qua kẽ mắt, lấy tay lau đi. Để anh nhắm mắt nghỉ còn mình thì chỉ ngồi ngay cạnh nắm tay anh. Được tầm lúc Bible đã phỏng vấn xong quay trở lại mà Heo Su vẫn chưa mở mắt ra lại, Geonbu nhẹ nhàng gọi anh dậy nghĩ anh ngủ quên.
- Su hyung.... Hyung
- Ưm........
Heo Su ngái ngủ đáp lại, theo thói quen mà giơ tay tìm Geonbu để ôm ko chịu mở mắt.
- Geonbu......
- Ơi em đây.....
Vội vàng đỡ anh dậy để anh tựa vai mình ngủ tiếp. Heo Su tìm được hơi quen liền ôm chặt lấy chẳng rời, Geonbu cũng vòng tay qua ôm eo anh.
- Đi ăn thôi nào cả nhà ơi....
Tiếng Bible vang lớn làm Heo Su giật mình tỉnh dậy, chu mỏ đanh đá nói với Bible.
- Hyung sợ em ko nghe thấy hay gì mà hét dữ vậy.
- ừm đúng rồi đó em.....dậy đi ăn nhanh lên, m làm gì mà dính lấy Geonbu dữ vậy.
Heo Su trừng mắt nhìn Bible...
- em ko dính lấy bồ em chứ dính ai, dính anh hả?
- duma tha t, rồi m có đi ko hay ở đây ôm bồ m tiếp.
- đi chứ !
cả đội nghe vậy cũng chỉ cười rồi nối đuôi nhau ra xe đi ăn, Heo Su bĩu môi ko ôm Geonbu nữa mà quay người đi giày. Còn chưa kịp động đậy Geonbu đã ngồi lấy giày tự tay đi giày vào cho anh. Heo Su nghiêng đầu nhìn Geonbu ko nhịn được đưa tay xoa đầu cậu.
- Bé gấu nhà ai mà ngoan vậy ta, bé gấu này có người yêu chưa ta, có muốn theo anh về nhà ko?
Cậu phì cười nghe anh chọc cậu, đi giày cho anh hẳn hoi rồi ngẩng đầu lên nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
canmaker// gấu trắng và anh người iêu
Fanfictiontổng hợp oneshort tui tự viết canyon và showmaker, có chút xíu sự xuất hiện của các cặp trong lck, ai ko thích vui lòng click back.