Chapter 25.1 Valentine's Special

98 0 0
                                    

Chapter 25.1

Valentine's Special

(a//n: Pasensya na ha ? May sarili kasi silang kalindaryo. Hahaha)

Jhanel's POV

Waaaahhh.. Anong oras na wala parin akong maisip na pang surprise sa girlfriend ko. Anong klaseng boyfriend ako? Tsss. Asar . Gusto ko unique. Ayoko naman nung usual diba? Yung roses and chocolate? heck. Hindi naman mahilig sa roses yun. Sun flower okay pa. Kaso roses? Tsss. Baka mamaya dalin lang nya sa seminteryo, wag nalang.

Yung Chocolate naman, parang usual na sa kanya. Pag sinumpong 'yun kahit wala kang pera papabili ng babyruth okaya m&m's yun. Hays. Ano bang special? Kasi naman. Napaka romantic 'non eh. 'Di halata no? Akala nyo lang yun. Sobrang romantic nun. 

Akalain nyong gusto daw nyang magpakasal sa Manila Cathedral tapos gusto daw nya night wedding para daw hindi na mag-aantay ng maghapon para sa honeymoon. 

Gusto din daw nya ang reception daw is 5 days. 1st daw kasi lahat. Side ng guy at side ng girl. Sa 2nd naman. It's either side daw nung Guy or nung Girl , then 3rd day daw , vice versa ng 2nd day. 4th and 5th daw , yung talagang closeiest friend namin. Yung mga totoong barkada ba before kami magpakasal. 

O diba? Kala nyo lang puro katarayan yun. Mas romantic pa nga yun sakin. Kaya ngayon hindi ko alam kung ano gagawin ko para mataasan ko yung level nya sa karomantic-an. Kaso talagang cluless ako. Wala kong maisip na magandang plano. Tsss.

I called K.K muna. 'Di ko na 'to nakakausap eh. 'Di ko alam kung umiiwas ba or what?

Kring Kring Kring

"Hello K?"

"Yes?"

"Busy ka?"

"Why?"

"Papatulong sana ko"

"San naman?"

"Valentines ngayon diba? Wala kong maisip na surprise. Help naman oh"

tik tok

tik tok

Being Single is not a SinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon