Tui lại viết kia nữa ròi.....
Có otp ko hề có ke để hít: bible x kellin. Bạn nào ko thích có thể ko đọc. Mà nếu đọc rồi mà vẫn ko thích thì hãy nhắm mắt làm ngơ đi, bởi vì tui thích
——————
kim geonbu đang rất chi là bức bối khi gần 2 ngày trời chưa được hôn hít anh heo su. thật sự rất là bức bối nhá.
đầu tiên,
ở phòng tập khi mà mọi người đang nghỉ ngơi sau khi tập bỗng nhiên heo su cầm lon nước ngọt đi đến bên cạnh geonbu nhờ mở hộ, bình thường anh cũng tự mở được mà lâu lâu cũng hay nhờ mà cái vấn đề ở đây là gì.... là heo su ngồi lên đùi geonbu để nhờ vả...
- geonbu~~ a~~~~
heo su ngả ngớn gọi..
- em nghe đây.
- mở hộ anh với.
- bình thường anh tự mở được mà....
heo su đột nhiên ngồi lên đùi cậu dí sát mặt mình vào mặt cậu rồi nói với cái giọng rất chi là rù quyến.
- nhưng mà anh muốn nhờ em mở hộ..... được hong?
geonbu cảm nhận được 2 đầu mũi gần chạm vào nhau theo thói quen nghiêng đầu chuẩn bị h-
- có vẻ em ko giúp anh được hả, vậy anh nhờ hyeonggyu..
nói rồi anh rời khỏi đùi cậu đi kiếm hyeonggyu, để lại chàng gấu ngẩn ngơ vì đồ ăn tới tận miệng rồi mà còn để vụt mất, geonbu bức bối thở hắt quay qua làm trận game cho bõ ghét. vừa chơi còn vừa suy nghĩ "biết vậy lúc nãy dứt khoát một tí là ăn ngon rồi."
geonbu vừa thấy lạ mà cũng thấy tiếc, tối về kiếm anh đòi sau.
changdong ở một góc vô tình chứng kiến toàn bộ câu chuyện liền cười mỉm...
thứ hai,
heo su con người chỉ có áo thun quần thể thao mặc từ năm này sang năm khác lại đang lượn lờ trong kí túc xá với cái quần đùi ngắn khi mà ngồi thì đùi trắng được phơi ra,
- geonbu à, em xem nè quần fan tặng anh có hình này đẹp lắm nè...
heo su chạy tới trước mặt geonbu đang ngồi sofa, đặt bàn chân lên đùi cậu để rồi trong tầm mắt của cậu là cái chân trắng nõn làm kim geonbu ngơ ngác...
- geonbu à, em xem coi hình này là hình con thuyền hay cái mỏ neo dị.
anh đưa sát hình ngay mép quần cho cậu xem kèm theo đó là sự di chuyển chân anh để ngay trên vị trí nhạy cảm. đầu geonbu như có ai đó đấm vào bong bong làm cậu ko thể suy nghĩ gì hết.
- kim geonbu! em mau trả lời anh đi, là con thuyền hay cái mỏ neo...
giọng heo su lớn hơn kéo geonbu thoát khỏi suy nghĩ còn vừa nói vừa di nhẹ chân lên quần cậu. geonbu tỉnh táo lại ngước lên nhìn anh nói lắp bắp
- là... là mỏ neo.
ngay khi cậu tính chộp lấy cái chân đang làm càng thì anh bỏ chân xuống rồi chạy vào phòng changdong hét...
BẠN ĐANG ĐỌC
canmaker// gấu trắng và anh người iêu
Fanfictổng hợp oneshort tui tự viết canyon và showmaker, có chút xíu sự xuất hiện của các cặp trong lck, ai ko thích vui lòng click back.