Raichi - bị sặc nước - Jingo đang điên tiết, thay vì bình thường là Ego thì hôm nay lại là chúng nó. M* kiếp.
Ego còn đỡ hơn hai đứa này.
🖥️ Mizuki: Ê mài, hình như tao đụng trúng cái gì đó rồi hay sao mà màn hình lại toàn chiếu ở phòng ăn thế kia?
Nó vừa nói vừa đưa bản mặt nhìn chằm chằm vào camera.
🖥️ Hana: Rồi~~ Kiểu gì cũng bị ăn chửi nè con ngu.
Hana bất lực vì chỉ số IQ của bạn nó rồi.
Sau khi nó ngồi phịch xuống ghế, tất cả mọi người đều dừng mọi hoạt động, lắng nghe và sẵn sàng đi hội đồng nó nếu có ý định làm hại người - mà - ai - ai - cũng - biết.
Isagi thì được dịp nghỉ ngơi và xem drama miễn phí. Riêng Kenji sẽ không nói cho hai đứa nó biết về việc này đâu, có drama thì ngu gì không xem. Thằng chả còn muốn tăng thêm sự kịch tính nhưng ếu được.
Với lại, lúc này nhìn hai đứa nó nghiêm túc hẳn ra.
🖥️ Mizuki: Ho- à không, Hana à, chúng ta cần lên một kế hoạch.
🖥️ Hana: Kế hoạch?
🖥️ Mizuki: Ừ. Một kế hoạch bắt cóc.
🖥️ Hana: Làm gì?
Đa số đã nghỉ rằng người mà chúng nó bắt cóc sẽ là Rin, vì hầu như ai cũng biết Rin là người mà bọn nó ghét nhất và muốn diệt trừ nhất.
🖥️ Mizuki: Tất nhiên là... Bắt cóc người yêu của thằng Kenji rồi!! Nó có bồ mà éo thèm báo cho hai ta!!!
Nó đưa điện thoại lại gần cho Hana xem, trông rất bí ẩn.
Tại nhà Pháp - nơi mà Kenji đang "trú ngụ" để đá banh kiêm luôn việc hóng drama đang hoang mang tột độ. Sao nó biết???
Mọi người: Thằng si tình này có người yêu? Chẳng lẽ là Rin!!
Sau khoảng thời gian ngắn ngủi, cụ thể là 2 giây thì Kenji chợt nhớ ra cái bài sì to ri của cậu.
Và thế là hết rồi~~
🖥️ Hana: Á đìu. Thằng bé Kurona bị chiếm tiện nghi goài. Mà Kurona bồ thằng Kenji thật á!!?
Ngay tức khắc, nhà Pháp đồng loạt nhìn Kenji bằng ánh mắt kì dị. Còn Kenji? Nhìn mặt ổng mãn nguyện dễ sợ.
May quá. Mình cài chế độ riêng tư.
🖥️ Mizuki: Hic hic. Đúng vậy, nó dám bỏ bạn- Ủa gì?... Má... Tao lộn rồi. Đách phải, thằng chả đăng sì to ri thôi chứ không có ảnh.
🖥️ Hana: .... Haizz~ Èo ơi, hai ta có thằng bạn đáng đồng tiền lẻ với bát cháo trắng ghê. Có bồ bỏ bạn. Moẹ, sáu lần có bồ thì hết 7 lần bỏ bạn đi chơi với bồ.
Đậu má tao bỏ chúng mài khi nào? Rõ ràng là có nói trước rồi mà!!!
🖥️ Mizuki: Tại star hai bây chỉ đến sau tao được vài ngày mà chỉ có thằng Kenji có bồ, còn mình thì...
🖥️ Mizuki: Haizz~ Ai đến rước tui đi a~
Nết như mày thì đứa nào thèm - suy nghĩ của bạn K họ Z.
Như mày thì chó nó yêu - còn đây là trích suy nghĩ từ dàn hậu cung của bạn R họ I nào đó. Còn bạn í thì tưởng là bắt mấy đứa hay lẽo đẽo bám theo bạn, tại bạn cũng biết là nó thích mấy đứa kia mà.
🖥️ Hana: Có thằng B-
🖥️ Mizuki: Nope. Riêng thằng đó thì không. Ồ kế. A du ân đờ sờ ten?
Mọi người: B? Bachira/ Mình hả?
🖥️ Hana: Tao thấy thằng Bảo cũng được mừ~
🖥️ Nó là đồ cũ của thằng Kenji mà mày quên hả?
Mọi người: Bao?... Báo?... Bào?... Người nước ngoài?
Kenji vừa tu nước được một hớp thì đã phải phun hết ra ngoài vì nghe đến tên người yêu cũ của mình.
Chẹp chẹp. Thằng cha đó gu mặn thật, may mà mình chia tay sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Blue Lock] Xuyên vào cuốn đồng nhân nhảm
FanfictionSáng sớm chim hót líu lo như đấm vào tai, ánh nắng 'nhẹ nhàng' muốn chín cả thịt, trời 'trong xanh' như muốn bão, đời đang 'đẹp' như cục sh*t thì xuyên không vào cuốn đồng nhân nhảm nhí. May ông trời 'thương' tôi nên là chiếc điện thoại thân thương...