chap 2

251 23 0
                                    

"ABC" giao tiếp
ABC suy nghĩ
Có từ ngữ thô tục

_____________

"Đến nơi rồi cháu ơi. Hết XX yên nhé"

"Dạ cháu cảm ơn bác ạ"

Nó trả phí xe, cảm ơn bác tài rồi nhanh chóng tiến vào căn hầm hướng đến Blue Lock.

Từ phía xa xa, nó thấy có cậu trai trẻ với 2 cọng mầm trên đầu, nó chắc chắn rằng đây là một nhân vật mà mọi người sẽ không thể không ấn tượng với 2 cọng mầm ấy khi xem Blue Lock - Isagi Yoichi.

Nó khá e ngại khi 'bản thân' là kẻ đeo bám. Nhưng đây là cơ hội trăm năm không có nổi một lần đấy. Nên nó quyết định dũng cảm tiến đến nói chuyện.

"I...Isagi!"

Isagi nghe có người gọi thì giật mình quay lại, vẻ mặt ngơ ngác hỏi:
"Cho hỏi, chị là...?"

Gì? Không biết mình á! Chả nhẽ...

"Cậu...cũng xuyên vào đây à?"

Nó không chắc chắn lắm nhưng cũng phải hỏi để xác thực.

"!!!S...sao chị biết! Không đúng! Chị cũng vậy à?"

"À há đồng minh! Chị mới xuyên vào sáng nay, còn em? Biết cái thế giới này nó hoạt động như thế nào chưa?"

"Aha, đại khái là cũng biết rồi ạ. Em cũng mới xuyên vào sáng nay"

Isagi là người của nguyên tác xuyên vào đây, vừa mới sáng nay thôi. Khi vào căn hầm thì thấy cậu cũng hơi buồn một chút, vì theo nguyên tác thì anh chàng sẽ đi chung với Bachira cùng với những người khác.

"Ầy, đừng buồn. Có chế đây là có người tâm sự rồi. Dù sao thì bọn nó cũng đâu phải là bạn cậu ở thế giới cũ đâu"

Tuy rằng Nguyệt, à không Mizuki là món người không biết cách an ủi nhưng chí ít thì cô cũng biết cách làm cho người ta tức điên, ủa lộn, biết cách khiến cho nỗi buồn của ai đó vơi đi được phần nào.

2 người một nam một nữ, một cao một thấp cứ thế vừa đi vừa nói chuyện rôm rả với nhau thì cũng đến cửa. Vừa mới mở ra thôi thì cảnh trước mắt đã làm cho nó và Isagi mù moẹ con mắt rồi.

Nào là Bachira đang nhè meo với Rin, nào là Shidou đứng kế bên cứ 'dirty talk' với Rin, nào là Chigiri luyên thuyên cái gì đó như tỏ tình Rin, nào là Nagi cứ ôm Rin không buông tay, còn nói cái gì mà cưới, cưới Rin à? Uầy, U20 cũng vào cuộc cơ kìa.

Ch*t tiệt! Nói thật là mị cần 1 chai 502 để nhỏ mắt ngay và luôn.

"M... Mizuki - chan"

Isagi e dè vỗ vai nó. Vì 2 người ở thế giới cũ bằng tuổi nhau nên cũng không cần phải câu nệ tiểu tiết. Mặc dù thân chủ của nó lớn tuổi hơn.

"Hả? Gọi Mizuki là được rồi. Mà có chuyện gì à?"

"À không không. Tại tớ thấy cậu cứ ngẩn ngơ"

"Ài, tại tớ đang hơi ngẩn tò te bởi cảnh tượng trước mắt ấy mà"

Nó và Isagi nhìn về phía Rin cùng với những con người kia. Bỗng nó thấy trong mắt Isagi thoáng buồn, nó hỏi: "Có chuyện gì làm cậu buồn sao Isagi?"

"Ah! Không, không có gì đâu, đừng bận tâm"

"À ừ" Mình nhìn nhầm à. Mặt cứ như thất tình đến nơi, chả nhẽ là...thôi kệ.

Ặc. Hình như lão già Ego cũng có trong dàn hậu cung của DinDin.

Vừa mới nghĩ xong thì lão Ego bất thình lình xuất hiện trên màn hình cùng với 8 câu 25 chữ:

"Mấy người làm gì Rin của tôi đấy?"

Nó cùng với Isagi chính thức câm lặng. Nó do đọc cuốn đồng nhân này rồi nên không mấy bất ngờ, riêng Isagi thì sốc muốn chầu trời luôn rồi.

Cảnh tượng này...Thôi thì chụp lại làm kỉ niệm vậy.

Nó lấy điện thoại ra chụp vài tấm vào bộ sưu tập. Rồi nó rảnh quá nên nhắn tin cho con nhỏ bạn thân luôn.

Hoa (Nhài)

Nguyệt (Trăng) đã gửi 1 ảnh

Nhìn xem nè cưng, chế tỉnh dậy
ở thế giới trong truyện nè
:Nguyệt (Trăng)

Hoa (Nhài) đã xem

Hoa (Nhài): Lừa đảo à?
Chủ acc nó chết rồi. Kiếm ng
khác đi mà lừa.

Ô hố.
Thế là t chết thật rồi à?
Đám tang t zui hơm cưng?
:Nguyệt (Trăng)

Nguyệt (Trăng) đã gửi 1 ảnh

Hoa (Nhài): Vãi!!
M thế quái nào mà được
chuyển sinh thế? Đi mà
ko rủ t nhá. Mà lm thế
quái nào m vẫn nhắn cho t
được?

Hoa (Nhài) đã trả lời tin nhắn:
Đám tang mà vui hả m. Bị
j ko đấy

Magic đấy cưng. Thế giới
này ko có j vui đâu. T
xuyên vào cuốn đồng nhân
nhảm. Tuyệt vời chưa
:Nguyệt (Trăng)

Hoa (nhài): Ầu, xin chia
buồn. T cx ko muốn
sống trong truyện đồng
nhân đâu. Mà khi nào có
drama gì chụp lại t xem nữa.

Ấu kề. Bé Dindin đang bị bu
bởi 1 đống ng, nói thẳng
ra là mấy chả cờ rớt ẻm
á:Nguyệt (trăng)

Hoa (nhài):...
M xuyên vào Allrin à?

Yep, đời t khi nào chả 'đẹp'
như thế. Cơ mà t giờ bận
mất tiêu rồi, có gì nhắn sau há :Nguyệt (trăng)

Hoa (nhài): Ấu kề. Bye





Spoil là bé Yoi không xuyên 1 mình đâu nè.

Mà vừa đi học về thấy thông báo 2 người đã bình chọn liền lao vào viết luôn á. Zui gke (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)

[ĐN Blue Lock] Xuyên vào cuốn đồng nhân nhảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ