Chapter 2 Meet my Friends and Crush *^_^*

409 11 2
                                    

Chapter 2 

Meet my Friends and Crush *^_^*

Tiffany's POV

Ooh, ooh, ooh, ooh

~Rock my world into the sunlight

Make this dream the best I've ever known

Dirty dancing in the moonlight

Take me down like I'm a domino

Every second is a highlight

When we touch don't ever let me go

Dirty dancing in the moonlight

Take me down like I'm a domino~

 YAWWWNNN

Haist ! Lintik na alarm yan . Niaantok pa ako . Pero no choice , I have to go to school .

Naligo na ako , then nag bihis na ng uniform tapos humingi ng baon then larga. Yeah , 'di ako nag be-breakfast pag umaalis. 'Di ako sanay. Sinisikmura lang ako. Sirain Tyan ko eh ,anong magagawa ko ?

-----

~SCHOOL~

"Qambal ! antagal mo naman. Kanina pa ako dito ih" yan si Nathalie Hidalgo , ang kakambal ko sa 7dwarfs.

"Alam mo excited ka masyado . O ayan ! Lamunin mo wag ka sakin hihingi ng lighter ha. Ikaw sisilaban ko" -ako

"Don't you worry , I can hadle that" -Nathalie

"Nagpuslit ka na naman ano ? Ang utak mo talaga . tsk Tsk Tsk" 

"Hindi ah ! Anong ginagawa ng mga connection ko sa mga maton kung 'di ko mapapakinabangan ?" - Nathalie. Sabi ko nga diba ?

"Haist! Ewan ko sayo . Ang 7D ?" -ako.

"Aba malay ko!" -Nathalie. Pinagkakatitigan pa yung kandila. Tss. Malala na 'to.

"Dyan ka na nga. Hindi ka ata nakainom ng gamot mo" -ako . tapos umalis na. 

Oh by the way, ang 7dwarfs ang barkada naming nabuo noon nung 2nd. yr. palang kami and now ? Graduating students na sa wakas sa St. Peter High School.

Semi private lang 'tong school namin . Hindi ako nag-agree kina Daddy nung ilalagay nila ako sa private. Kasi galing ako sa Private School . At naiinis na ako sa mga ugali nila , kaya dito kami nagpa-enroll. Tsaka , excuse me no , kahit ganto tong School namin, kahit mas madaming poor dito , I admit na may mga utak ang tao dito kesa sa Private. 

(A//N: no offense ha. Wala kong galit sa mga taga Private School ^_^) 

Pumasok na ako sa classroom ko. 'Di na kami magkakaklaseng 7D , nagkagulo kasi nung 2nd year kami kaya pinaghiwa-hiwalay kami. So much for that. Wait ko na ang Alladin ng buhay ko. Hmmmmm

"My Labs ! Iniintay mo na naman Alladin mo ? Hmp ! 'di ka na nasanay. Mamaya pa yun , may sariling Schedule yung taong yun" -'Yan naman si Fye Morales . Ang pinakabagong member ng 7D at ang nag-iisang My labs ko.

"Ewan ko ba dun. 'Di ata nausuhan ng alarm clock sa kanila , palagi nalang late. Tss"-ako

"Ganun talaga yun. Pati nung 2nd yr. pa kami . Ai wait, may assignment kana sa math ?" Fye

"Wala pa nga eh. Parang 'di mo ko kilala"

"Kelan ba gumawa ng Math yan?" - aba ! andito na pala si Bestfriend. Siya si Onica Reyes , ang Bestfriend ko sa 7D.

"Aray naman. Edi ikaw na magaling sa math. Tingnan mo , pag nakasundo ko yang si Math , nga nga ka sakin. Hmp" -ako tapos walk out. 

Narinig ko naman silang nagtawanan. Okay , I admit it. I HATE MATHEMATICS >.< , nakakaasar yang Subject na yan. Nakakabobo. 

Being Single is not a SinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon