Chap 10

117 14 0
                                    

"Abc" giao tiếp
Abc suy nghĩ
"ABC" hét
/Nói nhỏ/
Có từ ngữ thô tục
Lệch nguyên tác
Nhân vật bị OOC

______________

Nhưng mà... Khoan đã, chờ chút. Theo cái trí nhớ siêu phàm học đâu quên đó của Hana thì...

/Tao nhớ là Isagi làm gì được Noa khen!!??/

/Ơ... Ừ nhỉ. Ôi thế là Noa pha kè á!!/

/Hừm... Có khả năng là hiệu ứng cánh bướm/

/Ừ. Có khả năng đó thật/

Nhìn hai người thủ thỉ thò the với nhau kìa, người ngoài nhìn chắc lại tưởng đôi nữ thanh nữ tú.

"I'm so mother f*cking tired all the time~"

Tiếng nhạc chuông vang lên gần hai chúng nó. May thay âm lượng nhỏ nên ít ai biết.

*Duma, nhạc chuông đứa nào vậy?*

/Ê mày, thằng Khoa gọi video/

/Bắt máy! Bắt máy lẹ/

----- Đoạn này là video call -----

Mizuki: "Yá yà ya, xin chào thằng tình đơn phương nhe"

Kenji: "Tin tao đến tẩn mày không?"

Mizuki: "Rồi rồi, pạn hìn gọi mìn làm gì hơm nà"

Kenji: "Tao bị thằng Shidou sút trúng khi đang đấu với Ubers. Giờ thì nằm trong phòng y tế, rảnh rỗi nên gọi cho bay tám chuyện"

Hana: "Há há há!! Dừa lòng tao lắm cái thằng mê trai bỏ bạn"

Mizuki: "Đội của nhỏ Rin à. Thế mày có bị chứng minh gì không?"

Kenji: "??? Mày nói cái quần què gì vậy Nguyệt??"

Hana: "Con ngu! Là chấn thương!"

Kenji: "Tao bị chấn thương sọ não này"

Hana: "Có cái quần què, mày mà chấn thương sọ não tao đến thăm mày bằng hai chân"

Kenji: "Mịa, nói như nói. Mà này, tao thông báo cho chúng mày biết, nhóc •••••• cũng xuyên từ nguyên tác sang đây rồi"

Mizuki: "??? Hau tu mày biết?!?"

Kenji: "Tâm linh tương thông, à nhầm. Biểu hiện của nó lạ hoắc nên tao thử kiểm tra"

Mizuki: "Mày kiểm tra kiểu gì mà lòi nguyên một thằng xuyên không luôn vậy ku"

Hana: "Nói mới nhớ, mà éo nói cũng nhớ, mấy người tham gia dự án Blue Lock làm đách gì được mang điện thoại"

Kenji: "Ê hê hê. Tao tỉnh dậy thì đã thấy nó ở trong tay rồi. Hình như không có khứa nào thấy được ngoài mình tao"

Mizuki: "Điện thoại ma thuật, hừm hừm"

Hana: "Ego mà thấy chắc ổng nghĩ mày tự kỉ mất"

Mizuki: "Tao cá chắc chắn là mấy thằng chung đội với nó đã có suy nghĩ ấy rồi"

Kenji: "Mẹ, tao bị như lày mà chúng mài khum bít dỗ. Tao dỗi, tắt đây, tao đi ăn"

Hana: "Ớ từ t-"

Ba tiếng bíp phát ra từ chiếc điện thoại.

"Moẹ thằng chos đỉe, chưa kịp làm gì"

Trong khi bên này đang tức điên lên vì đứa bạn của mình thì bên kia Ego đang thuyết giảng về "Show trực tiếp"

Isagi lau vệt máu chảy một ít ra từ mũi.
Tch, mới dùng tầm nhìn siêu việt một lúc mà đã như thế này, cơ thể nguyên chủ thật yếu.

"Giờ tôi sẽ công bố bảng xếp hạng hiện tại"

Ego nhâm nhi ly chứa thứ nước gì đó trong tay, những dãy số hiện liên tục xuất hiện kèm theo tên các cầu thủ.

"Tiền lương một năm của các cậu đấy. Hiện tại mọi trận đấu của 'Neo Egoist League' đều được ông chủ các câu lạc bộ trên toàn thế giới theo dõi"

Hàng ngàn hình ảnh những gương mặt tai to lớn tiếng trong giới bóng đá xuất hiện, gã nâng ly lên và nói tiếp.

"Họ kiểm tra màn thể hiện của các cậu, và đánh giá chúng sau mỗi trận đấu. Con số đấu giá cao nhất sẽ chứng minh giá trị của các cậu!"

"Giờ thì... Tôi sẽ tiết lộ bức tranh toàn cảnh của giải đấu siêu giải trí này" Khuôn mặt Ego trở nên u ám hơn bình thường. Có lẽ sắp có chuyện.

Những dãy số bắt đầu chuyển đổi, ai cũng nhìn chăm chú lên màn hình.

Píp.

Isagi ngước nhìn lên và khá ngạc nhiên: Ú oà, lên 27 rồi sao? Thế là hơn Kunigami 3 000 000. Cũng được quá nhỉ.

Píp. Bachira Meguru - 32 000 000.

Thật bất công, cả hai thế giới đều không bằng đồng đội của mình là sao?

Píp. Alexis Ness - 50 000 000.

Píp. Michael Kaiser - 300 000 000.

Cả đám trừ Isagi há hốc mồm khi tổng số tiền lương của Kaiser hiện lên. Vãi thật, tận 300 000 000 yên.

----------

Cả Hana và nó cũng nhìn chăm chú vào màn hình với mục đích là thử xem có bản thân không, mặc dù đã biết là không có.

Ảo tưởng sức mạnh tí thôi mà.

Khi nhìn thấy số tiền lương của Kaiser, nó thầm rủa: Tại sao con số tiền đó lại vào tay thằng hoàng đế đó chứ!!??

"Ê ê Hana!! Mặt mày có trỏng kìa!"
Nó chỉ chỉ tay vào màn hình.

"Con đui. Mày nhìn khứa nào thành tao vậy?"

Nghe bị chửi đui thì nó cay lắm chứ. Nhưng mà Hana nói đúng quá mà, nó nhìn nhầm nhỏ nào thành bạn nó mất tiêu. Hết cứu.

__________

Sau mấy ngày đóng băng bộ này thì cũng đã rã đông.

Lôi bộ này ra đọc rồi nhận ra rằng có mấy chi tiết phi Logic quá!!

[ĐN Blue Lock] Xuyên vào cuốn đồng nhân nhảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ