Canyon từ nvs đi ra nhìn thấy bàn tiệc là một thứ hỗn loạn. Nay bọn họ có một buổi nhậu nhẹt linh đình. Theo như những gì đang có trong mắt cậu là các hlv hội người lớn tuổi (có anh hyukkyu) đang chén chú chén anh chưa ông nào xỉn, giữa bàn là changdong đã gục mặt từ lúc nào, bên góc là kellin cũng ngủ mà là ngủ trong vòng tay của anh yoon seol - một tay thì bên hyeonggyu một tay thì nhận rượu của mấy vị hlv, còn bên này một bạn nhỏ đang ngồi trầm ngâm nhìn gì đó dưới bàn trên đầu là cái tai thỏ.
Ko biết nãy acorn tìm đâu ra mấy cái tai thỏ rồi bắt oằn tù xì đứa nào thua phải đeo mà đeo có thời hạn nữa chứ. Danh sách những người đeo tai thỏ: hyukkyu hyung đeo 30p; hyeonggyu đeo 1 tiếng và heo su đeo hết buổi nhậu...
Geonbu đi lại gần heo su thì thấy mắt kính anh đã gãy từ lúc nào.
- heo su à.
Anh ngẩng đầu nhìn cậu hơi nheo mắt vì ko nhìn rõ rồi mếu máo tay đưa cái kính lên
- hưm.... Geonbu à... kính anh gãy mất tiu òi.... anh ko thấy đường.....hưm.....
Thấy vành mắt anh hơi đỏ ửng cậu vội vàng ngồi xuống dỗ anh.
- ko sao hết nha, em nhìn đường hộ anh.
- ừm...
heo su cười ngoan nhìn geonbu, xoa xoa lưng anh, lúc đó seol hyung đưa ly rượu sang lè nhè nói.
- geonbu-sii, mau uống đi nào, trốn đi đâu thế.
cậu đưa tay tính nhận ly rượu thì bị anh ny đẩy ra khiến ly rượu đầy sóng sánh đổ một ít ra ngoài. heo su ôm lấy cánh tay cậu.
- hông cho, hong cho em ún nựa,....geonbu sẽ say đó...
- chỉ một ly thôi mà, ko uống thì kì lắm đó.
- hong kì, su hong cho geonbu ún nữa đâu...
heo su nhất quyết ko để ly rượu kia đến gần em ny mình, hyukkyu hyung ngồi ngay bên thấy vậy giở tiếng trêu chọc.
- heo su à, nếu em ko để geonbu uống thì em uống hộ geonbu nhé.
heo su nghe được nhìn geonbu bằng ánh mắt tròn xoe, với cương vị là người anh lớn heo su phải giúp em nhỏ. thế là heo su đoạt lấy ly rượu mới rót của seol hyung cầm lên uống một hơi, làm mọi người vỗ tay lớn.
- chồng nhỏ ko nỡ để chồng lớn say sao....
heo su đỏ mặt, quay qua bám chặt lấy geonbu đang cười cợt anh. cái bờm thỏ trên đầu anh cọ vào mặt geonbu làm cậu ngứa ngáy mà chỉ có thể vòng tay qua eo anh bóp nhẹ. anh cũng chẳng quan tâm rằng em ny mình có uống thêm ly nào nữa ko.
cả đội ngồi tới 1-2h sáng mới chịu nhấc mông đi về, changdong ngủ suốt từ giữa tiệc đến tàn tiệc mà vẫn chưa tỉnh đành lết xác nó về, bạn hyeonggyu thì đã có yoon seol lo, còn bạn heo su thì hơi vất vả một tí.
anh ko chịu đi về mà cứ ngồi lì ở đó dù cho geonbu cho dỗ thế nào, cậu ko thể vác anh lên được đành ngồi xổm dỗ dành heo su gục mặt xuống bàn.
- su à, mau về thôi, mọi người về hết rồi...
cậu thấy anh ngủ mất tiêu ròi, gỡ nhẹ cái bờm thỏ xuống rồi nhẹ nhàng cõng anh đi về.
BẠN ĐANG ĐỌC
canmaker// gấu trắng và anh người iêu
Fanfictiontổng hợp oneshort tui tự viết canyon và showmaker, có chút xíu sự xuất hiện của các cặp trong lck, ai ko thích vui lòng click back.