Chapter 19 Girlfriend Huh ???

128 0 0
                                    

Chapter 19

Girlfriend Huh ???

(A//N: Naranasan nyo na bang tumutok sa monitor ng 6 minutes without thinking anything ? Eto ko ngayon. Nakakainis. Di ko alam kung ano isusunod ko. Then tsaka lang ako natauhan nung almost 6 minutes na kong nakatunganga dito , pero hanggang ngayon wala parin. How funny. Sya. Ayan na. Gumagana na ang braincells ko ^___^ thanks kay Dora. Kung di pa sya lumabas sa monitor , di ko pa makikitang naka steady na pala. Funny. Anyway. Heres my update)

Tiffany's POV

"Ate may bisita ka" -Jhed

"Sino daw ?" 

"Si kuya Jhanel. Yung nasa ospital nun ?"

"Sunod na ako"

Ano namang ginagawa nun dito ? 

Nag-ayos muna ko sa salamin bago ako bumababa. Nakakaasar naman kasi , naka short lang ako , or should i say pekpek short ? Seryoso naka pekpek short lang ako tapos spaghetti na fit. Diba ? Pang boldstar ? hahaha. Kakagising ko lang kasi.

Anyway. Ba't ba kelangang paghandaan yun ? Hayaan natin syang ma feel na he's nothing. -__-

Bumababa na ko habang tinataas ko yung buhok ko.

Nakita ko pa syang nag gasp. TSss. 

"Anong ginagaw mo dito ?"

"Bakit 'di ka man lang nagbihis ? 'Di mo man lang ikinahiya yang balat mo ? Tsss. Muka kang pros--"

"Finished it and your dead !"

Yumuko naman ang tanga. Alam kong 'di kita pinaghandaan. Pero wag nya nga akong malait lait. Baka sya malait ko uuwi yang luhaan. 

"Anyway. What brings you here ?" -umpisa ko. Umurong na ata dila eh.

"Wala naman. Wala lang ako magalaan , e dito ko napadpad"

"So anong palagay mo sa bahay namin ? Mall ? Eh kung sinisipa kita pauwi sa inyo ?"

"Eto naman. I just want to have fun"

"So anong tignin mo sa tao dito ? Clown ? Lumayas ka nga!"

"Tiffany ! Ano na naman bang sinisigaw mo ? Oww. Sorry , kaya naman pala. Upo ka hijo. Anong pinunta mo ? (humarap sakin si Mommy) ikaw ? Wala kang balak magpalit ng damit ? Muka kang bagong labas sa bar. Magpalit ka nga dun. Hindi ka na nahiya , lalaki pa naman bisita mo"

"Tss. No need na My. Hindi naman 'yan panauhing pandangal 'no. Tsss. Jan ka na nga" -ako sabay irap sa kumag dun.

"Hoy hoy hoy. San lakad mo ?"

"Sa kwarto. May ginagawa ako"

Narinig ko pa nag sigh si Mommy. Kasalanan ko bang di naman pandangal yung taong 'yun ?

Umakyat na ako. 

Di pa ako nag iinit sa inuupuan ko nang may kumatok. 

Wala sana kong balak buksan kasi for sure si sinto sinto na naman 'yun , ayaw naman tumigil ng hinayupak.

"Ano na naman ba--. Bhest , anong ginagawa mo dito ?"

Ang sama ng muka nya nung pumasok sa kwarto ko tsaka humiga sa kama. Feel at home teh ?

"Ano na namang drama mo ?" 

"Nakakainis yung gung gung na yun. Anlakas mang-asar. Pangit naman , dibale kung napaka gwapo. Eh hindi eh, saksakan naman ng baduy. Ewan ko dun kung pano nakuha # ko at inasar na ako ng insasar. Argggg. Nakakaasar ampota !" -sya. Binato pa nya yung mga unan ko sa may pinto.

Being Single is not a SinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon