Chap 4

155 20 0
                                    

"ABC" giao tiếp
ABC suy nghĩ
{ ABC } giao tiếp bằng tiếng Đức
Có từ ngữ thô tục

______________

Chạy được một lúc thì nó chuyển sang đi bộ cho đỡ mệt. Xong cũng rảnh tay quá nên nó lôi điện thoại ra tám chuyện với nhỏ bạn.

Hoa (Nhài)

Nhài! Nhài! T vừa được
chứng kiến 1 vụ drama gay
cấn lắm nè. T bị lôi vào
luôn á :Nguyệt (Trăng)

Hoa (Nhài): Conmemay
đang trong giờ học. Phắn

Xùy :Nguyệt (Trăng)

Nó đan 2 tay lên đầu vừa đi vừa suy nghĩ.

Đang trong giờ học à? Chán nhờ.

Đi được 'một lúc' thì nó cũng đã đứng trước cửa phòng làm việc.

Mano, mệt bome đi được

Nó đưa tay định mở cửa thì đột nhiên cánh cửa mở toang ra, làm nó một phen hú vía.

Trước mặt nó là Anri, ánh mắt của cô có chút vui vẻ, miệng gượng cười nói: "A...Mizuki - chan! Em tới rồi, may quá. Em vào giúp chị xử lý đống giấy tờ ở trên bàn nhé. Chị có chút việc, xíu chỉ quay lại"

Nói xong, Anri liền chạy đi để lại nó một mình bơ vơ trước căn phòng.

Còn nó thì ậm ừ trong bụng rồi đi vào ngồi vào bàn làm việc.

Dừng chút! Mình làm ếu gì biết xử lý giấy tờ!

-------Một lúc sau--------

"Cuối cùng cũng xong. Mình quên mất thân chủ học xong rồi mới đi làm"

Nó vươn vai nghĩ: Chị Anri làm gì mà lâu thế nhờ? Nãy giờ mình làm việc cùng được gần một tiếng rồi đấy!

Hay mình đi lòng vòng chút nhỉ? Ok chốt kèo.

Người Việt Nam nghĩ là làm. Ra khỏi phòng với tâm trạng vui vẻ, nó vừa nhảy chân sáo vừa hát vu vơ.

Đi được khoảng 30 phút thì nó chợt nhận ra đó là nó lạc rồi. Nó ngó nhìn xung quanh tìm hi vọng.

Cuối cùng nó cũng tìm thấy một cánh cửa. Khi mở ra thì ối dồi ôi luôn. Thành viên của Bastard München đang chuẩn bị chạy đua. Trong đầu nó chợt hiện lên một ý tưởng táo bạo - chạy đua cùng bọn kia, nhưng về cuối cùng.

Hehe, mình quả thật là một thiên tài ngàn năm có một mà. Nhưng mà không biết lão Ego có phá đám không nhỉ? Thôi keme đi. Ai rảnh đâu nghĩ nhiều làm gì.

Nó vừa nghĩ vừa khởi động chân tay.

GET READY!!

TRAINING START!!

Bắt đầu, nó đợi mọi người chạy xa rồi mới chạy theo.

Thân chủ có tập luyện thường xuyên nên mình nghĩ là có thể theo được. Được rồi, One Zone - chạy đường thẳng. Bắt đầu!!

[ĐN Blue Lock] Xuyên vào cuốn đồng nhân nhảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ