Chap 13

62 9 2
                                    

Hana lớn giọng, khuôn mặt lộ rõ sự chán ghét và khó chịu

🖥️ "Cái CMN chứ, lúc đầu yêu thì hắn nói a "Anh chỉ yêu mỗi mình em", rồi còn cái gì "Trong tim anh chỉ có một mình em". Mà ĐCM chứ, thằng khốn đó dám đâm sau lưng mấy cô gái kia mà ngoại tình, lúc bắt tại trận thì nói là bị mê hoặc. Tao gặp là tao muốn đấm cho mấy phát. Hừ"

🖥️ Mizuki: "Kakaka, đứa nào ngu lắm mới yêu được thằng khốn đó"

Hana gật gật đầu tỏ vẻ đồng ý
🖥️ "Đúng vậy, và Kenji là một ví dụ"

Kenji ngồi một góc nghỉ ngơi nghe nói mình ngu liền sặc nước miếng, hầm hực muốn lao vào gi*t hai nhỏ kia

🖥️ "CM chúng mày! Dám nói tao ngu! Để xem bố mày có đấm hai đứa không!"

May mắn thay Nanase ở gần đó, không thì cũng có án mạng à nha.

Sau khi đã phá phách xong thì hai đứa nó cũng đã rời đi trong im lặng. May mắn là ông Ego bị kẹt nơi đâu đó nên không biết sự việc này.

Tại phòng ăn. Hiện tại đã gần 12 giờ trưa, có vẻ Mizuki đã tạm biệt cô bạn của mình ở đâu đó vì lúc này chỉ còn mình cô. Bước đến gần phòng ăn, Mizuki đã nghe thấy tiếng cãi cọ ở bên trong.

Mizuki không dám thò mặt vào để nhìn mà chỉ áp tai vào tường mà nghe: Giọng nói này...? Là Kenji! Và ai kia?

Isagi lớn giọng nói: "Chúng mày lấy cái cớ gì mà nói a- Kenji đổ khay đồ ăn vào người nó! Rõ ràng là cô ta tự mình đẩy Kenji rồi cố ý hất nguyên khay đồ ăn lên người! Chúng mày nói lý lẽ một chút coi!"

???: "Hức hức... mình biết... hức... mình là một đứa... Chỉ là một đứa vô dụng... Mình cũng biết là... Là Kenji ghét mình... Nh- nhưng... đây là chiếc áo duy nhất của... Hức... Của mẹ mình mà... huhuhuhu"

Kenji: "Cô ngậm cái mõm của mình vào, con gái suốt ngày chỉ có ăn với khóc, không biết mệt à?"

Giọng Shidou ngớn ngả trêu chọc: "Ái chà~ Cậu Kenji đây mà cũng có ngày hại con gái nhà người ta đến nỗi vậy cơ à? Mau xin lỗi người ta đi kìa~ Có biết nhục không vậy~"

Isagi và Kenji không hẹn mà cùng liếc Shidou một cái. Shidou không thèm ngó ngàng đến nữa mà đi lại gần bàn ăn có Rin của hắn, cùng xem chuyện hay với mấy chục người trong nhà ăn.

Mizuki lấp ló từ xa nhìn thấy cô ta nở nụ cười gian xảo được che dấu vụng về. Biết được chuyện thằng bạn mình gặp nạn, cùng với việc nhỏ đó là Green Tea - một trà xanh hại thân chủ chết đến thê đến thảm, Mizuki không nhịn được mà xen vào vở kịch kia để góp vui với suy nghĩ mưu mô.

________Kenji Pov's________

Tôi đang rõ tức chuyện con đ* đ**m nào tự nhiên nhảy vào người tôi rồi đổ tội cho tôi cứ như đó là chuyện thường tình. Đã vậy ngoài Isagi ra thì đ*o có đứa nào chịu minh oan cho tôi thì từ đâu con Mizuki chạy tới. Không bênh tôi còn bênh nhỏ kia? Nó có bị chạm mạch không vậy? Dám ăn cháo đá bát bố mày là tới số nha con!

Mizuki hớt ha hớt hải chạy vào mà nao lòng, tôi tưởng nó lại bênh tôi rồi hoá ra lại vỗ về con nhỏ đáng ghét đó. CMN tao thiến mầy con quễ!!

Mizuki: "Kenji! Sao cậu lại nỡ làm bạn như thế này? Mau xin lỗi cô ấy đi!"

Con nhỏ kia! Mày dám bỏ bạn mày! Nhưng mà từ từ, nó chớp mắt làm gì mà nhiều vậy?

Cái này là... Mã Morse!

👀 Đóng kịch với tao, chứng cứ Hana lo rồi.

Hay lắm chị em của tao, để tao đây thể hiện trình độ diễn viên của mình nào.

________Author Pov's________

Kenji nói với giọng hoảng hốt, gương mặt cậu bây giờ đã chực trào nước mắt: "Mizuki! Sao cậu lại bênh cô ta chứ!? Tớ mới là bạn cậu mà!?"

Mizuki bất ngờ nhưng không lộ ra ngoài: Á đìu! Nhập vai nhanh thế, chân thật dữ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN Blue Lock] Xuyên vào cuốn đồng nhân nhảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ