Chaeyoung bị áp vào lớp gạch men lạnh lẽo ở phòng tắm, mông đưa cao cao về phía Lisa mặc cô dày vò tiểu huyệt.
Hai chân run run lắc lư theo nhịp ngón tay ra vào của cô, Chaeyoung bị ép tới sắp chết rồi.
Đau quá, khó chịu quá.
Ngón tay thô dài đưa vào kéo ra tầng tầng thịt ruột hồng hào, cứ nhả ra nuốt vào ngón tay cô nhịp nhàng như lấy lòng. Lisa nhìn thấy càng đỏ mắt trêu ghẹo nó. Bà ngón tay đã đưa vào căng chặt tiểu huyệt.
Dịch theo ngón tay cô chảy ra ngoài, hắn liếm đi không sót giọt nào, vô cùng thích thú mà chơi đùa.
"a... A Lisa... Đau."
Chát, chát.
Cô đánh mạnh vào cánh mông của nàng, 5 ngón tay in dấu rõ rệt trên làn da trắng nõn phi thường chói mắt.
"Không phải đau, em nói là tôi làm em sướng đi. Nói đi!!!"
Đột nhiên nói lớn vậy làm Chaeyoung hoảng sợ, nhất thời không nói đc lời nào run rẩy ép ngã về sau để cô ôm.
Nghĩ cũng tốt lắm, lửa giận trong lòng cô bị nàng đốt lên phừng phừng lý nào dễ dàng tha cho nàng như vậy.
"Sao em không nói? Em không nghe lời tôi sao??"
Lisa lấy cà vạt ra trói hai tay nàng treo lên vòi hoa sen ép nàng đứng dậy. Ngón tay nhanh chóng lui ra mà thay thế nó là thứ nóng hừng hực to lớn.
Ọt ...
Bạch bạch bạch...
...
"Aa..a.. aa ..a"
"Ư a hức ... Hức..."
Cô nâng vòng eo nàng lên điên cuồng ra vào miệng vẫn không ngừng lẩm bẩm.
"Em là của chị, của một mình chị. Chị sẽ nhốt em lại, cho em sống như một thiên thần ở vườn địa đàng. Không cần làm gì hết, chỉ cần bên chị thôi... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Theo Đuổi Sát Nhân
TerrorXin chào. Truyện cover tôi đã xin phép tác giả nhưng chưa nhận được sự phản hồi của tác giả tôi sẽ xoá nếu tác giả không cho phép. Nội dung:....