Chap 3

175 23 0
                                    

"ABC" giao tiếp
ABC suy nghĩ
Có từ ngữ thô tục

______________

Cất chiếc điện thoại vào trong túi áo. Nó lại nhìn nơi Rin đang bị bám bởi mấy khứa không hề bình thường.

Tội em nó quá. Mà kệ moẹ đi, có liên quan đến mình đâu mà quan với chả tâm.

Nó chuyển mắt đến người như bị nghiện đến nơi trên màn hình, để rồi phải hoảng hồn khi thấy Ego đang nhìn chằm chằm nó như muốn ăn tươi nuốt sống.

May mà nó có một trái tim sắt đá chứ không là sủi bọt mép ngay rồi.

Hứ. Bà đây không sợ. Người phải sợ chính là ngươi.

Nó đáp trả Ego bằng ánh mắt 'yêu thương', kiểu: Mày mà nhìn nữa là bà đây lên thiến mày ngay và luôn nhé.

Ego ngó lơ nó, mắt cá chết nhìn vào những con người đang giở trò với viên sapphire của lão.

"Ở đây tôi đứng đầu nên tôi là luật, suy ra Rin là của tôi. Và các người mau thôi ngay mấy cái trò con bò đi. Nhìn em ấy như sẵn sàng giết người bất cứ lúc nào rồi đấy"

"Ha! Rin -chan bé nhỏ của tôi sẽ không đời nào làm như thế được. Ẻm yêu tôi đến thế cơ mà... hự!"

Rin sau khi thoát được mấy con đỉa thì ngay lập tức nhào đến Shidou và 'tặng' cho hắn ta một cú đá vào hạ bộ.

"Bé bé yêu yêu cái conme nhà mày!"

Có vài người nhìn cảnh ấy thì vô thức đưa tay che nơi ấy, nhưng cũng không quên 'tặng' cho Shidou một cái nhìn khinh bỉ đi kèm với khuôn mặt ngứa đòn.

Vài người có lòng tốt như Nanase và Hiori chạy lại đỡ Shidou và hỏi han hắn.

Nhìn thấy cảnh này nó không khỏi buồn cười, đưa tay che miệng nói thầm chỉ cho bản thân nghe:

"Đúng rồi Dindin. Đánh hắn...đánh mạnh vào...thiến hắn luôn cũng được. Đả đảo đi, giết người đi. Người như mày phải nằm trên chứ không thể nằm dưới mấy khứa này được"

Mặc dù đã giảm âm lượng xuống hết mức có thể, nhưng có vẻ không thành. Với câu nói đấy thì nó đã thành công gây sự chú ý của cả lũ trong Blue Lock, kể cả Isagi cũng phải quay sang nhìn nó với vẻ mặt bất ngờ.

Chuyến này đi tong rồi... Các bé yêu à, có vẻ chúng ta sẽ không cưới nhau được rồi... huhu

Nó chính thức câm nín. Nó khóc trong lòng nhiều chút.

Không gian im lặng cứ kéo dài mãi cho đến khi Karasu lên tiếng:

"Ồ, là 'kẻ đeo bám' này. Cô đứng đây từ hồi nào đấy?"

Giọng điệu ngớn ngớn ngả ngả làm nó hận không thể đấm vào cái bản mặt thiếu đòn đó. Trong đầu nó hiện lên một ý định thật sáng suốt - chửi tục:

"Cái lịt moẹ chúng mày. Chị mày đứng ở đây từ 16 phút trước rồi. Mù hay gì mà đ*o thấy? Có cần tiền chạy chữa không để tao bố thí cho, huh?"

Bị nó quăng cho câu muốn đội quần đến nơi, nhìn sang kế bên thấy Isagi nhìn hắn bằng ánh mắt 3 phần khinh thường, 7 phần không khác gì 3. Karasu cũng biết điều mà nín moẹ cái họng lại không thì lại làm nhục bản thân.

Đơ luôn rồi à? Cũng đúng nhể, thân chủ thường ăn nói nhỏ nhẹ để lấy thiện cảm của đám này. Nhưng trong mắt mình chỉ có mấy bé thụ thôi, bọn này khoải. Há há.

Thấy Shidou tiến lại gần, nó bất giác lùi về sau 1 bước.

"Sao thế? Sợ à? Mà nghe nói hôm qua mày đến làm phiền Rin - chan của tao. Có vẻ như lời cảnh cáo không mấy tác dụng nhỉ?"

Cảm giác sợ hãi này...là của thân chủ! Ch*t tiệt!

Nó nhanh chân chạy ra sau Isagi mà núp.

"Đứa nào đồn bà thế đấy! Hôm qua chị đây đu ai đồ cả ngày trong nhà chứ có ra ngoài đường đâu mà làm chả với phiền". Xạo một chút chắc không sao đâu ha.

"Oh~ con Green gì gì đấy nói tao như thế"

"Rồi có bằng chứng gì không mà nói tao như thế. Mà còn nữa, bọn mày nhỏ tuổi hơn tao thì xưng hô cho đàng hoàng vào. Kẻo có ngày nhập viện mà không biết tại sao đâu" Cơ mà Green là nhỏ nào thế?

Nó dám lấy tuổi tác của thân chủ ra đe doạ kìa.

"Thôi nào Mizuki, đau vai tớ"

"Úi, tớ xin lỗi, cậu có sao không?"

Thấy bản thân ghì hơi mạnh lên vai của Isagi, nó lo lắng hỏi han.

"Huh~? Isagi, con nhỏ này bỏ bùa mày hay gì mà mày theo nó thế?"

"Uh...cái này..."

Isagi chưa kịp trả lời thì Ego đã chen vào:

"Các người thôi ngay. Mizuki, cô lên làm việc đi"

"Xì...biết rồi"

Trước khi rời đi nó cũng không quên vẫy tay tạm biệt Isagi.

"Hẹn gặp lại nhé bé cưng của chế! Có gì gặp tớ tâm sự nhá! Mua~~"

Vừa dứt lời, nó tặng thêm cho mấy người kia một ngón giữa thân thương. Xong nó 3 chân 4 cẳng phi ngay về phía cánh cửa bỏ lại Isagi mặt đỏ bừng bừng vì câu nói của nó.





Cảm ơn mọi người đã ủng hộ nhé

(⁠ ⁠˘⁠ ⁠³⁠˘⁠)⁠♥

[ĐN Blue Lock] Xuyên vào cuốn đồng nhân nhảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ