bạc hà và hoa hồng.

851 32 2
                                    

tất cả chỉ là giả tưởng. tất cả chỉ là giả tưởng. tất cả chỉ là giả tưởng. điều quan trọng nhắc lại 3 lần. có tình tiết mang thai, có onker, có abo, có h nhẹ(dù nó ko ổn lắm), trong chương này Geonbu sẽ lớn hơn Heo Su nha... 

nếu thấy ko ổn vui lòng click back.

-------

Geonbu chàng Hoàng tử của xứ Jungle được mời đến tham dự sanh thần của Hoàng tử xứ Mid là sinh nhật 20 tuổi của hoàng tử. được chính tay Hoàng tử viết thư mời chẳng lẽ lại ko đi.

Vì đi đường khá xa khoảng chừng còn 2 giờ nữa sẽ bắt đầu bữa tiệc mà Geonbu mới tới nơi. Khi vừa tới đã liền được đưa vào phòng nghỉ. Xung quanh lâu đài tráng lệ nguy nga bao phủ bởi hoa chỉ toàn hoa là hoa, đặc biệt là hoa hồng vì nghe bảo hoàng tử rất thích hoa hồng.

Geonbu đứng ngơ ngác ngắm nhìn vườn hồng với đủ màu được trồng theo từng dãy kia. Ở lâu đài nhà anh cũng có một vườn hoa hồng. Bỗng nhiên có một giọng nói vang lên.

- Ngươi cũng thích hoa hồng sao.

Geonbu quay sang nhìn chính là Hoàng tử nơi đây 'Hoàng tử Heo Su'. Hoàng tử với gương mặt nhỏ, dáng dấp cũng nhỏ nhìn như đứa con nít mới lớn. Hoàng tử Geonbu cũng ko quên lễ nghĩa mà đặt tay lên ngực cúi chào vị Hoàng tử nhỏ này.

- Thân chào Hoàng tử. Ta là Hoàng tử xứ Jungle tên Kim Geonbu.

- Á.....ta biết ngươi mà, chính tay ta viết thiệp cho ngươi mà sao ta lại có thể ko biết chứ.

Hoàng tử Heo Su cười tươi nhìn Hoàng tử Geonbu to gấp đôi mình. Năm ngoái cũng đã có gặp qua vào lễ cưới của anh trai Heo Su.

- Anh trai ta bên nhà ngươi có khỏe ko?

- Sanghyeok vẫn khỏe, ngươi đừng lo.

Nghe vậy Heo Su liền bĩu môi.

- Hứ, anh Sanghyeok sang bên đó chẳng nhớ gì về ta cả, quen luôn đứa em này rồi. Sanh thần ta còn ko thèm về mà.

Geonbu nhìn con người đang bĩu môi giận dỗi kia. 'thật dễ thương' lên tiếng giải oan.

- Thật ra Sanghyeok đang mang thai, là Hyeonjoon sợ đường xa nên ko cho anh ấy về, chứ thật ra Sanghyeok cũng rất muốn về.

Heo Su nghe vậy liền giật mình quay phắt qua nhìn Geonbu.

- Thật sao! Vậy mà ko cho ta biết. Có phải tên Hyeonjoon ko cho anh Sanghyeok nói ko?

- Đừng nói thế tội nghiệp em trai ta.

Geonbu cũng chỉ biết cười. Thật ra anh trai của Heo Su là Hoàng tử Sanghyeok đã cưới em trai của Geonbu là Hoàng tử Hyeonjoon. Năm ngoái đã tổ chức đám cưới linh đình.

- Gì chứ tên Hyeonjoon ấy nhìn chẳng đáng tin gì cả. chỉ cái mùi trên người tên ấy là ko đứng đắn rồi. vậy mà anh Sanghyeok cũng theo hắn về nhà. Thật ko thể hiểu được anh ấy.

Nghe thấy em trai mình bị nói xấu, Hoàng tử Geonbu ko tức giận, chỉ cảm thấy Hoàng tử Heo Su thật dễ thương, nếu em ấy là omega Geonbu quyết tâm sẽ đưa Heo Su về. Nghĩ đó nụ cười trên khóe môi Geonbu càng lớn hơn

canmaker//  gấu trắng và anh người iêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ