trong phần trước có nhắc đến đoạn 3 năm trước... phần này sẽ giải thích cho đoạn đó nhé.
(- 3 năm trước cũng vậy....
Geonbu nhẹ nhàng nói.
- Anh sẽ ko bỏ đi nữa phải ko?
Mùi hoa hồng lại càng đậm hơn có chút tủi thân trong đó. Nghe vậy Geonbu cúi xuống hít lấy mùi hương ở cổ cậu đồng thời tỏa ra chút pheromone an ủi lấy Heo Su.
- Sẽ ko... mình xa như vậy đủ rồi...)
3 năm trước.
Lúc đó Hoàng tử Heo Su chỉ mới 17 tuổi nhưng đã tìm thấy người mình yêu là Hoàng tử Geonbu.
Geonbu là con người ngoài lạnh trong nóng, khó ai có thể chịu được tính cách của người. Nhưng mà Heo Su thì lại có thể, ngày ngày vì muốn tiến đến mức cao hơn tinh cảm anh em đã rất tận tâm cứ 3 ngày lại có một lá thư cùng một vài viên kẹo bạc hà hay là những cành hồng.
Anh Geonbu à, em rất thích anh, mình kết hôn đi!
Anh Geonbu có thích em ko, nếu thích thì mình kết hôn đi!
Anh Geonbu có khỏe ko, em muốn gặp anh Geonbu để kết hôn!
Anh Geonbu ơi, em nghe nói anh bị ốm hả, anh phải mau khỏe để còn kết hôn với em chứ!
Anh Geonbu khỏe chưa, em nhớ anh Geonbu nhiều quá rồi.
Anh chẳng bao giờ trả lời lại những bức thư của cậu, phần vì anh quá bận phần vì anh chẳng biết viết gì cả, chỉ là những vấn đề em nhớ-thích-muốn kết hôn với anh Geonbu.
Rồi đột nhiên bẵng đi 1 tuần ko thấy cậu gửi thư cho mình, anh hơi lo lắng trong lòng muốn sang tìm gặp em nhỏ ngay thì lại có bức thư tới.
Anh Geonbu ơi, hình như em bị ốm rồi, em nhớ anh Geonbu lắm, muốn gặp anh Geonbu.
Anh gấp gọn lá thư, nhanh chóng lên đường qua gặp bé nhỏ nhà mình. Nhưng mà trên tay anh còn cầm theo bó hồng ko thể thiếu trong mỗi lần gặp mặt.
.
Tới nơi 2 anh em tham kiến Đức Vua và Hoàng Hậu rồi được dẫn đi gặp Heo Su. Tại sao lại là 2 anh em à? Đơn giản vì tên nhóc Hyeonjoon muốn gặp anh Sanghyeok nên nằng nặc đòi đi theo.
2 người vừa bước tới phòng Heo Su thì gặp Sanghyeok bước ra cùng với bát cháo trên tay
- A. Hoàng Tử Geonbu và Hoàng Tử Hyeonjoon tới chơi sao? Tại sao ko ra ngoài vườn ngồi nói chuyện mà lại vào đây?
Anh trai Hoàng Tử Heo Su – Hoàng Tử Sanghyeok cất lời.
- Anh ơi, Heo Su bị ốm sao?
Hyeonjoon bắt lấy cánh tay Sanghyeok hỏi thăm.
- Ừm thằng nhóc đó ốm 4-5 ngày nay rồi.
Sanghyeok thở dài
- Heo Su bây giờ sao rồi Sanghyeok?
Geonbu lo lắng hỏi.
- Hôm qua dở chứng đi ngắm cảnh viết thư ngoài vườn hoa lúc ko có ai đến tối lên cơn sốt. May mà phát hiện kịp với bây giờ cũng hạ sốt rồi. 2 người muốn vào thăm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
canmaker// gấu trắng và anh người iêu
Fanfictổng hợp oneshort tui tự viết canyon và showmaker, có chút xíu sự xuất hiện của các cặp trong lck, ai ko thích vui lòng click back.