Hẹn hò...

1.2K 66 7
                                    

Hôm nay Heo Su mà Geonbu có hẹn đi thủy cung

- Thủy cung có gì vui mà 2 người đi zô trỏng chứ.

Changdong khó hiểu hỏi Heo Su khi 2 đang ăn cơm. Geonbu đang bận lấy đồ ăn nên ko tham gia vào cuộc trò chuyện.

- Biến đi đồ ko biết lãng mạn. Ông có biết tôi phải khó khắn lắm mới dụ được nhóc đó đi ko hả.

- Ý là s Geonbu lại đồng ý đi với cậu.

- Thì dụ đi đó.

Nhớ lại anh đã phải kì kèo cậu gần chết cậu mới chịu đồng ý đi.

- Geonbu à...... ngày mốt đi thủy cung với anh nha...

Anh lắc lắc tay cậu

- Hay anh rủ Hyukkyu hyung đi đi.

- Anh rủ rồi nhưng mà ảnh đòi rủ thêm Jeong Jihoon, e muốn anh chết chìm trong mật ngọt của 2 người đó s.

Deft hyung chỉ là cái cớ để Heo Su rủ Geonbu.

- Đi mà~~~~........đi với anh đi..........nhá..........Geonbu à....nha....nha...nha...

Anh năn nỉ cậu, ôm lấy cánh tay cậu ko buông, đặt cằm lên vai cậu nhìn cậu với góc nghiêng, chân thì gác quanh eo cậu. Geonbu chép miệng suy nghĩ rất lâu.

- Geonbu à~~....... đi đi...............em đi rồi về anh sẽ làm mọi thứ em muốn mà..........nha.... nha......... Geonbu à, thương anh đi mà..........anh rất muốn đi thủy cung xem cá mập đó.................đi nha Geonbu........

Anh kì kèo hồi lâu mà vẫn ko thấy cậu nói gì đã nghĩ cậu ko chịu định bỏ cuộc. Chụt. Cậu quay sang hôn lên môi anh chặn lại lời nói của anh, anh giật mình lui người ra thì cánh tay đang bị Heo Su ôm đã vòng sang cuốn chặt lấy eo anh ko cho anh thoát .

- Lần này thôi đó, chiều anh riết rồi anh hư ko à....

Cậu thở dài chấp thuận.

- Thật á...........yeah, Geonbu đồng ý đi thủy cung rồi..........

Anh sung sướng hét lên nếu cậu ko phải đang giữ chặt anh chắc anh phải nhảy lên rồi lộn vòng mới đã cái nư ảnh. Anh ôm lấy ôm lấy cổ cậu hôn chóc chóc vào mặt cậu.

- Yêu emmmmmmmm......................

- Anh quậy đủ chưa. Đi ngủ... mai còn đi tập.....

Anh cười hì hì. Trong đầu hiện lên mấy suy nghĩ xấu xa cho tối nay........chắc phải có chút gì đó gia tăng tình cảm....... Anh liền ôm lấy cổ mà hôn sâu, dụ dỗ cậu ngay ngoài phòng khách. Cậu cũng ko vừa mà lấy lại thế chủ động, đè anh xuống ghế sopha, hôn Heo Su đến nhũn cả người

- E hèm...... nhà có người già và người độc thân, làm ơn bớt có những suy nghĩ xấu xa nơi công cộng...........

Changdong đứng ngay ở cửa phòng mình nhắc nhở cho 2 con người còn đang chìm đắm kia. 2 người thẹn thùng mà dứt ra. Geonbu lên tiếng phá tan sự xấu hổ của Heo Su

canmaker//  gấu trắng và anh người iêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ