Đôi mắt nàng mở to nhìn y, khiếp sợ cùng đau khổ lan tràn trong khoé mắt.
Nước mắt nàng không cầm lại được mà tràn ra, hai tay ôm đầu để ngăn lại cơn đau dữ dội đó.
Khó chịu quá, đau đầu quá.
Jungle nhanh chóng đi đến ôm nàng vào lòng. Để nàng dựa vào ngực mình, y cảm nhận rõ được sự run rẩy của nàng làm y không khỏi đau lòng.
Nhưng chỉ cần vượt qua khoảng thời gian khó khăn này Chaeyoung liền là của y. Sẽ được y yêu thương bù đắp tất cả. Nghĩ đến đây Jungle càng thêm chắc chắn việc mình làm là đúng đắn.
"Tiểu Chaeng đã nhớ hết chưa? "
"Jungle...."
Chaeyoung đôi mắt đỏ ửng mông lung nhìn y, tay vịn vào vai y muốn đứng dậy trên khuôn mặt đau đớn ấy lại có vẻ cương quyết lạ thường.
"Em... Đã nhớ lại rồi sao ???"
" ...."
Chaeyoung nhìn y lại rủ mi mắt không đáp.
...
Lisa bên này giải quyết văn kiện trong lòng lại như lửa đốt. Thấp thỏm lo lắng cứ kéo tới không ngừng trong lòng cô.
Tim không biết thế nào lại đau như bị người ta cứa vào rồi lại đem lên lửa đốt.
Chuyện gì xảy ra sao?
Ánh mắt Lisa động một cái liền cầm điện thoại gọi cho Chaeyoung, nhưng ba lần vẫn cứ đầu dây bên kia không nhắc máy. Lúc này trái tim treo ngược của cô càng đau hơn như bị ném xuống vực sâu.
Cô gọi cho thư kí vào giao việc còn lại, tự mình lái xe mau chóng trở về nhà.
Chaeyoung không có việc gì đâu, sẽ không có việc gì đâu. Nếu nàng xảy ra chuyện gì cô liền đau tới không sống nổi.
Nghĩ tới đây hốc mắt cô đỏ lên, tay lái xe hằn lên từng đường gân xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Theo Đuổi Sát Nhân
HorrorXin chào. Truyện cover tôi đã xin phép tác giả nhưng chưa nhận được sự phản hồi của tác giả tôi sẽ xoá nếu tác giả không cho phép. Nội dung:....